Báo Điện tử Gia đình Mới

  Tâm huyết với khách như Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm

So sánh chất lượng giữa các cơ sở làm đẹp, Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm nổi bật lên nhờ cơn mưa lời khen từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại đây. Liệu điều gì tạo nên điểm khác biệt ấy tại Thẩm mỹ viện Tấm? 

  Giám đốc Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm - Thu Hoàng

Giám đốc Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm - Thu Hoàng

Quãng đường phát triển không ngừng trong 8 năm

Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm được thành lập năm 2012 bởi hoa hậu Thu Hoàng, sau gần 10 năm hoạt động đã khẳng định vị thế khi luôn nằm trong top cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam. 

Là một trong những tín đồ yêu làm đẹp, giám đốc Thu Hoàng chắc chắn thấu hiểu rất rõ nhu cầu và kỳ vọng của chị em phụ nữ. Bởi lẽ đó, Thẩm mỹ viện Tấm luôn nắm bắt chước suy nghĩ khách hàng và đem tới trải nghiệm hoàn hảo nhất, đáp ứng hầu hết kỳ vọng mọi mặt. Nữ giám đốc còn được nhận xét là người cầu toàn, luôn tự mình theo sát và hướng dẫn đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên, bằng mọi cách làm “hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

  Thẩm mỹ viện Tấm là cái tên quen thuộc trong thế giới thẩm mỹ

Thẩm mỹ viện Tấm là cái tên quen thuộc trong thế giới thẩm mỹ

Gần 10 năm phát triển, Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm luôn là địa chỉ làm đẹp được các chị em yêu thích và “chọn mặt gửi vàng”. Đặt chi nhánh tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi và trang thiết bị hiện đại

Thẩm mỹ viện Tấm tự hào có những công nghệ mới nhất và duy nhất tại Việt Nam, luôn đi đầu trong công nghệ và phương pháp hiện đại. Với 100% bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, được tu nghiệp tại nước ngoài, khách hàng luôn cảm thấy yên tâm khi thực hiện các dịch vụ làm đẹp tại Tấm. 

   Tâm huyết với khách như Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm 2

Chăm sóc khách hàng và chính sách hậu mãi hoàn hảo

Không chỉ được trải nghiệm phương pháp hiện đại nhất, khách hàng tại Tấm sẽ cảm nhận được lòng nhiệt thành từ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại đây. Từ việc tiếp đón nhiệt tình, hướng dẫn tận tụy đến hành động gửi tặng thực phẩm bồi bổ sức khỏe. Quan trọng hơn cả, chính sách hậu mãi tại đây chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng. Lấy sự hài lòng tuyệt đối là kim chỉ nam, Thẩm mỹ viện Beauty Center by Tấm luôn cố gắng chiếm lấy sự tin yêu của khách hàng.

  Chăm sóc khách hàng tận tâm

Chăm sóc khách hàng tận tâm

Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm vẫn giữ vững mục tiêu luôn nâng cao chất lượng dịch vụ để đem đến kết quả tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Lựa chọn hàng đầu của sao Việt

Không chỉ được vô số khách hàng tin tưởng lựa chọn, Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm còn là địa điểm làm đẹp các sao Việt lui tới. Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương, siêu mẫu Lan Khuê, Á hậu Hà Thu, cho tới dàn Next Top Model như team Sang, Trương Mỹ Nhân, Monstar... đều chọn cho mình địa chỉ này là điểm đến quen thuộc để chăm sóc sắc đẹp, hoàn thiện và giữ được trọn vẹn vẻ đẹp theo năm tháng.

   Tâm huyết với khách như Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm 4

Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm

Hotline: 0966605600

Website: https://thammyvientam.com/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO