Báo Điện tử Gia đình Mới

Tham dự lễ hội âm nhạc tại Tây Hồ, 7 người bất ngờ tử vong nghi do sốc thuốc

Đã có ít nhất 7 người thiệt mạng sau khi tham gia lễ hội âm nhạc "Trip to the Moon" vào tối qua (16/9) tại Công viên nước Tây Hồ, Hà Nội.

Vào khoảng 19 giờ 30 phút ngày 16/9, tại Công viên nước hồ Tây đã diễn ra lễ hội âm nhạc mang tên Đại nhạc hội Mùa Thu (Trip to the moon). 

Tham dự lễ hội âm nhạc tại Tây Hồ, 7 người bất ngờ tử vong nghi do sốc thuốc 0

Tuy nhiên, trong quá trình diễn ra sự kiện, đã có hàng chục thanh niên gặp vấn đề về sức khỏe, cụ thể đã có 7 người tử vong và nhiều người khác đang cấp cứu tại bệnh viện.

Sáng ngày 17/9, ông Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ, cho biết công an quận này vừa báo cáo sự việc liên quan đến hàng chục thanh niên gặp vấn đề về sức khỏe tại lễ hội âm nhạc diễn ra ở Công viên nước hồ Tây.

Tham dự lễ hội âm nhạc tại Tây Hồ, 7 người bất ngờ tử vong nghi do sốc thuốc 1

Theo báo cáo sơ bộ đã có ít nhất 7 người tử vong, trong đó, 4 người chết tại hiện trường, 3 người chết trong bệnh viện và nhiều người khác đang trong quá trình cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện E, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tim Hà Nội... và một số bệnh viện khác

Hiện lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Tham dự lễ hội âm nhạc tại Tây Hồ, 7 người bất ngờ tử vong nghi do sốc thuốc 2

"Trip to the moon" là sự kiện âm nhạc đáng chờ đợi nhất cho giới trẻ đúng dịp Tết Trung Thu tại thủ đô Hà Nội, được tổ chức vào tối ngày 16/9 tại Công viên nước Hồ Tây.

Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Âm nhạc Điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) tổ chức năm thứ 3 liên tiếp.

Năm 2017, lễ hội âm nhạc đã gây được sự chú ý lớn trong cộng đồng, nhất là giới trẻ, nhờ quy mô hoành tráng và sự góp mặt của DJ số 1 thế giới - Hardwell.

Mang chủ đề lễ hội Trung Thu, VEW 2018 - Trip To The Moon sẽ được trình diễn đồng thời cùng lúc với 3 sân khấu trong sự đa dạng về thể loại âm nhạc điện tử phù hợp với sở thích của từng khán giả.

Nguyễn Oanh (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO