Báo Điện tử Gia đình Mới

Tháng Củ mật: 3 con giáp phát tài phát lộc, đón Tết tưng bừng, ăn toàn của ngon vật lạ

Tháng củ mật với ai đen đủi thì không biết, nhưng với 3 con giáp này, chính là thời điểm cực kỳ may mắn, giàu sang.

Tuổi Ngọ

Tháng Củ mật: 3 con giáp phát tài phát lộc, đón Tết tưng bừng, ăn toàn của ngon vật lạ 0

Tuổi Ngọ là những người sẽ may mắn có một tháng cuối năm kiếm được bộn tiền nhờ cơ may kiếm tiền tới ùn ùn. Con giáp này sẽ có vô số cơ hội để gia tăng ngân sách của mình.

Những người tuổi Ngọ vốn rất nhạy bén, họ hiểu biết rộng, ham học hỏi nên nhanh chóng nắm bắt được xu thế phát triển của thị trường, nhờ thế mà nắm được nửa phần thắng trong tay.

Nguồn thu tháng này của ngọ đến chính từ Thứ Tài, tức nguồn thu phụ, tài lộc bất ngờ cùng việc kinh doanh buôn bán. Nếu có cơ hội thì nên tính đến chuyện đầu tư sinh lời cũng rất có thuận lợi.

Ngay cả những người làm công ăn lương, cũng có thể kiếm thêm nghề tay trái để tăng thu nhập cũng rất khả quan. Cuối năm nhu cầu mua sắm của mọi người đều tăng lên, bạn có thể thử buôn bán 1 số mặt hàng thiết yếu để kiếm chút đồng quà.

Tuổi Mùi

Tháng chạp, những người tuổi Mùi sẽ có vận trình hanh thông, may mắn. Nếu cả năm vừa qua bạn rất bận rộn, vất vả vì tiền bạc thì cuối năm bạn sẽ được bù lại.

Thời điểm này bạn muốn gì được nấy, tiền bạc ổn định, nguồn thu dồi dào, số dư trong tài khoản cứ tăng lên đều đều. Nói chung vận trình của bạn khá tốt, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu.

Được quý nhân chỉ dẫn nên đường tài lộc của con giáp này cực kỳ hanh thông thuận lợi, làm gì cũng may mắn, kiếm được tiền dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thu nhập ổn định từ công việc chính, lại thêm các khoản tiền thưởng, tiền hoa hồng, rồi cả thu nhập từ công việc phụ… có thể nói con giáp này thực sự là người may mắn về tài lộc trong tháng Chạp này.

Hãy chịu khó dành thời gian để nghiên cứu thị trường trước khi tiến hành bất cứ kế hoạch nào. Bớt chút thời gian chuẩn bị thì phần thắng sẽ lớn hơn, cơ hội để hốt vàng hốt bạc cũng sẽ cao hơn hẳn.

Tháng Củ mật: 3 con giáp phát tài phát lộc, đón Tết tưng bừng, ăn toàn của ngon vật lạ 1

Tuổi Dậu

Vận trình của người tuổi Dậu trong tháng Chạp khá lý tưởng. Họ sẽ có nguồn thu từ nhiều phía, cả chính và phụ đều tốt đẹp. Dù họ là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì đều thoải mái chi tiêu.

Tuổi Dậu thực tế rất chịu thương chịu khó, không sợ khó, không sợ khổ. Những quả ngọt dịp cuối năm này hoàn toàn xứng đáng với những gì họ bỏ ra.

Chẳng những lương thưởng đều tăng mà con giáp này còn có thêm nghề tay trái. Thu nhập từ công việc ngoài lề cũng chẳng ít chút nào đâu, thậm chí còn là làm ít mà hưởng nhiều nữa. Thời điểm cận Tết có nhiều việc cần làm muốn kiếm người chẳng được, đó chính là thời cơ của con giáp này.

Tài vận bừng sáng rực rỡ, chuyện kinh doanh của những chú Gà trở nên thuận lợi hanh thông.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO