Báo Điện tử Gia đình Mới

Thiết kế website tại Én Web – Đổi giao diện mới, tạo cơ hội mới

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp lớn đổ tiền vào làm web nhưng chỉ làm cho có hoặc ít ai biết tới sự tồn tại của website. Thấu hiểu được vấn đề này, Én Web đã ra đời và mang đến những giải pháp hiệu quả trong thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín với đa dạng các loại hình tại Đà Nẵng.

Quy trình thiết kế website trọn gói tại Én Web

Én Web là một trong những đơn vị thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình và thiết kế website, Én Web đã mang đến những giải pháp hữu hiệu cho nhiều khách hàng ở các lĩnh vực như thiết kế web bất động sản, khách sạn, máy tính điện thoại, nội thất xây dựng, giáo dục, xuất khẩu,… 

  Dịch vụ thiết kế Website

Dịch vụ thiết kế Website

 

 

Quy trình thiết kế website trọn gói tại Én Web đảm bảo rõ ràng, chi tiết, phù hợp và chuyên nghiệp để mang lại cho khách hàng những giao diện ấn tượng nhất:

Bước 1: Lấy yêu cầu

Đội ngũ nhân viên tại Én Web sẽ tiếp nhận những tư liệu, hình ảnh, thông tin của khách hàng để phục vụ cho việc thiết kế website. Én Web sẽ tổng hợp yêu cầu giao diện chi tiết kế hoạch gửi khách hàng tham khảo.

Bước 2: Ký hợp đồng

Khi ký hợp đồng sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Én Web, khách hàng sẽ được lựa chọn tên miền (domain) và chọn gói dịch vụ hosting phù hợp nếu chưa có.

Bước 3: Design & Code Web

Đội ngũ nhân viên của Én Web sẽ thực hiện các bước thiết kế mỹ thuật và xây dựng bố cục, các tính năng chính của website. Thực hiện Code và chạy demo cho khách hàng kiểm tra, chỉnh sửa lại nếu cần.

  Én Web có quy trình thiết kế website chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng

Én Web có quy trình thiết kế website chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng

Bước 4: Đào tạo và bảo trì

Sau khi website thiết kế xong, khách hàng sẽ được đào tạo về quản trị website và bàn giao tài liệu hướng dẫn sử dụng. Ngoài ra, Én Web cũng sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng website và tư vấn các giải pháp Marketing hiệu quả.

Gói dịch vụ thiết kế website tại Én web có 3 gói cho khách hàng có thể lựa chọn, bao gồm:

  • Gói thiết kế cho shop: chỉ từ 3 triệu với các dịch vụ tương ứng.
  • Gói thiết kế cho doanh nghiệp: từ 5 triệu với các dịch vụ tương ứng.
  • Gói thiết kế vip: thiết kế độc quyền chỉ từ 9 triệu với các dịch vụ tương ứng.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Én Web?

Website là một phần không thể thiết trong nỗ lực phát triển, thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu. Muốn khách hàng biết đến thương hiệu thông qua website thì doanh nghiệp phải làm marketing. 

Tuy nhiên, một số công ty thiết kế web ở Đà Nẵng lại chỉ chú trọng vào khâu thiết kế mà quên mất việc tư vấn về marketing dẫn đến website sau khi thiết kế xong lại phải chỉnh sửa cấu trúc để tối ưu cho người tiêu dùng, vừa tốn tiền vừa mất thời gian.

  Thiết kế Website tại Én Web sẽ nhận được những lợi ích gì?

Thiết kế Website tại Én Web sẽ nhận được những lợi ích gì?

Hiểu được vấn đề này, Én web đã cho tích hợp dịch vụ thiết kế website với các dịch vụ hỗ trợ đi kèm như SEO tổng hợp, các chiến dịch SEM, PR, Marketing, Google Index,… vào Website để giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và thu hút lượng truy cập một cách nhanh chóng.

Dịch vụ thiết kế website tại Én Web sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các đơn vị thiết kế web tại Đà Nẵng mà khách hàng nên lựa chọn. Cụ thể:

Thiết kế website chuyên nghiệp

Thiết kế phù hợp với thương hiệu, ngành nghề, responsive tương thích với mọi thiết bị, giao diện đẹp, ấn tượng, tối ưu UX/UI dễ dàng tương tác với khách hàng.

  Én Web sở hữu những ưu điểm nổi bật trong thiết kế website

Én Web sở hữu những ưu điểm nổi bật trong thiết kế website

Web chuẩn SEO – TOP Google

Én Web giúp cho website của các doanh nghiệp được nhiều người tìm thấy trên google và gia tăng số lượng đơn hàng mỗi ngày. Sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Én Web giúp website của mọi doanh nghiệp thân thiện với người dùng và bộ tìm kiếm của google, liên kết với các công cụ quảng cáo trên FB, Zalo,…

Dễ dàng quản lý web và chỉnh sửa

Với những khách hàng không giỏi về công nghệ thì hoàn toàn có thể yên tâm. Én Web sẽ hướng dẫn những hướng đi cụ thể để khách hàng có thể tự viết content, tự quản trị website, chỉnh sửa các nội dung theo ý muốn,…

Bên cạnh dịch vụ thiết kế website, Én Web còn đào tạo đội ngũ nhân viên về phát triển nội dung, hướng dẫn làm seo từ cơ bản đến nâng cao và dịch vụ quản trị website tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp.

  Én Web mang đến cho khách hàng những giao diện ấn tượng và dễ dàng sử dụng

Én Web mang đến cho khách hàng những giao diện ấn tượng và dễ dàng sử dụng

Với sự tin tưởng, đồng hành của hơn 1000 khách hàng, doanh nghiệp trong suốt thời gian qua, Én Web vẫn luôn nỗ lực và hoàn thiện hơn nữa để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, xứng đáng là công ty có dịch vụ thiết kế website đẹp, uy tín, chất lượng số 1 tại Đà Nẵng.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO