Báo Điện tử Gia đình Mới

Thắc mắc vì vé tăng thêm 100 nghìn, nữ hành khách bị nhân viên nhà xe đánh đập dã man

Thay vì giải thích cho hành khách lí do tăng giá vé, nhân viên nhà xe nhẫn tâm đánh đập dã man người phụ nữ gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Trong ngày đầu tiên nghỉ lễ, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn chia sẻ của một người phụ nữ có tài khoản Facebook là Đ.H.H về việc người này bị nhân viên của một hãng xe đánh đập dã man vì thắc mắc về giá vé.

Thắc mắc vì vé tăng thêm 100 nghìn, nữ hành khách bị nhân viên nhà xe đánh đập dã man 0

Chị H. điăng tải hình ảnh bị nhân viên nhà xe đánh đập dã man kèm đoạn status kể lại sự việc

Theo đó, chị H. cho biết, ngày 28/12, chị có đặt vé của một nhà xe với lộ trình từ Sapa đến Hà Nội. Như lời hẹn của phía nhà xe, 16 giờ 30 chiều cùng ngày chị H. có mặt tại điểm đã chỉ định để lên xe. Khi lên xe chị được thông báo giá vé là 300.000 đồng, tăng 100.000 đồng so với thường ngày chị đi. 

Lúc này, chị H. thắc mắc với nhân viên trên xe thì bị người đàn ông này mắng chửi thậm tệ. Hơn thế, người này còn thẳng tay ném hành lý của chị xuống đường và túm tóc, đập đầu chị vào chiếc xe tải gần đó.

Thắc mắc vì vé tăng thêm 100 nghìn, nữ hành khách bị nhân viên nhà xe đánh đập dã man 1

Chị H. cũng chia sẻ, sau khi vụ việc xảy ra, chị đã gọi điện cho người nhà thông báo tình hình. Sau đó, công an địa phương đã có mặt tại hiện trường và đưa chị đi cấp cứu.

Ngay khi bài viết của chị H. được đăng tải rất nhiều người đã đồng cảm với sự cố đáng tiếc mà chị vừa gặp phải. Bên cạnh đó, không ít người cũng bức xúc vì hành vi côn đồ, bạo lực của nhân viên nhà xe nói trên.

Nguyên văn đoạn status được chị H. đăng tải trên Facebook:

"Chiều ngày hôm qua 28/12 tôi có đặt vé xe để đi Hà Nội. Vẫn như mọi lần tôi gọi cho lái xe và hẹn điểm đón là ngã ba Sapa, 4:30 tôi có mặt, xe mở cửa lên xe tôi hỏi vé của em bao nhiêu em gửi ạ, lái xe bảo vẫn như mọi khi (vẫn như mọi khi là giá vé H.T 200.000đ).

Tôi chưa kịp móc tiền thì người đi cùng xe đó (tôi nghĩ là phụ xe hoặc lái cùng) nói hôm nay 300.000đ. Tôi bảo ơ mọi lần đi 200.000đ mà, người đó bảo "Mày tin bố mày đuổi mày xuống không?".

Tôi cũng chưa tin vào tai mình khi mà cách xưng hô với hành khách như vậy thì người đó quát lái xe dừng lại, bảo "tao cho con này xuống". Tôi bảo lái xe "anh đỗ xuống cho em, em không đi nữa anh ạ".

Xe vừa mở cửa, tay phụ xe ném ba lô của tôi ra trước và túm cổ áo tôi, tôi chỉ bảo buông tay ra là nó lôi tôi xuống, một tay túm tóc đập đầu tôi vào cái xe tải nhỏ bên đường, máu chảy quá nhiều. Nó vừa đập đầu tôi nó vừa bảo "Tao là chủ xe, thu bao nhiêu là do tao mày biết chưa".

"Tôi nằm ở đó với được cái điện thoại, gọi cho người nhà ra. Người dân ở đó xúm vào bức xúc, cho đến lúc công an ra mọi người mới đưa tôi xuống viện cấp cứu được.

Một người đàn ông khoảng 75kg đánh một người phụ nữ liên tiếp, đấm đá thử hỏi nhà xe sẽ nói gì sau việc này và các khách hàng thử hỏi ai sẽ đi xe hãng này nữa? Riêng cá nhân tôi thì thấy sợ và sẽ không có thêm lần nào đi xe này nữa"

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO