Báo Điện tử Gia đình Mới

Tháng 11 vượng tài lợi lộc, tháng 12 thăng tiến vù vù, 4 con giáp mệnh sáng như sao

Vận may cùng tiền bạc liên tiếp ập tới tận nhà những con giáp dưới đây trong suốt tháng 11 và tháng 12 năm 2020 khiến họ trở thành những người khiến ai cũng phải ghen tị, trầm trồ.

Tuổi Mão

Tháng 11 vượng tài lợi lộc, tháng 12 thăng tiến vù vù, 4 con giáp mệnh sáng như sao 0

Từ đầu năm tới nay, có vẻ như tuổi Mão gặp không ít khó khăn, trắc trở, tài chính hao hụt đáng kể. Tuy nhiên, 2 tháng cuối năm 2020, vận của con giáp này sẽ đổi, may mắn luôn theo ꜱát con giáp này, dù làm bất cứ chuyện gì cũng vô cùng thuận lợi, suôn sẻ.

Tháng 11, nhờ sao tốt chiếu mệnh, quý nhân phò tá, tài lộc ùn ùn kéo đến, thu nhập của Mão tăng lên vượt bậc, ví lúc nào cũng chặt cứng. Đến tháng 12 Mão lại càng ăn nên làm ra, sự nghiệp chói sáng, thời tới không cản nổi, tha hồ sống trong giàu sang phú quý ngút trời.

Tuổi Sửu

Tháng 11 vượng tài lợi lộc, tháng 12 thăng tiến vù vù, 4 con giáp mệnh sáng như sao 1

Nổi tiếng siêng năng, chăm chỉ, kiên trì, lại không ngừng cố gắng. Dù thời gian trước có gặp nhiều gian truân, vất vả thì những người tuổi Sửu cũng không bao giờ khuất phục.

Đến 2 tháng cuối năm là thời điểm con giáp này nhận được trái ngọt xứng đáng cho bao công sức họ bỏ ra trước kia. Tài vận không ngừng tươi sáng, cơ hội thăng tiến nổ ra ầm ầm, sự nghiệp bởi vậy cũng khởi sắc rõ rệt.

Tuổi Tuất

2 tháng cuối năm 2020 chính là thời hoàng kim của những người tuổi Tuất, con giáp này sẽ có bước chuyển mình ngoạn mục để thay đổi vận mệnh đời mình. Chẳng có gì cản trở Tuất tiến tới thành công, đường công danh hanh thông thuận lợi, rộng rãi thênh thang, cuộc sống giàu sang sung túc đang sẵn chờ.

Chỉ cần họ biết nắm bắt tốt cơ hội trời ban, tận dụng triệt để vận may thì bạn sẽ liên tiếp được đón nhận tin vui, tiền bạc không ngừng chảy vào túi, của nả trong thiên hạ nắm chắc trong tầm tay.

Tuổi Thìn

Tháng 11 vượng tài lợi lộc, tháng 12 thăng tiến vù vù, 4 con giáp mệnh sáng như sao 2

Từ khi sinh ra, người tuổi Thìn đã thông minh, khí chất hơn người. Cũng nhờ vậy mà cuộc sống của con giáp này khá êm đềm, thuận lợi.

Đặc biệt, tháng 11 tới đây, tài vận của họ vô cùng vượng phát, sự nghiệp cứ thế bùng nổ. Không chỉ vậy, tháng 12 chính là lúc tài lộc chạm đỉnh, quý nhân hết lòng ưu ái ban cho nhiều cơ hội và vận may trong công việc.

Cố gắng bám chắc vào những cơ may đang tới, tuổi Thìn chắc chắn có một tương lai ngập tràn vinh hoa, phú quý.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO