Báo Điện tử Gia đình Mới

Thảm án 3 người chết trên ô tô sau khi chồng phát hiện chuyện 'người ăn ốc, kẻ đổ vỏ'

Nghi án ngoại tình của người vợ chưa được làm rõ, và vĩnh viễn sẽ không bao giờ được làm rõ, vì trong cơn ghen tuông mù quáng người chồng đó đã cướp đi mạng sống của 3 người.

  Nghi vợ ngoại tình phải chăng là lý do chồng xả khí ga hại chết 3 người trong thảm án phố núi - Ảnh minh họa

Nghi vợ ngoại tình phải chăng là lý do chồng xả khí ga hại chết 3 người trong thảm án phố núi - Ảnh minh họa

Vụ án 3 người chết trong xe Mercedes gây rúng động phố núi

Ngày 21/3/2018, cơ quan Công an tỉnh Hà Giang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Trịnh Đức M. (SN 1972, trú tại phường Trần Phú, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang) và vợ là Nông Thị Bích Ng. (SN 1980) cùng con trai 9 tháng tuổi, được phát hiện tử vong trong ô tô nhãn hiệu Mercedes BKS 30N-47xx vào chiều 20/3 tại xã Phương Độ (TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang).

Ông Phạm Ngọc Ba, Tổ trưởng tổ dân phố số 3 (nơi vợ chồng anh M. - chị Ng. sống) kể vào chiều 19/3, ông được công an yêu cầu cùng họ sang gia đình anh M. - chị Ngọc tìm hiểu về việc mẹ của chị Ngọc dưới xuôi gọi điện lên nói "anh M. định giết cả 2 mẹ con".

''Tôi sang thì nghe gia đình nói chị Ng. có gọi về nói được vài câu thì tắt máy. Nội dung là chị bị chồng uy hiếp...'' - ông Ba nói và cho biết, sau đó ông và công an có gọi vào số cả 2 vợ chồng nhưng không được.

Gia đình, người quen cũng mất liên lạc với cả 2 vợ chồng cho đến tận chiều 20/3, người dân địa phương phát hiện thấy 2 vợ chồng và đứa con trai 9 tháng tuổi chết ngạt trong chiếc xe ô tô Mercedes tại một đoạn đường vắng vẻ, gần bờ sông của TP Hà Giang.

Cả ba người khi được phát hiện lúc chết đều ngồi ở hàng ghế sau. Thời điểm họ chết tạm được xác định từ đêm 19/3.

Những người thân của 2 vợ chồng vô cùng đau khổ khi nguyên nhân cái chết không phải là một tai nạn, mà dường như có sự cố ý từ người chồng. 

Nguyên nhân nào đã khiến anh M., một người nổi tiếng hiền lành lại "xuống tay" như vậy với người vợ và đứa bé mới 9 tháng tuổi, đồng thời cũng tự tước đi mạng sống của chính mình?

  Vợ chồng anh M. tranh cãi gay gắt sau khi anh M. phát hiện vợ có dấu hiệu ngoại tình, đứa con mới sinh không phải là máu mủ của anh - Ảnh minh họa

Vợ chồng anh M. tranh cãi gay gắt sau khi anh M. phát hiện vợ có dấu hiệu ngoại tình, đứa con mới sinh không phải là máu mủ của anh - Ảnh minh họa

Nghi án ngoại tình mãi mãi không có câu trả lời

Chiều ngày 21/3, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hà Giang đã đề xuất lên cấp trên về việc khởi tố vụ án “Giết người” và tiếp tục mở rộng điều tra, nếu xác định anh M. là thủ phạm thì sẽ đình chỉ vụ án.

Dấu vết trên xe và khám nghiệm tử thi cho thấy có thể anh M. đã sử dụng bình ga nhỏ xả ra gây ngạt cho vợ, con và chính mình trong khi cửa xe bị khóa chặt. 

Sau khi thông tin về vụ án mạng lan rộng, trên mạng xã hội bùng lên dư luận: Gần đây, chị Ng. và anh M. thường mâu thuẫn nhau do anh M. hồ nghi vợ mình ngoại tình.

Chị Ng. làm bác sĩ sản khoa ở Hà Giang và mới sinh đứa con thứ 2 được 9 tháng (con trai lớn của chị với anh M. đã 15 tuổi).

Nghi ngờ khi thấy vợ có dấu hiệu ngoại tình nên anh M. đã đi xét nghiệm ADN và phát hiện cậu con trai 9 tháng tuổi không phải là con mình. Có lẽ vì lý do này, hai vợ chồng họ đã nhiều lần cãi vã nhau gay gắt.

Một nguồn tin cho hay, hai vợ chồng đã nhiều lần cãi nhau và chị Ng. vài lần chủ động xin ly hôn. Hai tuần trước đó, đơn ly hôn của họ đã được tòa án thụ lý.

Buổi sáng 19/3 chị Ng. vẫn đi làm bình thường. Đến buổi chiều thì anh M. lái xe đến đón vợ và con trai rời bệnh viện. Xe có thể đã chạy lòng vòng nhiều đoạn đường rồi rẽ xuống một con đường nhỏ gần ven sông phía cuối thành phố (thôn Hạ Thành thuộc xã Phương Độ, Tp. Hà Giang).

Theo một nguồn tin khác, anh Trịnh Đức M. đã gọi điện về cho con trai cả học lớp 9 nói rằng “bố sẽ đi chết hôm nay” và chị Ng. gọi vài cuộc điện thoại về cho con trai mình, thậm chí cố gắng đăng tin cầu cứu lên một nhóm lớn về ô tô nhưng tin nhắn cuối cùng của chị đã không được kiểm duyệt.

Mai Anh (tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO