Báo Điện tử Gia đình Mới

Thắng 4 trận liên tiếp, U22 Việt Nam vẫn có thể bị loại!?

Dù đang có chuỗi trận toàn thắng sau 3 trận mở màn tại SEA Games 30. Thế nhưng, U22 Việt Nam vẫn có thể sẽ bị loại dù cho thắng trận thứ 4 liên tiếp.

  Thắng 4 trận liên tiếp, U22 Việt Nam vẫn có thể bị loại!?

Thắng 4 trận liên tiếp, U22 Việt Nam vẫn có thể bị loại!?

U22 Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng B sau chiến thắng 2-1 trước đội U22 Indonesia vào tối 1/12 đầu cảm xúc và ngọt ngào. Nhìn vào bảng xếp hạng có thể nhận thấy U22 Việt Nam đang có vẻ có được lợi thế trong việc giành tấm vé đi tiếp, thế nhưng mọi rủi ro có thể đang chờ ở phía trước, có thể xảy ra bất cứ lúc nào và ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội đi tiếp của U22 Việt Nam tại SEA Games 30

Tối nay, 3/12 U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Singapore. Nếu không có vấn đề gì xảy ra, khả năng cao thầy trò HLV Park có thể giành được 3 điểm trọn vẹn. Bởi trên lý thuyết, đối thủ của chúng ta chiều nay là một đội bóng khá yếu, nhỉnh hơn Lào và Brunei, và qua những gì đội bóng này đã thể hiện thì đây không phải mối nguy quá lớn.

  Kết quả bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games 30 (Nguồn: Sport 5)

Kết quả bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games 30 (Nguồn: Sport 5)

Nếu trường hợp cả 3 đội U22 Việt Nam, U22 Thái Lan và U22 Indonesia đều có được chiến thắng trong loạt trận thứ 4 diễn ra vào chiều 3/12. U22 Việt Nam sẽ có 12 điểm, cách hai đội còn lại 9 điểm. Nghe khoảng cách có vẻ an toàn, thế nhưng các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn phải có nhiệm vụ không được thua Thái Lan.

Nếu trong trận đấu ngày 5/12 chúng ta thua Thái Lan mà U22 Singapore thắng Lào với tỉ số đậm, U22 Việt Nam hoàn toàn có thể tụt xuống vị trí thứ 3. Nếu điều này xảy ra thì đó chính là một kịch bản đầy bi kịch.

Vì thế, trong mọi trường hợp đoàn quân thầy trò HLV Park không được phép chủ quan, bởi những tình huống xấu nhất đều có thể xảy ra. 

Tối nay, lúc 19h trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore sẽ diễn ra trong khuôn khổ môn bóng đá nam tại SEA Games 30. 

Các tình huống có thể xảy ra với đội tuyển U22 Việt Nam:

Thêm 4 điểm trở lên trong 2 trận còn lại (ít nhất 1 trận thắng + 1 trận hòa): Chắc chắn đi tiếp.

Thắng U22 Singapore, thua U22 Thái Lan: Xét kết quả các trận đấu ở lượt trận thứ 4, có thể bị loại.

Thua U22 Singapore, thắng U22 Thái Lan: Xét kết quả các trận đấu ở lượt trận thứ 4, có thể bị loại.

U22 Việt Nam chỉ hòa hoặc thua trong 2 trận còn lại, còn U22 Indonesia và U22 Thái Lan nhiều hơn 4 điểm trong 2 trận còn lại, U22 Việt Nam sẽ bị loại.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO