Báo Điện tử Gia đình Mới

Tất tần tật về tính cách, cuộc đời, sự nghiệp người phụ nữ sở hữu chỉ tay chữ M

Phụ nữ có bàn tay chữ M phần lớn là những người hết sức đặc biệt. Vậy, đường chỉ tay chữ M ở nữ nói lên điều gì về tính cách, cuộc đời, sự nghiệp của họ?

Đường chỉ tay chữ M ở nữ có ý nghĩa gì?

Chữ M được hình thành từ đường đời, sinh mệnh, trí đạo và tâm đạo. Những người phụ nữ có bàn tay chữ M phần lớn là những người hết sức đặc biệt. Họ là những người nổi trội về tài năng, trực giác, sự nhạy bén trong công việc cũng như trong cuộc sống. Có thể nói, trong bất kì mối quan hệ nào người phụ nữ có bàn tay hình chữ M cũng luôn dành ưu thế hơn, so với những người phụ nữ khác.

So với những người đàn ông có bàn tay chữ M, thì người phụ nữ có bàn tay chữ M còn có trực giác tốt hơn cả. Nếu trong một gia đình mà hai vợ chồng đều có bàn tay hình chữ M, gia đình đó ắt hẳn khá giả, sung túc. Tuy nhiên, về trực giác người vợ có bàn tay chữ M vẫn nổi trội hơn so với chồng mình.

Đường chỉ tay chữ M ở nữ còn là dấu hiệu cho thấy những người phụ nữ này sinh ra đã có khí chất lãnh đạo, giàu có, may mắn và cuộc sống luôn tiềm ẩn những triển vọng. Những người phụ nữ có bàn tay chữ M thường "tay trắng làm nên tất cả", họ biết nắm bắt cơ hội và tạo ra những thay đổi trong cuộc sống.

Ban-tay-chu-m-o-nu-giadinhmoi

Bà Michelle Obama - phu nhân cựu Tổng thống Obama là một trong nhữngngười phụ nữ có bàn tay hình chữ M 

Cách xem chỉ tay chữ M chuẩn

Chữ M trên lòng bàn tay được tạo thành từ 4 đường: Đường đời, số mệnh, trí đạo và tâm đạo. Nếu xác định được cả 4 đường này và thấy sự liên kết giữa chúng tạo thành chữ M thì điều đó có nghĩa bạn là người sở hữu bàn tay chữ M.

- Quan sát đường Sinh đạo trong bàn tay

Như chúng ta đã biết, đường Sinh đạo là đường cong từ ngón tay cái kéo dài cho tới cổ tay. Đường này thường có xu hướng đậm nét hoặc bị đứt khúc và có sự xuất hiện của các đường nhỏ. Đây là đường dự báo những vấn đề liên quan tới sức khỏe cũng như biến cố bạn có thể gặp phải trong đường đời.

- Xác định vị trí đường Trí đạo

Đường Trí đạo là đường cắt ngang giữa lòng bàn tay. Đường này có thể thẳng hoặc hơi cong. Thường nó sẽ bắt đầu ở cùng điểm với đường Sinh đạo (khu vực giữa ngón cái và ngón trỏ). Đường Trí đạo là đường thể hiện xem bạn là con người có óc phân tích không, phán đoán tốt không và tính thực dụng.

7005-73ccfd594ee5e241afbc35dbee08bfea-ohaytv

- Hãy cẩn thận quan sát và xác định đường Số phận

Sở dĩ phải quan sát kỹ bởi không phải ai cũng có đường chỉ tay này. Đây chính là yếu tố làm nên sự đặc biệt của người có bàn tay chữ M. Thông thường, đường này sẽ kéo dài theo chiều dọc của lòng bàn tay từ dưới lên trên. Với một số người thì đây chỉ là đường chỉ tay nhỏ, mờ, ngắn và đứt khúc, nhưng với người có bàn tay chữ M thì nó khá đậm nét.

- Xác định đường Tâm đạo

Đường Tâm đạo là đường kéo dài từ ngón giữa và kết thúc ở ngay phần thịt hồng hào của bàn tay bạn.

Người có chỉ tay chữ M có gì đặc biệt?

Các chuyên gia Nhân tướng học cho biết rằng, số lượng người có đường chỉ tay này rất hiếm có, do đó học trở thành dấu hiệu của người đặc biệt và có những tài nhất định. Rất nhiều người tìm hiểu đường chỉ tay chữ M có ý nghĩa gì.

Theo các chuyên gia, chủ nhân có bàn tay chữ M sẽ có những đặc điểm sau:

- Người có chỉ tay chữ M là người nắm giữ quyền lực, có tiền tài, giàu sang. Họ thường có sự nghiệp vững vàng từ khi còn trẻ, trước khi 40 tuổi. Trong lịch sử, có rất nhiều nhân vật nổi tiếng có đường chỉ tay chữ M, từ tổng thống, nhà tiên tri đến tỷ phú, thương gia...

+ Người có chỉ tay chữ M là người có tài năng và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Vì tài trực giác nhạy bén, kinh doanh, lãnh đạo thiên bẩm mà cuộc sống của người có chỉ tay chữ M có nhiều điều thi vị và màu sắc.

+ Người có chỉ tay chữ M có trực giác tốt, phát hiện ra những điều giả dối rất nhanh.

+ Người có chỉ tay chữ M còn là người giỏi giao tiếp, biết gây dựng mối quan hệ với mọi người, luôn nhiệt tình giúp đỡ.

Giải mã bí ẩn đường chỉ tay chữ M

Tướng bàn tay chữ M rất hiếm, không phải ai cũng có được. Tiêu chuẩn tốt của 3 đường chỉ này là phải sâu và rõ. Đường chỉ sâu tượng trưng cho con suối chảy ào ạt, không gì ngăn cản được.

Người có đường chỉ tay sâu có tính tốt, dám xông thẳng vào cuộc sống đầy chông gai, gánh chịu tổn thất nhưng cũng được hưởng thành quả.

Nếu đường chỉ sâu trên bàn tay có đứt đoạn, người đó sẽ gặp nhiều trở ngại nhưng chỉ là tạm thời.

Bên cạnh đó, cũng còn một số đặc điểm khác nói về sự giàu có của người mang bàn tay có chỉ tay chữ M:

- Lòng bàn tay hồng hào

Người có lòng bàn tay hồng hào thường hội tụ được phú khí, hay nói cách khác là làm mọi việc luôn có "quý nhân phù trợ". Con đường công danh, tiền tài của người này được trải khá bằng phẳng.

- Bàn tay dày và có độ đàn hồi

Lòng bàn tay dày, lớn nhưng không thô cứng, có độ đàn hồi, mềm mại và đường tình duyên kéo dài, hẳn là người có sự nghiệp vững vàng, có lý tưởng, có triển vọng làm nên đại nghiệp, rạng danh dòng họ.

- 5 ngón tay sát nhau, gọn gàng cân đối

Với những người đã có lòng bàn tay hồng hào, cùng với đó là 5 ngón tay khi chụm lại không bị hở thì rất giỏi trong việc quản lý tiền bạc, có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, làm mọi việc chỉn chu cận thận, biết nhìn xa trông rộng.

Người có 5 ngón tay dài ngắn cân đối là người chu đáo, sắp xếp mọi việc theo trình tự, có khả năng quán xuyến, bao quát tốt. Bởi vậy, trong mọi việc họ luôn có những cách xử lý khéo léo và biết cách làm cuộc sống của họ luôn ổ định.

- Đường chỉ tay rõ nét, không lộn xộn

Đường chỉ tay thể hiện trí tuệ, công danh, sự nghiệp, số mẹnh cuộc đời bạn. Do đó, với những người có chỉ tay rõ nét, không lộn xộn thường là người thông minh, quyết đoán và có cuộc sống ổn định suôn sẻ.

Đặc biệt, họ rất thích hợp để trở thành người lãnh đạo vì luôn biết cách tìm ra hướng đi mới.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo)

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO