Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tâm sự của bà mẹ có con bị đuối nước: ‘Mẹ ước mẹ có thêm một ngày để ôm con’

Morgan Beck (California, Mỹ) đã viết như vậy trên Instagram, với bức ảnh đau lòng cô đang ôm đứa con gái đã qua đời trong vòng tay. Bằng bài viết của mình, người mẹ muốn mọi người nâng cao nhận thức về tai nạn đuối nước.

Morgan Beck muốn qua câu chuyện đau lòng của mình cảnh báo các bậc cha mẹ về sự nguy hiểm của đuối nước

Morgan Beck muốn qua câu chuyện đau lòng của mình cảnh báo các bậc cha mẹ về sự nguy hiểm của đuối nước

Morgan Beck là vợ của vận động viên Olympic nổi tiếng Bode Miller, người đã đoạt 6 huy chương vô địch thế giới môn trượt tuyết leo núi. Trong bức ảnh thu hút tới 4.000 lượt bày tỏ xúc trên Instagram, Beck ôm đứa con trong tay trong khi một nhân viên y tế đang cố truyền oxy cho em bé. Đôi mắt của đứa trẻ đã đóng lại và bé đã không còn ý thức.

Emeline Miller, cô bé xinh xắn 19 tháng tuổi là con thứ 2 của vợ chồng Morgan (trước đó  Bode Miller đã có 2 con riêng). Cô bé qua đời vào đầu tháng 6 vừa qua, sau khi chết đuối trong hồ bơi của nhà hàng xóm.

Cô bé Emeline – tên ở nhà là Emmy - đã lọt ra khỏi cửa trong lúc mẹ không để ý, ngã xuống hồ bơi nhà hàng xóm trước khi bất cứ ai có thể nhận ra.

Trên một show truyền hình mới đây, người mẹ đã nhớ lại câu chuyện thảm khốc: “Hôm đó là một ngày bình thường. Như mọi khi, bọn trẻ đi bơi với ba chúng vào buổi sáng, chúng có thể ở đó hàng giờ liền. Đó là niềm yêu thích của bọn trẻ. Riêng Emmy không hề sợ nước”.

Sau đó cả gia đình đi dự một buổi tiệc sinh nhật. Họ quay về nhà, tạm biệt Bode Miller vì anh này phải đưa đứa con lớn đi tham gia một trận đấu bóng mềm.

Morgan nhớ lại, cô đưa 4 đứa con sang nhà hàng xóm chơi. “Chúng tôi thường qua qua lại lại nhà bên đó nhiều lần mỗi tuần. Hôm đó cũng vậy. Chúng tôi ngồi ở sofa trò chuyện và bé Emmy chơi ở ngay đằng trước”.

Morgan đang uống trà trong khi Emmy chạy qua chạy lại. Nhưng đột nhiên, cô thấy chột dạ.

“Tôi giật thót mình, tại sao mọi thứ lại quá yên lặng. Tôi tự nhủ có chuyện gì thế và đứng ngay dậy. Tôi quay lại nhìn không thấy Emmy, quay sang hỏi mấy đứa nhỏ ‘Emmy đâu?’” – người mẹ kể lại.

Ngay sau đó cô nhận ra một cánh cửa mở hé, đó là cánh cửa dẫn ra sân sau. Có một tia sáng nhỏ lọt qua khe cửa. Người mẹ lao ra mở cửa và nhìn thấy con gái bé nhất đã ngã xuống hồ bơi.

Mặc cho các cố gắng cứu chữa, cô bé Emmy đã qua đời trong sự đau đớn của cha mẹ.

Tại nhà mình, Beck cũng có hồ bơi nhưng cô trang bị rào chắn rất cẩn thận. Các con lớn của cô cũng được học các lớp phòng chống đuối nước, trừ Emmy do bé còn quá nhỏ.

“Chỉ cần 30 giây trôi đi, bạn đã mất con, khả năng cứu sống con gần như bằng 0” – Beck nói về nguy cơ tử vong của trẻ do đuối nước.

Beck khóc khi nói cô luôn cầu nguyện 'mỗi ngày' để có thể quay trở lại ngày Emmy gặp nạn và làm mọi thứ khác đi. Bode Miller, người cha thì nhận thức rằng, trách nhiệm của anh giờ đây là nâng cao nhận thức của tất cả các bậc cha mẹ khác về nguy cơ đuối nước của trẻ em.

Phương Phương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO