Báo Điện tử Gia đình Mới

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại chung cư Conic Riverside

Conic Riverside là một dự án nằm trong các dự án của khu đô thị Nam Sài Gòn. Đây chính là quần thể chung cư có quy mô lớn nhất trong các khu dân cư của Conic – Phong Phú. Mỗi căn hộ tại đây chính là một Module với hai tầng chống lên nhau, tạo nên sự độc đáo, mới lạ cho cả tổng thể.

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại chung cư Conic Riverside 0

Dự án Conic Riverside có vị trí vô cùng đắt giá, nằm ngay tại địa chỉ đường số 1 KDC Conic, Phường 7, Quận 8, TP.HCM. Với chủ đầu tư chính là công ty CP ĐT XD và PT Lĩnh Phong – Conic. Dự án này rất được kỳ vọng với diện tích mặt bằng tổng thể lên đến hơn 13,6 m2 (khoảng 1,3 ha). Quy mô dự án lớn bao gồm 2 tòa nhà có chiều cao 22 tầng, hơn 644 căn hộ có từ 2-3 phòng ngủ. Dự án này được tiến hành xây dựng bởi công ty cổ phần ACC – 244, thời gian cất nóc dự kiến sẽ là 05/12/2021.

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại chung cư Conic Riverside 1

Nhờ có vị trí vô cùng thuận lợi này, đồng thời Conic Riverside còn nằm trong dự án khu đô thị Nam Sài Gòn của thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian để di chuyển tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7 chỉ trong vòng 25 phút. Di chuyển tới các địa điểm nổi tiếng của Hồ Chí Minh như chợ Bến Thành, chợ An Đông Plaza chỉ dao động khoảng tầm 30 phút. 

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại chung cư Conic Riverside 2

Conic Riverside nằm gần kề với các trường Đại học Nam Sài Gòn. Đây chính là một lợi thế vô cùng tuyệt vời khi bạn quyết định đầu tư cho dự án. Các trường đại học và cao đẳng hiện nay đang dần triển khai xây dựng và chuẩn bị đưa vào vận hành, tạo đòn bẩy giúp cho các ngành dịch vụ giải trí hay dịch vụ cư trú phát triển, nâng tầm giá trị của ngành bất động sản.

Căn hộ chung cư Conic Riverside tại Quận 8 thuộc hệ thống khu dân cư CONIC - phong phú của khu đô thị mới Nam Sài gòn. Dự án Conic Riverside có vị trí đẹp, nằm ngay phường 7, Quận 8, hướng Tây tiếp giáp với Mã Voi, hướng Bắc giáp rạch Bà Tàng, tiếp giáp với các tuyến đường giao thông huyết mạch như Tạ Quang Bửu về hướng Nam và tuyến Đường Vành đai trong về hướng Đông.

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại chung cư Conic Riverside 3

Đây được xem như là một quần thể chung cư với quy mô lớn nhất nằm trong khu dân cư của CONIC - Phong Phú. Mỗi dãy nhà tại dự án này đều chỉ có một lớp căn hộ. Chính vì thế mà tất cả các căn hộ được thiết kế ở đây đều có hai mặt thoáng hướng từ trước ra sau. Mỗi căn hộ chính là một module và chúng xây dựng với hai tầng chồng lên nhau. Đây chính là nét kiến trúc vô cùng độc đáo, mới mẻ của các nhà thiết kế dành riêng cho chung cư Conic Riverside.

Dự án được đầu tư và trang bị các hệ thống tiện nghi, đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ nghỉ ngơi, thư giãn, vui chơi, giải trí đến mua sắm,… Với các dịch vụ như phòng sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Trường mầm non được bố trí ngay tại khuôn viên dự án, điều này sẽ giúp cho các phụ huynh an tâm hơn, thuận lợi cho việc đưa đón. Bể bơi hiện đại 4 mùa luôn sẵn sang phục vụ các thượng khách.

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại chung cư Conic Riverside 4

Điều mà Conic Riverside hướng đến cho người dân chính là một không gian sống xanh, trong lành, tiện nghi và thoải mái. Bạn sẽ được tận hưởng, trải nghiệm sự tươi mới, trong lành giống như đang đi nghỉ dưỡng nhưng lại ngay tại không gian sống của mình.

Lợi thế của dự án Conic Riverside chính là tọa lạc ngay bên trong khu đô thị Nam Sài Gòn. Vì thế các bạn sẽ được thừa hưởng những tiện ích và các dịch vụ hàng đầu ở nơi đây như là trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị. Hệ thống trường học các cấp, hệ thống bệnh viện, ngân hàng, hệ thống vui chơi giải trí,…

Được kỳ vọng rằng nơi đây sẽ trở thành một khu đô thị văn minh bậc nhất, không chỉ ở cơ sở hạ tầng chất lượng cao mà còn ở hệ thống giao thông, điện nước được đồng bộ và kết nối hoàn chỉnh. Giá bán chung cư Conic Riverside và phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Truy cập website https://canhobuilding.com để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết nhất về các sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO