Báo Điện tử Gia đình Mới

Tết đừng rượu bia, phụ nữ thanh lịch phải uống Cider!

Phụ nữ Pháp luôn mang một vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế, tự nhiên, quyến rũ khó cưỡng. Một sức hấp dẫn giống như món đồ uống mà họ thường lựa chọn đó là Cider.

Tết đừng rượu bia, phụ nữ thanh lịch phải uống Cider! 0

Ngọt ngào mà không... đánh mất mình trong mọi cuộc vui

Một thứ nước hoa quả lên men vừa đủ ngọt ngào, vừa đủ hưng phấn mà không đánh mất mình trong mọi cuộc vui, nhất là Tết.

Hồi đôi mươi, các thiếu nữ có thể “đi đu đưa hết mình rồi để lúc về hết hồn” với bộ dạng không giống ai vì rượu mạnh. Đàn bà ba mươi cũng có thể uống tới quên sự đời trong những ly rượu mạnh không có hồi kết nhoẹt nhoè nước mắt.

Đàn bà bốn mươi không còn bốc đồng như thế nhưng vẫn đôi lúc muốn say một lần để sống khác đi... Phụ nữ kỳ lạ lắm. Họ yêu những điều bình yên nhưng lại luôn nuối tiếc cái men nồng của tuổi trẻ. 

Phụ nữ làm ta liên tưởng tới thức đồ uống có cái tên thú vị: Cider. Cider có vị ngọt ngào, hấp dẫn của những nàng thiếu nữ đôi mươi thanh xuân phơi phới nhưng lại có chất men nồng tự nhiên vừa đủ như đàn bà trưởng thành.

Thưởng thức cider là thưởng thức thanh xuân mê mải, là thưởng thức sự quyến rũ vừa độ nồng nàn của đàn bà trưởng thành. Vừa ngọt ngào, vừa phóng khoáng. Thật khó cưỡng!

Có nguồn gốc từ những năm 55 Trước Công nguyên, trong một chuyến chinh phạt Châu, đại đế Ceasar bị cuốn hút bởi loại men được chế biến từ táo của người Celtic (thuộc Anh). Từ đó, loại thức uống này đã theo chân Ceasar trong suốt cuộc chinh phạt, đến khắp các nước châu Âu. 

Tết đừng rượu bia, phụ nữ thanh lịch phải uống Cider! 1

Hương vị của Cider rất dễ cuốn hút nên thường xuyên được sử dụng trong những bữa tiệc trang trọng, lịch sự.

Bởi Cider được lên men bằng công thức tự nhiên, không cồn nhưng vẫn có chút men mang tới cảm giác hưng phấn cho người uống. Thứ men đủ để đôi má hồng hơn, ánh mắt long lanh hơn nhưng không đánh mất mình, không hại sức khoẻ.  

Thức uống của phụ nữ Châu Âu và trends mới cho giới trẻ 

Ngày nay, Cider đã trở thành đồ uống yêu thích của giới trẻ và phụ nữ Châu Âu. Phụ nữ Pháp nổi tiếng thanh lịch, tinh tế và luôn ý thức chăm sóc cơ thể sắc đẹp tự nhiên, lành mạnh nhất cũng đặc biệt yêu thích Cider. 

Tại Việt Nam, Tập đoàn VGreen là đơn vị dẫn đầu thị trường sản xuất dòng sản phẩm cider với tên gọi Vcider. Nếu ở Châu Âu, táo lên men là thành phần chính của Cider thì VGreen đã nghiên cứu và đưa các loại quả nhiệt đới trồng hữu cơ chuẩn sạch như thanh long, đào, chanh leo… vào sản phẩm.

Tết đừng rượu bia, phụ nữ thanh lịch phải uống Cider! 2

Vcider có các dòng sản phẩm phong phú cho thứ đồ uống ngon và tuyệt vời với sức khoẻ.

Nhờ là thức uống ủ bằng phương pháp lên men truyền thống từ hoa quả organic 100% tự nhiên, dùng cỏ ngọt (thay đường) và không hoá chất bảo quản, Vcider giúp thanh lọc độc tố, giảm mỡ thừa, giữ dáng và làm đẹp da cho chị em ngày Tết. Tết tiệc tùng vẫn không ngại béo, xấu. 

Tết Canh Tý 2020 tới gần, chị em năm nay đừng rượu mạnh, đừng bia, hãy thử Vcider để mang tới bàn tiệc một thức uống vừa lạ, vừa tuyệt, vừa tốt cho sức khoẻ.

Xem thêm các sản phẩm Vcider và lựa chọn đồ uống cho mình dịp Tết  TẠI ĐÂY  hoặc hotline: 0901103355

Thảo Nhiên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO