Báo Điện tử Gia đình Mới

Thạch thực phẩm chức năng: Món quà của tình thương

Khi có sức khỏe, ta có cả ngàn ước mơ; Khi không có sức khỏe, ước mơ duy nhất là có được sức khỏe. Thấu hiểu giá trị về sức khỏe các chuyên gia đã không ngừng nghiên cứu và sản xuất những loại thạch thực phẩm chức năng nhằm hỗ trợ hành trình bảo vệ sức khỏe cho con người.

Thạch thực phẩm chức năng: Món quà của tình thương 0

Không chỉ tâm huyết với nghề, đó còn là sự yêu thương, họ đã tạo nên những điều kỳ diệu khi cho ra đời các sản phẩm thạch sức khỏe như: thạch collagen placenta, thạch giảm cân, thạch hỗ trợ tiêu hoá, thạch dành cho trẻ em và người già…

Xuất phát từ giới y khoa Nhật Bản, họ đã chứng minh được “năng lượng đặc biệt” của các sản phẩm thạch về sức khỏe. Với trọng lượng từ 10-20gam (tức là 10.000-20.000 mg), họ đã nghĩ ra cách để đẩy vào thành phần hấp thụ thanh thạch tạo ra tác dụng tốt để cơ thể có thể hấp thu sâu hơn, đẩy nhanh quá trình hơn.

Mỗi loại thạch thực phẩm chức năng đều chứa những giá trị nội hàm nhất định, đem đến hiệu quả cao nhất cho người sử dụng. Trên thị trường hiện nay, thạch TPCN hấp thu rất tốt chỉ đứng sau các loại thực phẩm dạng nước, hơn tất cả các dạng bào chế còn lại như: dạng viên, dạng bột. Nhiều dạng thạch với đủ hình thù, màu sắc, sẽ tạo sự hưng phấn và kích thích người dùng thông qua nhãn quang thẩm mĩ.

Có thể nói, bên cạnh việc kinh doanh, các chuyên gia mong muốn truyền tải thật nhiều thông điệp ý nghĩa đến mọi người khi họ tạo ra những sản phẩm về sức khỏe tuyệt vời như vậy. Thấu hiểu nhu cầu của cuộc sống hiện đại, đồng thời giúp con người nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe khi còn trẻ, nâng niu và bảo vệ sức khoẻ của những người thân yêu, đó chính là sứ mệnh cho sự ra đời của thạch thực phẩm chức năng.

Thạch thực phẩm chức năng với những ưu điểm ngon miệng, đẹp mắt, trông có vẻ rất nghệ thuật và tinh tế, tính tiện lợi cao, thực phẩm chức năng dạng thạch thường được sản xuất có hương trái cây, vị chua ngọt rất hấp dẫn; chính vì thế rất dễ ăn. Hơn thế nữa, thạch TPCN còn dễ kết hợp ăn cùng với trái cây, sữa chua; hoặc một số loại thực phẩm khác.

Các sản phẩm thạch gợi nên sự đam mê, hứng thú và dần mọi người nhận ra việc ăn thạch là một chuyện rất dễ dàng và bổ ích. Thay vì thạch ăn chơi, thì giờ đây thạch TPCN với công dụng tốt cho tiêu hóa, hoặc có dòng thạch tốt cho người già, kết hợp với nâng cao sức khoẻ thì còn làm đẹp, săn chắc xương khớp, ngoài ra còn có thạch giảm cân...càng khiến mọi người hào hứng hơn.

Đồng thời được đóng gói nhỏ, rất dễ mang đi nhiều nơi; các chị em có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tuy là thực phẩm chức năng, nhưng bạn có thể phối hợp nhiều loại thực phẩm bổ sung khác; mà không sợ gây ra bất kì phản ứng phụ nào.

Xuất phát từ những hiệu quả thần kỳ của thạch TPCN, nó dường như trở thành một món quà rất có giá trị dành cho mọi người.

  • Collagen Placenta Jelly

Với chức năng vượt trội 2 trong 1 của thạch TPCN Collagen Placenta Jelly, vừa bổ sung collagen vừa bổ sung nhau thai, vì thế những “ám ảnh” mang tên của dấu hiệu lão hoá, tàn nhang, đồi mồi và tuổi xuân phai nhạt, cùng những lớp mỡ thừa sẽ tan biến.

Thạch thực phẩm chức năng: Món quà của tình thương 1

Collagen Placenta Jelly là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo, giúp da sáng mịn, ngăn ngừa sạm nám, hạn chế lão hóa, chống ôxi hóa, không những thế còn hỗ trợ giúp vóc dáng thon gọn, cân đối.

  • Dr.Bio Jelly

Dr.Bio Jelly là loại thạch TPCN chứa 120 tỷ lợi khuẩn, có hàm lượng gấp 10-12 lần số lượng lợi khuẩn, đây là sản phẩm men tiêu hoá rất dễ sử dụng.

Thạch thực phẩm chức năng: Món quà của tình thương 2

Khi cơ thể phục hồi sau cơn bạo bệnh, khi chúng ta đang trong quá trình điều trị phải dùng kháng sinh, có thể nói rằng đường ruột và hệ tiêu hóa rất kém. Chính vì thế mọi người luôn rất cần trọng khi sử dụng thực phẩm đưa vào cơ thể trong những giai đoạn nhạy cảm này.

Và lựa chọn sử dụng thạch tiêu hoá Dr Bio Jelly hỗ trợ men vi sinh đường ruột là một hành động vô cùng sáng suốt. Dr Bio Jelly với thế mạnh vượt trội, bổ sung tới 120 tỷ lợi khuẩn để cải thiện hệ tiêu hóa một cách hoàn hảo nhất.

  • S-Line Jelly

S-Line Jelly - một loại thạch TPCN hỗ trợ giảm cân như chiếc chìa khoá vàng giúp xoa dịu những âu lo cho phụ nữ, nhất là những người đang cần giảm cân một cách tích cực mà vẫn giữ được làn da mịn màng, tươi sáng.

Thạch thực phẩm chức năng: Món quà của tình thương 3

Thạch S-Line Jelly, với các công dụng chính mà người dùng có thể dễ dàng đạt được:

+ Hỗ trợ giảm hấp thụ chất béo và Carbohydrate

+ Giúp tăng cảm giác no, giảm cảm giác thèm ăn

+ Hỗ trợ giảm béo và kiểm soát trọng lượng cơ thể

  • Dr.Best

Thạch TCN Dr.Best là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho người già hiện nay.

Thạch thực phẩm chức năng: Món quà của tình thương 4

Từ những công dụng ưu việt của thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Dr.Best:

+ Hỗ trợ cải thiện trí nhớ, tăng cường hoạt động cho não

+ Bổ sung canxi, hỗ trợ hạn chế nguy cơ loãng xương ở người cao tuổi

+ Hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa, bổ sung dưỡng chất cho khớp,

+ Hỗ trợ hạn chế quá trình ôxi hoá và tăng cường sức khoẻ

  • GP-Kids Jelly

GP-Kids Jelly là sản phẩm hội tụ khá đầy đủ dưỡng chất mà các bậc phụ huynh mong muốn dành cho những đứa con yêu thương của mình.

Thạch thực phẩm chức năng: Món quà của tình thương 5

Công dụng của thạch TPCN GP-Kids Jelly:

+ Bổ sung các vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hoá

+ Phát triển chiều cao tối đa

+ Hỗ trợ tái lập hệ vi sinh đường ruột

+ Giúp giảm nguy cơ rối loạn tiêu hoá, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng ăn uống kém, đầy hơi, khó tiêu, chướng bụng, phân sống, táo bón

+ Hỗ trợ bảo vệ niêm mạc ruột và tăng cường sức khoẻ

Các dạng thạch thực phẩm chức năng được thiết kế dạng gói rất bắt mắt, gọn nhẹ, chứa trong hộp sang trọng, là những món quà giá trị và ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu, như thông điệp lan tỏa tình yêu thương, sự nâng niu sức khỏe đến với mọi người trong những dịp quan trọng.

Hiện các sản phẩm thạch thực phẩm chức năng được nhập khẩu và phân phối bởi:

Công ty TNHH ĐT TM và DL Phúc Khang

Địa chỉ: số 11/23 Tôn Thất Thiệp, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 0939091155.

Website: https://jpanjelly.com/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO