Báo Điện tử Gia đình Mới

Thứ Ba của bạn 10/7: Tử vi cá nhân hàng ngày khuyên Kim Ngưu cần thận trọng

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên thận trọng hơn; Cự Giải không nên quá đắm chìm trong quá khứ; Xử Nữ nên tiếp thu lời khuyên từ bạn bè, người thân.

1. Bạch Dương ngày 10/7/2018

Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy dường như Bạch Dương đã quyết định cho phép mình nổi loạn trong ngày thứ Ba này. Mọi hành động của bạn đang cố gắng chống lại lí trí.

Ngoài ra, hôm nay bạn cũng đang theo đuổi đến cùng một hành trình nào đó thay vì việc phải từ bỏ. Vì thế, đừng quá băn khoăn, hãy để trái tim đưa bạn đến với miền đất của ước mơ.

2. Tử vi thứ Ba của Kim Ngưu 

Trong thứ Ba này, Kim Ngưu nên thận trọng trong tất cả mọi việc. Chỉ cần sơ xuất một chút cũng đủ khiến bạn đi sai đường.

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên hít một hơi thật sâu rồi bước đi một cách chậm rãi, sự chín chắn sẽ giúp bạn nhận ra mình nên làm gì mới đúng.

3. Song Tử ngày 10/7/2018 gặp chuyện bất ngờ

Hôm nay, sẽ có một chuyện bất ngờ xảy đến khiến Song Tử có chút bối rối. Tuy nhiên, bạn rất nhanh nhạy nắm bắt và tìm ra cách giải quyết ngay sau đó.

Tuy vậy, bạn có vẻ không thật sự hào hứng với con đường đó. Tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay khuyên bạn nên bình tĩnh và đừng lo lắng quá nhiều. Mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh chóng nếu bạn có niềm đam mê.

4. Thứ Ba của Cự Giải không vui

Thứ Ba không phải là ngày có nhiều niềm vui của Cự Giải. Bạn sẽ chẳng thể tiến bước nếu cứ đắm chìm trong quá khứ. Sẽ tốt hơn nếu bạn học được cách từ bỏ và quyết tâm thay đổi. Hãy chờ đợi, may mắn sẽ mỉm cười với bạn sớm thôi.

5. Tử vi ngày 10/7/2018 của Sư Tử 

Bạn không nên giũ bỏ quá khứ bởi nó chính là động lực để bạn đi được đến hôm nay. Thay vì tìm cách bỏ quên những chuyện xưa cũ, hãy tự thay đổi bản thân và giúp mình trưởng thành hơn bắt đầu từ việc học cách chịu trách nhiệm.

tu-vi-ca-nhan-hang-ngay-10-7-2018

6. Thứ Ba của Xử Nữ ngày 10/7/2018

Ngày hôm nay, tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy nhờ tư duy mới mẻ của một người bạn mà Xử Nữ đã có những góc nhìn mới hơn về một vấn đề hết sức quen thuộc.

Tử vi khuyên Xử Nữ nên tiếp thu những lời khuyên từ bạn bè, người thân để hoàn thiện mình.

7. Thiên Bình ngày 10/7/2018

Có vẻ như Thiên Bình hoàn toàn không muốn mọi người quá chú ý đến mình. Việc bỗng chốc trở thành trung tâm chú ý khiến Thiên Bình cảm thấy sợ hãi, chùn bước.

Tuy nhiên, horoscope ngày khuyên bạn nên đặt trọn niềm tin, trực giác của mình vào bất cứ một công việc hay quyết định nào. Tiếng nói nội tâm sẽ giúp khơi gợi nên nhiều điều mà chính bạn bấy lâu không ngờ đến.

8. Thứ Ba của Bọ Cạp ngày 10/7/2018

Thay vì ôm đồm quá nhiều công việc và rơi vào trạng thái quá tải, tử vi khuyên Bọ Cạp nên dành thời gian để hoàn thành các công việc còn dang dở. Khi đã ổn thỏa mọi chuyện thì việc ôm thêm cũng không là muộn.

9. Thứ Ba của Nhân Mã ngày 10/7/2018

Thứ Ba này là thời điểm Nhân Mã phải trở lại với công việc chính của mình. Hãy cố gắng và nỗ lực gấp đôi để hoàn thành công việc được giao.

Đừng quên tìm cho mình sự cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi nhé.

10. Thứ Ba của Ma Kết ngày 10/7/2018

Vấn đề mà Ma Kết cần quan tâm trong ngày thứ Ba chính là tài chính. Nếu bạn không muốn phải chịu quá nhiều phức tạp, rắc rối thì hãy tiêu pha hạn chế nhé.

11. Thứ Ba của Bảo Bình ngày 10/7/2018

Bảo Bình nên tự điều chỉnh bản thân mình, dù bạn muốn mọi người hiểu những cảm xúc của mình, tuy nhiên nếu những gì mà bạn đem đến là chuyện không vui thì hãy cân nhắc để tránh làm mất cảm xúc của tất cả mọi người nhé.

12. Thứ Ba của Song Ngư ngày 10/7/2018

Giấc mơ mách bảo cho Song Ngư những điều hết sức quan trọng ngày hôm nay. Đừng quên ghi chúng ra giấy và xem thông qua đó, bạn có thể có được những điều gì để áp dụng vào thực tế đời sống này.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO