Báo Điện tử Gia đình Mới

Tháng 12 âm lịch có 2 con giáp nhận lộc và 2 con giáp bị đen đủi bủa vây

Trong tháng 12 âm lịch có 2 con giáp may mắn nhận lộc trời ban, nhưng cũng có 2 con giáp siêu đen đủi, làm gì cũng bị khó khăn bủa vây

2 con giáp may mắn trong tháng 12 âm lịch

1. Tuổi Tý

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch nói rằng đây là một tháng khá thuận lợi đối với người tuổi Tý. Mọi việc tiến triển suôn sẻ. Trong công việc, Nhị Hợp giúp con giáp này xác định được phương phướng của bản thân. Đồng thời, các khó khăn cũng dần được tháo gỡ, khắc phục.

Thời điểm này, nhờ có sao Thái Dương trợ mệnh mà nam mệnh sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi hơn.

Nhị Hợp cũng giúp bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ xã giao thuận lợi. Nhờ nhân duyên tốt mà con giáp này cũng có thể tìm được đối tượng phù hợp. Người độc thân nên cởi mở và suy nghĩ tích cực hơn để tìm được ý trung nhân.

Trong khi đó, người đã lập gia đình sẽ trải qua một tháng êm đềm. vợ chồng hòa thuận, cùng nhau chia sẻ niềm vui cũng nhu những khó khăn trong cuộc sống.

Tháng 12 âm lịch có 2 con giáp nhận lộc và 2 con giáp bị đen đủi bủa vây 0

2. Tuổi Tỵ

Trong tháng 12 âm lịch này, người tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn hiếm ai có được. Sự cố gắng không ngừng nghỉ trong thời gian qua của con giáp này sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nhiều phương diện trong cuộc sống được cải thiện. Tam hợp xuất hiện giúp các mối quan hệ xã giap hòa hợp, tuổi Tỵ làm gì cũng thuận lợi, dù vướng phải khúc mắc cũng sẽ có quý nhân trợ giúp.

Cuối năm là lúc con giáp này nên nắm bắt cơ hội để đầu tư đúng chỗ và kiếm được nhiều tiền hơn. Chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng em đẹp khi hai bên biết cảm thông và chia sẻ với nhau.

2 con giáp bị vận hạn theo đuổi trong tháng 12 âm lịch

1. Tuổi Mão

Bước sang tháng Chạp năm Canh Tý, tuổi Mão bị hung vận bao vây nên công việc trì trệ, thiếu hiệu quả, không thể đạt như ý muốn. Trong thời gian tới, con giáp này có thể cảm thấy vận may không ở bên mình. Rất may, tài chính của tuổi Mão vẫn ở mức ổn định, đủ chi tiêu cho bản thân và gia đình.

Tuy nhiên, thời gian cuối năm bận rộn với nhiều công việc khiến tuổi Mão khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân và dễ nảy sinh cáu giận, làm mối quan hệ tình cảm trở nên xa cách.

Tháng 12 âm lịch có 2 con giáp nhận lộc và 2 con giáp bị đen đủi bủa vây 1

2. Tuổi Hợi

Trong tháng cuối cùng của năm Canh Tý, tuổi Hợi cần cẩn thận trong công việcc. Con giáp này dễ rơi vào tình trạng không hiểu ý cấp trên nên làm việc gì cũng không đạt kết quả như mong muốn. Nếu không tập trung, tuổi Hợi còn dễ tạo ra những sai lầm khó sữa chữa.

Bước vào tháng Chạp, tình hình tài chính của tuổi Hợi không có khởi sắc mà chỉ dừng ở mức bình ổn. Con giáp này làm gì cũng cần suy nghĩ cẩn thận, tránh vội vàng để tiền mất tật mang.

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi cũng không có nhiều dấu hiệu lạc quan. Người độc thân khó tìm được đối tượng như ý. Trong khi đó, người đã lập gia đình dễ nảy sinh mâu thuẫn với nửa kia.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO