Báo Điện tử Gia đình Mới

Tâm sự: Chồng cũ vũ phu, có nên vì con mà quay lại?

Trong cuộc cãi vã anh luôn dùng những lời lẽ tục tĩu để sỉ nhục em và thậm chí anh ấy còn đánh em để thỏa mãn cơn nóng giận của mình...

Em và chồng cũ kết hôn với nhau được 3 năm thì ly hôn. Lý do chính để em quyết tâm kết thúc cuộc hôn nhân ấy là vì chồng em là một người hay ghen và vũ phu.

Đặc thù công việc của em là hay đi công tác và làm việc trong môi trường nhiều đàn ông.

Trước khi cưới em đã nói rõ cho anh ấy hiểu về công việc của mình và bản thân anh ấy cũng đã chấp nhận điều đó.

Vậy mà sau khi cưới em về dù anh ấy vẫn rất quan tâm, yêu thương em nhưng mỗi lần em đi công tác hay đi tác nghiệp về anh ấy luôn kiếm cớ để gây sự, chất vấn và ghen tuông một cách vô cớ.

Trong cuộc cãi vã anh luôn dùng những lời lẽ tục tĩu để sỉ nhục em và thậm chí anh ấy còn đánh em để thỏa mãn cơn nóng giận của mình.

Để rồi khi bình tĩnh anh lại quay ra ngon ngọt xin lỗi và cầu xin em tha thứ. Em vì còn yêu và thương nên đã bỏ qua cho anh ấy rất nhiều lần.

Nhưng sau 3 năm sống chung với nhau em nhận ra tính vũ phu của anh ấy khó có thể thay đổi được. Những trận đòn anh ấy trút lên người em ngày càng nhiều, cho đến một lần anh ấy đánh em ngay trước mặt bố mẹ em vì ghen tuông một cách vô lý.

Hôm đó em đã quyết đắt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân đẫm nước mắt của mình và em cũng nhận được sự đồng ý của bố mẹ em.

Em đưa đơn lên tòa ngay sau đó dù anh ấy có quỳ gối xin em đừng ly hôn.

Những ngày tháng làm mẹ đơn thân của em bắt đầu. Dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý nhưng em không nghĩ cuộc sống của mình sẽ trải qua nhiều khó khăn và thử thách đến vậy.

Em phải đối diện với sự trống trải, hụt hẫng, với muôn vạn câu hỏi của con trai về bố mình.

Em phải gồng mình cố gắng hơn từng ngày vì con và vì chính sự lựa chọn của mình. Em cũng đã thử mở lòng với một vài người yêu thương và quan tâm em nhưng thật khó.

Về phần chồng cũ của em sau khi ly hôn anh ấy vẫn rất quan tâm đến em và con trai. Hàng tuần anh ấy vẫn qua đưa con trai đi chơi.

Anh vẫn hết sức chăm sóc em và con.  (Ảnh minh họa)

Anh vẫn hết sức chăm sóc em và con. (Ảnh minh họa)

Khi em ốm anh ấy vẫn đến và chăm sóc em, mua em từng viên thuốc nấu cho em từng bát cháo. Sự quan tâm đó đôi lúc đã khiến trái tim em rưng rưng khóc.

Hôm nay anh ấy lại nhắn tin cầu xin em quay lại. Anh bảo rằng những ngày tháng qua không có em và con bên cạnh anh nhận ra mình đã sai quá nhiều.

Bây giờ anh ấy không cần gì chỉ cần em và con, anh ấy cũng hứa là sẽ thay đổi. Anh ấy cũng bảo em hãy nghĩ đến con, hãy cho con một gia đình đầy đủ cả bố lần mẹ.

Nhìn con chơi đùa, cười nói hạnh phúc bên anh em thật sự thấy phân vân. Em có nên quay lại? Có nên tin rằng anh sẽ thay đổi? Mọi người hãy cho em lời khuyên!

Em có nên quay lại để con có gia đình đầy đủ cha mẹ? (Ảnh minh họa)

Em có nên quay lại để con có gia đình đầy đủ cha mẹ? (Ảnh minh họa)

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO