Báo Điện tử Gia đình Mới

Thép Mạnh Hà - Địa chỉ mua sắt thép xây dựng tại TPHCM

Xây dựng là một trong những lĩnh vực đang trên đà phát triển, tạo điều kiện cho ngành sản xuất và phân phối sắt thép có cơ hội được mở rộng. Trong đó, công ty tôn Thép Mạnh Hà là một trong những địa chỉ mua sắt thép xây dựng tại TPHCM được phần lớn chủ thầu tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng sắt thép xây dựng, Thép Mạnh Hà cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đảm bảo giá cả hợp lý nhất thị trường.

  Thép Mạnh Hà chuyên cung ứng đa dạng các loại sắt thép xây dựng

Thép Mạnh Hà chuyên cung ứng đa dạng các loại sắt thép xây dựng

Công ty tôn Thép Mạnh Hà được biết đến là một trong số ít những địa chỉ chuyên nhập khẩu và phân phối tất cả sắt thép xây dựng chính hãng tại TPHCM. Sau hơn 10 năm hoạt động, Thép Mạnh Hà đã nhận được sự tin yêu của hàng ngàn khách hàng trung thành là chủ đầu tư, chủ thầu lớn trên toàn quốc.

Chỉ với 1 cuộc gọi đơn giản, nỗi lo về việc tìm kiếm sắt thép xây dựng chính hãng sẽ được giải quyết nhanh chóng. Hàng trăm tấn sắt thép được công ty vận chuyển tới tận chân công trình ngay trong ngày với đầy đủ hợp đồng, hóa đơn rõ ràng.

Thép Mạnh Hà hiện có 3 chi nhánh đang hoạt động tại TPHCM là Hóc Môn, Tân Bình và Tân Phú cùng với hệ thống kho bãi rộng lớn trên khắp khu vực miền Nam có thể chứa được đa dạng các loại sắt thép. Cùng với đó công ty cũng đầu tư thêm các phương tiện chuyên bốc vác và vận chuyển hiện đại đảm bảo cung ứng sắt thép kịp thời và nhanh chóng nhất tới khách hàng khi cần. Với nguồn lực dồi dào cùng với trang thiết bị hiện đại, Thép Mạnh Hà là một trong số ít những địa chỉ đủ khả năng cung ứng sắt thép số lượng lớn cho các chủ đầu tư.

Được biết, địa chỉ phân phối sắt thép này là đối tác lâu năm của nhiều thương hiệu sắt thép uy tín trong nước như: Hòa Phát, Nguyễn Minh, Pomina, Hoa Sen, Việt Đức,... Công ty cung ứng đa dạng về mẫu mã, chủng loại tất cả các dòng sắt thép xây dựng số lượng từ nhỏ tới lớn. Từ thép hình, thép tấm, thép ống, tới xà gồ, lưới rào, dây kẽm, tôn lợp,... đều luôn có sẵn trong kho. Tất cả sản phẩm đều có đầy đủ chứng chỉ CO/CQ và giấy phép nhập hàng từ nhà sản xuất chính hãng. Khách mua hàng tại Thép Mạnh Hà có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sắt thép sử dụng cho công trình nhà mình.

  Công ty cung ứng đa dạng về mẫu mã, chủng loại tất cả các dòng sắt thép xây dựng

Công ty cung ứng đa dạng về mẫu mã, chủng loại tất cả các dòng sắt thép xây dựng

Không chỉ nhận được điểm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm, Thép Mạnh Hà cũng có chính sách chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi cực hấp dẫn. Công ty sẵn sàng chiết khấu tới 500 đồng/kg nếu khách hàng mua sắt thép xây dựng số lượng lớn. Bên cạnh đó, dịch vụ miễn phí vận chuyển trong bán kính 500km của Thép Mạnh Hà cũng giúp các nhà thầu tiết kiệm được không ít chi phí khi thuê phương tiện chuyên chở tới công trình.

Ngay từ những ngày đầu tiên hoạt động, Thép Mạnh Hà đã xây dựng một quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp với 5 bước: Tiếp nhận thông tin => Báo giá => Thương lượng => Giao hàng => Thanh toán. Dù bạn có ở bất cứ nơi nào, công ty cũng sẽ vận chuyển sắt thép xây dựng chính hãng tới tận công trình đảm bảo quyền lợi của khách hàng là luôn tốt nhất.

  Thép Mạnh Hà có quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp

Thép Mạnh Hà có quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp

Đặc biệt, nhằm mang đến sự tin tưởng cho khách hàng,  Thép Mạnh Hà sẵn sàng cho kiểm tra chất lượng, quy cách và số lượng của mọi dòng sản phẩm sắt thép. Bạn chỉ việc thanh toán sau khi nhận được đúng số lượng sản phẩm với đầy đủ nhãn mác, hóa đơn rõ ràng và hỗ trợ đổi trả trong vòng 7 - 10 ngày.

Đối với người giới thiệu khách hàng, công ty có chính sách chiết khấu hoa hồng cực hấp dẫn lên tới 8 con số cho mỗi giao dịch mua bán sắt thép thành công. Đây là điểm cộng tuyệt vời khiến khách hàng muốn hợp tác lâu dài với Thép Mạnh Hà trong mọi công trình.

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển không ngừng, Thép Mạnh Hà đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng là nhà thầu, chủ đầu tư lớn khắp cả nước. Dù là ngày thường, chủ nhật hay dịp lễ Tết, bạn đều có thể liên hệ với công ty để được tư vấn và báo giá sắt thép mới nhất hoàn toàn miễn phí. Thép Mạnh Hà luôn đặt niềm tin của khách hàng và chất lượng sản phẩm là thước đo chuẩn mực.

Cũng vì thế, trong suốt thời gian hoạt động công ty chưa xảy ra bất cứ vấn đề rắc rối nào với khách hàng thân yêu. Đó là “quả ngọt” xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên công ty tôn Thép Mạnh Hà.

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng trên website Thepmanhha.com hoặc tới trực tiếp một trong các chi nhánh của công ty để được hỗ trợ mua hàng. Thép Mạnh Hà luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng với tiêu chí vui lòng khách đến, hài lòng khách đi. Công ty tôn Thép Mạnh Hà mong muốn được hợp tác cùng quý khách hàng trên tinh thần hợp tác lâu dài, đôi bên cùng có lợi.

Mọi chi tiết mua hàng, quý khách có thể liên hệ theo những thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TÔN THÉP MẠNH HÀ

Địa chỉ 1: 30 Quốc Lộ 22 (ngã tư An Sương), Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

Địa chỉ 2: 550 Cộng Hoà, Phường 13, Tân Bình, TPHCM

Địa chỉ 3: V8-08 khu biệt thự Celadon City, Phường Sơn Kỳ, Tân Phú, TPHCM

Email: [email protected]

Website: https://thepmanhha.com.vn

Hotline tư vấn & mua hàng: 0932.337.337 - 0902.774.111 - 0789.373.666 - 0917.02.03.03 (Phòng Kinh Doanh Thép Mạnh Hà)

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO