Báo Điện tử Gia đình Mới

Thay mặt bạn đọc, Gia Đình Mới trao tiền thiện nguyện cho chị Nguyễn Thị Đào

Thay mặt cho những nhà hảo tâm và bạn đọc thân thiết, Tạp chí điện tử Gia Đình Mới đã trao lại số tiền hơn 100 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Đào.

  Chị Nguyễn Thị Đào cùng 2 con có mặt tại buổi nhận tiền do BBT Gia Đình Mới bàn giao.

Chị Nguyễn Thị Đào cùng 2 con có mặt tại buổi nhận tiền do BBT Gia Đình Mới bàn giao.

Ngày 20/3 tại Hà Nội, Ban biên tập Tạp chí Gia Đình Mới đã trực tiếp trao lại số tiền 119.850.000 đồng cho chị Nguyễn Thị Đào (quê ở xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang). Đây là số tiền các mạnh thường quân đã ủng hộ để làm đôi chân giả mới cho chị Đào sau lời kêu gọi của Gia Đình Mới, hỗ trợ người phụ nữ có số mệnh đặc biệt.

Với mong muốn làm 1 đôi chân giống chân thật nhất, có thể điều khiển được để đi lại như người thường, toà soạn đã kết hợp với Công ty TNHH 3D master để làm đôi chân theo công nghệ mới. 

Tuy nhiên, sau 1 năm thực hiện, công việc nghiên cứu, làm chân đã gặp rất nhiều khó khăn do giải pháp công nghệ quá khó khăn dù Công ty 3D Master đã làm tới 3- 4 phiên bản.

Để không bị phụ thuộc vào thời gian nghiên cứu, phía công ty cũng đã mua cho chị Đào một đôi chân sillicon để di chuyển trong quá trình chờ đôi chân mới. 

  Chị Đào tặng toà soạn bức tranh thêu do tự tay chị thực hiện

Chị Đào tặng toà soạn bức tranh thêu do tự tay chị thực hiện

Theo yêu cầu của Ban biên tập, Công ty 3D Master cũng cam kết sẽ tiếp tục nghiên cứu và thực hiện bàn giao đôi chân mới với chi phí là 115 triệu, bằng với số tiền đã nhận cọc trong hợp đồng trước đó với Gia Đình Mới. 

Số tiền còn lại là 119.850.000 đồng (đã bao gồm cả lãi ngân hàng) trong tổng số 230 triệu bạn đọc đóng góp, Ban biên tập bàn giao lại toàn bộ để chị Đào để chị tính sinh kế. 

Tại buổi bàn giao, ông Nguyễn Văn Cương, Giám đốc Công ty 3D Master bày tỏ mong muốn chị Đào tiếp tục sống thật lạc quan. Trong thời gian tới, công ty cố gắng làm được đôi chân tốt hơn, như kỳ vọng cho chị Đào. 

  Ông Nguyễn Văn Cương hi vọng nếu làm được đôi chân tốt hơn sẽ tặng cho chị Đào.

Ông Nguyễn Văn Cương hi vọng nếu làm được đôi chân tốt hơn sẽ tặng cho chị Đào.

Chị Nguyễn Thị Đào gửi lời cảm ơn tới các nhà hảo tâm, bạn đọc Tạp chí Gia Đình Mới và Công ty TNHH 3D Master đã giúp đỡ chị và gia đình. 

Chị Đào cho biết, với số tiền hơn 119 triệu chị sẽ dùng một số vốn để mở cửa hàng tạp hóa tại quê nhà và sẽ tiếp tục nghề may từng gắn bó 15 năm của mình. 

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO