Báo Điện tử Gia đình Mới

TH true MILK và 'món quà cho tương lai' trong Ngày Trái Đất 2019

Với tôn chỉ “Trân quý mẹ Thiên Nhiên”, tập đoàn TH sẽ mang đến ngày hội những sáng kiến, hoạt động trải nghiệm bổ ích cho khách hàng và nhiều phần quà ý nghĩa.

Thứ bảy, ngày 20/4, phố đi bộ Hồ Gươm sẽ đầy áp những hoạt động, trò chơi gia đình thú vị và sáng tạo, giúp các bé và cả người lớn nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường nhân dịp Ngày Trái Đất 2019. 

Ngày Trái Đất 2019 được tổ chức tại tại khu vực số 2 đường Lê Thái Tổ, ven Hồ Hoàn Kiếm, bởi Trung tâm Nghiên cứu Môi trường và Cộng đồng với chủ đề “Vì một Thế giới không rác thải - Giảm thiểu sử dụng tiến tới loại bỏ các sản phẩm nhựa dùng một lần”. Đồng hành với sự kiện là những doanh nghiệp, tổ chức có trách nhiệm xã hội, đã và đang chung tay bảo vệ môi trường, đảm bảo phát triển bền vững.

Từ sáng sớm 20/4, tại khu gian hàng của TH trong khuôn khổ sự kiện, người dân trên phố đi bộ Hà Nội sẽ có cơ hội dùng thử những sản phẩm mới thân thiện với môi trường, hoàn toàn từ thiên nhiên. Đó là các sản phẩm sữa hạt cao cấp TH true NUT và Sữa chua ăn Dừa tự nhiên TH true YOGURT. Hoạt động dùng thử hai sản phẩm xanh sạch này sẽ diễn ra đến hết sáng thứ Bảy 20/4.

  Thìa sữa chua TH true YOGURT bằng chất liệu thân thiện với môi trường và Sữa chua Dừa Tự nhiên là “combo sống xanh phải thử” trong mùa hè này.

Thìa sữa chua TH true YOGURT bằng chất liệu thân thiện với môi trường và Sữa chua Dừa Tự nhiên là “combo sống xanh phải thử” trong mùa hè này.

Bên cạnh đó, các gia đình có mặt tại phố đi bộ Hồ Gươm và dừng chân tại gian hàng TH sẽ diễn được tham gia nhiều cuộc thi, trò chơi tương tác, rất phù hợp để tìm hiểu về chủ đề giảm thiểu, tái chế rác và phát triển bền vững.

Những cuộc thi đố vui phân loại rác, các sáng kiến hồi sinh vỏ hộp sữa thành những vật dụng hữu ích, trồng cây xanh từ vỏ hộp sữa sẽ không chỉ làm các bé ngạc nhiên thích thú mà còn giúp tăng cường tư duy sáng tạo, nhận thức về môi trường, nuôi dưỡng thói quen sống lành mạnh, thân thiện với môi trường cho các bé từ khi còn nhỏ.

Sự kiện Ngày Trái Đất 2019, khách hàng cũng sẽ hiểu thêm về cách tâp đoàn TH trân quý Mẹ Trái đất, trả lại tự nhiên những gì tốt đẹp nhất sau khi nhận lấy tinh túy từ thiên nhiên cho những sản phẩm của mình.

Tất cả các sản phẩm của TH đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, quy trình khép kín và đặc biệt rất chú trọng vào khâu xử lý chất thải, tiêu biểu có thể kể tới như hệ thống xử lí nước Aqua của Hà Lan tại trang trại. TH rất quan tâm tới phát triển bền vững và đã thực thi thành công rất nhiều biện pháp để  hạn chế, giảm thiểu rác thải, ô nhiễm ra môi trường.

Điển hình là sự tiên phong của TH trong ngành sữa khi Tập đoàn đang dần chuyển đổi sang dùng nhựa thân thiện môi trường (hiện áp dụng cho túi đựng hàng hóa tại các cửa hàng TH true mart và hàng triệu thìa sữa chua).

Nhiều chiến dịch đồng hành và khuyến khích khách hàng sống xanh của TH, như thu gom vỏ hộp sữa để tái chế hay đổi vỏ hộp TH true MILK Organic nhận cây xanh, túi vải canvas đã được các khách hàng thông thái hưởng ứng.

Phát triển bền vững, áp dụng công nghệ để bảo vệ môi trường, thúc đẩy nhận thức và tư duy trân quý Mẹ Thiên nhiên, đó chính là “món quà cho tương lai” mà TH mong muốn được mang tới trong Ngày Trái Đất 2019.

Yến Anh

Ghé thăm gian hàng của TH trong sự kiện Ngày Trái Đất 2019, khách hàng sẽ được thưởng thức những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, đó là sữa chua Dừa Tự nhiên và sữa hạt TH true NUT – được các mẹ yêu thích vì vị ngọt tự nhiên từ chà là và không chứa đường tinh luyện.

Vị ngon của Sữa chua ăn Dừa tự nhiên TH true YOGURT đến từ dòng sữa tươi sạch kết hợp cùng những miếng dừa tự nhiên, giòn rụm và được hoàn thiện bằng loại thìa nhựa thân thiện với môi trường đi kèm.

TH true NUT là dòng sản phẩm kết hợp tinh túy của sữa bò với các loại hạt để tạo nguồn dinh dưỡng cân bằng và là sản phẩm tiên phong thay thế đường tinh luyện bằng vị ngọt tự nhiên của chà là. Nguồn dinh dưỡng lành mạnh này sẽ là cơ sở hình thành thói quen dinh dưỡng bền vững cho một cơ thể khỏe mạnh.

TH true MILK và 'món quà cho tương lai' trong Ngày Trái Đất 2019 1

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO