Báo Điện tử Gia đình Mới

Tháng 9, 10 âm lịch: 3 con giáp mang mệnh phú quý, phát tài may mắn

Trong tháng 9, 10 âm lịch tới đây, những con giáp này sẽ gặt hái nhiều may mắn, tha hồ rước lộc lá, của nả về nhà.

Tuổi Sửu

Tháng 9, 10 âm lịch: 3 con giáp mang mệnh phú quý, phát tài may mắn 0

Những người tuổi Sửu trời sinh có tính cách chăm chỉ, siêng năng, chịu thương chịu khó. Họ luôn đặt công việc lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực, tìm kiếm cơ hội để đổi đời.

Nhiều người cho rằng, người tuổi Sửu sống kham khổ, không biết đường hưởng thụ, nhưng họ vốn là người khổ trước sướng sau. Phải từ 35 tuổi trở đi, những người tuổi Sửu đều sẽ thành công viên mãn, sự nghiệp vẻ vàng, gia đình hạnh phúc, ai cũng phải ngưỡng mộ trầm trồ.

Từ đầu nănm đến nay, những người tuổi Sửu đã phải gặp nhiều khó khăn, thử thách, những tháng đầu năm có nhiều người còn gặp hạn, tiền bạc khốn khó, công việc cũng trì trệ.

Thế nhưng, những tháng cuối năm tuổi Sửu sẽ được đền bù thỏa đáng, cuộc sống tuổi Sửu sẽ có nhiều bước chuyển biến tích cực

Đặc biệt tháng 9, 10 âm lịch, tuổi Sửu sẽ gặp được quý nhân, họ còn được thần tài chiếu cố nồng hậu, làm việc gì cũng suôn sẻ, cuối năm có khả năng đổi đời, thăng hoa không ai sánh bằng.

Tuổi Ngọ

Tháng 9, 10 âm lịch: 3 con giáp mang mệnh phú quý, phát tài may mắn 1

Những người tuổi Ngọ có tính cách hài hước, sôi nổi, sáng tạo và sống độc lập. So với những con giáp khác, người tuổi Ngọ thường phải sống xa gia đình, lập nghiệp nơi xứ người thì mới thành công.

Tuổi Ngọ có vẻ bề ngoài trông khá vô tâm nhưng sống rất tình cảm, nhân ái và biết yêu thương gia đình. Bước vào một giai đoạn nhất định, tuổi Ngọ sẽ gặt hái được nhiều thành công, vì là người thông minh tài giỏi lại có tính cách hóm hỉnh mà họ có nhiều quý nhân giúp đỡ.

Trong năm 2020, cuộc sống tuổi Ngọ có nhiều bước chuyển biến bất ngờ. Những tháng đầu năm họ khá vất vả về vật chất, thậm chí tinh thần cũng gặp nhiều trở ngại, nhưng những tháng cuối năm sẽ được cải thiện đáng kể.

Cụ thể, trong tháng 9 và tháng 10 âm lịch này, tuổi Ngọ sẽ gặp được nhiều may mắn, đối với những người làm ăn kinh doanh sẽ có khả năng phát tài phát lộc.

Tuổi Thìn

Tháng 9, 10 âm lịch: 3 con giáp mang mệnh phú quý, phát tài may mắn 2

Tuổi Thìn có tính cách mạnh mẽ, kiên định, dám nghĩ dám làm, họ luôn tự mình phấn đấu không ngừng để theo đuổi sự hoàn hảo trong cuộc sống.

So với những con giáp khác, tuổi Thìn là người tham vọng, mưu cầu quyền lực và tiền bạc, họ là những người chấp nhận đối mặt với thử thách để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Đa số những người tuổi Thìn sau 35 đều công thành danh toại, cuộc sống gần như viên mãn.

Năm 2020, nhiều người gặp phải trắc trở, đối với tuổi Thìn cũng không ngoại lệ, thậm chí họ còn gian nan hơn khi gặp thử thách trong công việc, kể cả đời sống tình cảm.

Tuy nhiên, những tháng cuối năm tới đây, đặc biệt vào tháng 9 và 10 âm lịch, tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều may mắn, vạn sự hanh thông, hỷ sự đến bất ngờ giúp họ có được cuộc sống như mong muốn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO