Báo Điện tử Gia đình Mới

TFBOYS bị iQIYI 'ghẻ lạnh', ngồi lạc lõng dưới sân khấu Đêm Gào Thét khiến fan phẫn nộ

Sau vụ việc của đài Chiết Giang, đến lượt iQIYI gây bức xúc vì hành vi không tôn trọng nghệ sĩ, cụ thể ở đây là ba thành viên TFBOYS Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ.

  TFBOYS bị iQIYI 'ghẻ lạnh', ngồi lạc lõng dưới sân khấu Đêm Gào Thét khiến fan phẫn nộ

TFBOYS bị iQIYI 'ghẻ lạnh', ngồi lạc lõng dưới sân khấu Đêm Gào Thét khiến fan phẫn nộ

Ngày 6/12, chương trình "Đêm Gào Thét" do iQIYI tổ chức với sự tham gia của những ngôi sao trẻ nổi tiếng của Hoa ngữ, trong đó được quan tâm nhất là 3 thành viên TFBOYS tụ hội.

TFBOYS bị iQIYI 'ghẻ lạnh', ngồi lạc lõng dưới sân khấu Đêm Gào Thét khiến fan phẫn nộ 1

Từ khoảng 5 giờ chiều (giờ Trung Quốc) ngày 6/12, khi TFBOYS đi thảm đỏ, từ khóa "TFBOYS hợp thể" đã lên top 3 hot search trên Weibo, cho thấy sức nóng không hề giảm của "tam tiểu" Vương Tuấn Khải, Vương NguyênDịch Dương Thiên Tỉ.

TFBOYS bị iQIYI 'ghẻ lạnh', ngồi lạc lõng dưới sân khấu Đêm Gào Thét khiến fan phẫn nộ 2

Theo lịch trình ban đầu, TFBOYS sẽ biểu diễn tiết mục "Lời tỏ tình đầu tiên" cuối chương trình. Trên bảng bình chọn do iQIYI lập, các fan của TFBOYS cũng nỗ lực bỏ tiền vote cho tiết mục lên top 1.

TFBOYS bị iQIYI 'ghẻ lạnh', ngồi lạc lõng dưới sân khấu Đêm Gào Thét khiến fan phẫn nộ 3

Tuy nhiên sau đó, "Lời tỏ tình đầu tiên" bỗng dưng bị gỡ khỏi bảng không rõ lý do. Tiết mục của TFBOYS âm thầm bị iQIYI xóa bỏ khiến các fan không kịp trở tay.

TFBOYS không được xuất hiện trên sân khấu với tư cách khách mời biểu diễn dù trước đó đã diễn tập chuẩn bị, chỉ đi thảm đỏ và ngồi dưới sân khấu suốt đêm trong khi sự kiện diễn ra.

Nguyên nhân tiết mục bị cắt được cho là do chương trình bị lố thời gian.

  Hình ảnh TFBOYS diễn tập cho tiết mục 'Lời tỏ tình đầu tiên'

Hình ảnh TFBOYS diễn tập cho tiết mục "Lời tỏ tình đầu tiên"

Từ khi Vương Nguyên đi du học ở Mỹ, cả ba thành viên cũng rất lâu chưa cùng xuất hiện một sân khấu. Đây là lần hội tụ hiếm hoi của TFBOYS sau một thời gian dài bận rộn với lịch trình cá nhân, không chỉ các fan mong chờ mà các thành viên cũng tất bật thu xếp công việc để tham gia chương trình và diễn tập tiết mục trình diễn.

  TFBOYS mặc áo phao khi diễn tập do thời tiết lạnh -3 độ ở Bắc Kinh ngày 6/12

TFBOYS mặc áo phao khi diễn tập do thời tiết lạnh -3 độ ở Bắc Kinh ngày 6/12

Trước đó, Vương Tuấn Khải đã phải bay hơn 20 tiếng đồng hồ về Bắc Kinh, Vương Nguyên ngồi máy bay 13 tiếng từ Boston, Mỹ về nước, Dịch Dương Thiên Tỉ chạy sự kiện ở Vũ Hán rồi phải bay về Bắc Kinh ngay trong ngày để tham dự Đêm Gào Thét iQIYI năm nay.

TFBOYS bị iQIYI 'ghẻ lạnh', ngồi lạc lõng dưới sân khấu Đêm Gào Thét khiến fan phẫn nộ 6

Do bên trong hội trường không có tín hiệu nên đa số fan không biết tiết mục bị hủy. Hơn nữa theo lịch trình tiết mục bị xếp cuối cùng, nên fan của TFBOYS vẫn ở lại đến cuối cùng để chờ.

TFBOYS bị iQIYI 'ghẻ lạnh', ngồi lạc lõng dưới sân khấu Đêm Gào Thét khiến fan phẫn nộ 7

Gần cuối chương trình, các nghệ sĩ ngồi cùng hàng ghế với TFBOYS đã ra về gần hết. Hình ảnh 3 chàng trai ngồi lẻ loi trên hàng ghế đầu khiến fan xót xa.

TFBOYS bị iQIYI 'ghẻ lạnh', ngồi lạc lõng dưới sân khấu Đêm Gào Thét khiến fan phẫn nộ 8

Cuối cùng, MC gọi tên 3 thành viên lên nhận giải "Nhóm nhạc gào thét". Tuy nhiên cả ba chỉ lên nhận cúp và phát biểu ngắn gọn, không có màn biểu diễn.

TFBOYS bị iQIYI 'ghẻ lạnh', ngồi lạc lõng dưới sân khấu Đêm Gào Thét khiến fan phẫn nộ 9

Các fan tại hội trường bức xúc đến mức khi chương trình kết thúc, họ đồng loạit gào thét đòi trả vé, yêu cầu iQIYI hoàn tiền, ở lại gọi tên TFBOYS, đòi phải nhìn thấy idol mới về.

Trước phản ứng của fan, iQIYI trực tiếp tắt hết đèn cho hội trường tối đen.

TFBOYS bị iQIYI 'ghẻ lạnh', ngồi lạc lõng dưới sân khấu Đêm Gào Thét khiến fan phẫn nộ 10

Hành động của IQIYI đang bị fan TFBOYS ném đá kịch liệt, yêu cầu phải lên tiếng giải thích rõ ràng và xin lỗi. Nhưng hiện tại phía iQIYI vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích chính thức nào.

Hiện các fan vẫn đang đẩy hashtag "Không có tiết mục của TFBOYS" trên Weibo và đồng loạt vote 1 sao cho app iQIYI vì hành vi lừa tiền fan và không tôn trọng nghệ sĩ.

iQIYI là một nền tảng video trực tuyến có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc ra mắt ngày 22 tháng 4 năm 2010. iQIYI hiện là một trong những trang web video trực tuyến lớn nhất thế giới, với gần 6 tỷ giờ dành cho dịch vụ của mình mỗi tháng và hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO