Báo Điện tử Gia đình Mới

Thiết bị định vị ô tô – Sát cánh theo bạn trong mọi hành trình

Định vị ô tô là một phụ kiện được sử dụng phổ biến hiện nay. Thiết bị có chức năng giám sát, quản lý xe, xác định vị trí xe thông qua smartphone, ipad, laptop,…Và còn nhiều tính năng khác nữa, nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn thì cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

  Ưu điểm vượt trội của thiết bị định vị

Ưu điểm vượt trội của thiết bị định vị

Tính năng của thiết bị định vị ô tô

Là một sản phẩm được ứng dụng từ công nghệ GPS hiện đại, thiết bị định vị xe ô tô sở hữu nhiều tính năng đặc biệt. Có thể kể tới một vài tính năng độc đáo như sau:

  • Quản lý các hoạt động của xe ô tô: Tính năng cho phép người dùng theo dõi, giám sát và quản lý mọi hoạt động trên xe ô tô của mình, từ vị trí, hướng di chuyển, tốc độ,...Mọi thứ đều được cập nhật thông tin chi tiết thông qua ứng dụng định vị trên smartphone thông minh, ipad hoặc máy tính của chủ phương tiện.
  • Phòng chống tình trạng trộm cắp xe: Thiết bị tích hợp tính năng cảnh báo của hệ thống định vị, Trong trường hợp có dấu hiệu xe bị di chuyển thì hệ thống sẽ ngay lập tức nhắn tin hoặc gọi điện cho chủ phương tiện thông báo về hiện tượng này.
  • Lưu lại hành trình xe chạy: Khi ô tô của bạn đã được lắp đặt thiết bị định vị xe ô tô, tài xế có thể sử dụng bộ nhớ của phụ kiện để lưu trữ lịch trình di chuyển theo thời gian cài đặt tùy thích để hỗ trợ tích cực các trường hợp khẩn cấp, không may xảy ra như: Thất lạc mất trộm, tai nạn,... nhanh chóng và dễ dàng nhất tìm lại chiếc xe của bạn.
  • Kiểm tra được thời gian hoạt động, lịch trình của ô tô: Nhờ vào thiết bị định vị bạn có thể giám sát hoạt động của xe như xe đã đi những điểm nào, dừng đỗ ở đâu bằng định vị ô tô qua điện thoại. Nhờ vậy, việc giao xe cho người khác sẽ không làm bạn phải lo lắng quá nhiều như trước đây.
  •   Định vị ô tô giám sát mọi hành trình của bạn

    Định vị ô tô giám sát mọi hành trình của bạn

Đơn vị cung cấp thiết bị định vị ô tô uy tín, chất lượng hiện nay

Hiện nay, việc tìm được đơn vị cung cấp các phụ kiện định vị ô tô không quá khó khăn. Tuy nhiên, sẽ không tránh khỏi việc gặp tình trạng mua phải hàng kém chất lượng từ một số địa chỉ lợi dụng nhu cầu thị hiếu tăng cao nên đã bán những sản phẩm không đạt yêu cầu về mọi mặt.

Và nếu bạn chưa tìm được một địa chỉ đáng tin, có thể tham khảo ngay Vcomcar – Đơn vị phân phối thiết bị định vị xe ô tô uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Vcomcarv luôn là điểm đến ưa thích của mọi khách hàng khi có nhu cầu, đồng thời người tiêu dùng để lại những lời đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm sau quá trình sử dụng.

Khi đến với Vcomcar, bạn có thể thỏa sức lựa chọn đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng thiết bị định vị ô tô. Một số những sản phẩm nổi bật, được lựa chọn nhiều nhất tại đơn vị có thể kể đến như sau:

  Định vị ô tô dùng pin VC9 mini

Định vị ô tô dùng pin VC9 mini

Định vị ô tô dùng pin VC9 mini pin 3000mAH: Là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về độ hoàn hảo của chất lượng, được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, thiết bị định vị dùng Pin không cần lắp đặt vô cùng tiện lợi giúp bảo vệ an toàn cho xe của bạn.

Đặc biệt, thiết bị có dung lượng sử dụng khá lâu dài và được nhiều khách hàng lựa chọn với tính năng định vị tức thời chính xác và theo dõi âm thanh xung quanh hiệu quả trong phạm vi 3 – 5m. Bên cạnh đó, tiện lợi theo dõi con cái trong các mối quan hệ. Thiết bị cập nhật liên tục vị trí phương tiện di chuyển (10s/lần), hoạt động luôn giữ mức ổn định,…

  Định vị ô tô dùng pin VCT4

Định vị ô tô dùng pin VCT4

Định vị ô tô dùng pin VCT4 pin 10000 mAH: Thiết bị nhỏ gọn, bắt mắt. Sản phẩm nghe được âm thanh xung quanh trong phạm vi từ 3 – 5m, theo dõi, quản lý con cái hiệu quả và có thể phục vụ cho mọi công tác điều tra bí mật.

Định vị xe ô tô loại này chứa dung lượng pin khủng 10000mAh dùng được trong 30 ngày, khi pin yếu sẽ tự động cảnh báo tháo rời thiết bị. Sản phẩm cảnh báo khi xe vượt quá tốc độ cho phép hoặc đi vào khu vực đường nguy hiểm, đồng thời liên kết tốt với các thiết bị định vị cầm tay để chống trộm và tìm lại phương tiện đã mất,...

Trên đây là một số thông tin chi tiết về thiết bị định vị ô tô kèm đơn vị cung cấp phụ kiện uy tín, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nha!

Thông tin chi tiết liên hệ:

VCOMCAR.VN - SỐ 1 VỀ ĐỊNH VỊ

Địa chỉ: Tòa nhà MHDI, Ngõ 180 Đường Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: vcomcar.vn

Email: [email protected]

Điện thoại: 0869299080

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO