Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Thứ Bảy của bạn ngày 17/3/2018 xem tử vi 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất

Thứ Bảy của bạn ngày 17/3/2018, xem tử vi 12 cung hoàng đạo về vận trình tình cảm, sự nghiệp, sức khỏe và cách hóa giải điềm xấu.

1. Tử vi 12 cung hoàng đạo cung Bạch Dương

Tử vi ngày thứ Bảy 17/3/2018, có vẻ như Bạch Dương đang trốn tránh tình cảm của đối phương và có phần bối rối vì lần đầu phải đối diện với dấu hiệu ban đầu của tình yêu. Nếu không chắc chắn được điều gì thì tại sao Bạch Dương không tự cho mình một cơ hội, biết đâu bạn lại tìm được tình yêu đích thực của mình.

2. Tử vi 12 cung hoàng đạo cung Kim Ngưu

Thứ Bảy này Kim Ngưu có thể sẽ bỏ lỡ những cơ hội quý giá trong cuộc sống của mình. Thay vì để mọi thứ vụt qua nhanh chóng tại sao không thử sống chậm lại, chú tâm vào mọi chuyện có thể mọi thứ sẽ khác đấy.

3. Tử vi 12 cung hoàng đạo cung Song Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/3/2018 cho thấy Song Tử sẽ nhận được lời khen từ một người rất thân thiết, điều này làm trái tim Song Tử loạn nhịp. 

Lời khuyên cho Song Tử thứ Bảy này chính là dù có ở trong trường hợp nào cũng nên giữ cho mình cảm giác thoải mái, tự tin đối diện với đám đông.

4. Tử vi 12 cung hoàng đạo cung Cự Giải

Ngày thứ Bảy này, Cự Giải sẽ sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh. Tuy nhiên, hãy chú tâm hơn đến công việc của mình để không bị cấp trên la mắng. Hãy phân biệt rạch ròi chuyện tình cảm, công việc để có một ngày suôn sẻ.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-17-3-2018
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ Bảy 17/3/2018 cập nhật mới nhất

5. Tử vi 12 cung hoàng đạo cung Sư Tử

Tử vi thứ Bảy của cung Sư Tử khá tốt. Hôm nay bạn sẽ tìm cách giải quyết các vấn đề còn tồn đọng suốt nhiều ngày qua. Có vẻ như sự cố gắng đã giúp Sư Tử nhanh chóng bắt kịp với những người xung quanh. Bứt tốc quá nhanh khiến Sư Tử đối mặt với nhiều ánh mắt ngờ vực ghen tị của đồng nghiệp, vì thế giữ bình tĩnh để tránh xung đột nhé.

6. Tử vi 12 cung hoàng đạo cung Xử Nữ

Xử Nữ luôn tin vào mọi thứ mà mình có vì thế ngày thứ Bảy này các Xử Nữ tin tưởng vào trực giác và cho rằng mình có câu trả lời đúng. Tuy nhiên, đôi khi trực giác không hề đúng đâu nhé, hãy tham khảo thêm nhiều nguồn khác để tìm ra đáp án cho những bận tâm bấy lâu.

Ngoài ra, hôm nay Xử Nữ cũng không cần phải cố gắng quá nhiều để làm hài lòng những người xung quanh hoặc thay đổi quan điểm, suy nghĩ của một người nào đó bởi mọi chuyện sẽ chỉ thêm rắc rối mà thôi.

7. Tử vi 12 cung hoàng đạo cung Thiên Bình

Ngày thứ Bảy (17/3/2018) của Thiên Bình sẽ thật bình an, mọi mục tiêu trong tầm tay của Thiên Bình đều đạt được như mong muốn. Hôm nay tâm trạng của Thiên Bình cũng vui vẻ và thoải mái. Hãy trân trọng mọi thành quả không dễ gì đạt được nhé.

8.Tử vi 12 cung hoàng đạo cung Bọ Cạp

Tử vi ngày thứ Bảy (17/3/2018) cho thấy Bọ Cạp sẽ đối mặt với nhiều khó khăn. Có vẻ như bạn đang đặt cược quá lớn vào một thứ gì đó mà khó thành hiện thực. Thay vì với cao, Bọ Cạp nên biết mình đang đứng ở đâu và đặt ra mục tiêu vừa tầm với sức lực mình.

9. Tử vi 12 cung hoàng đạo cung Nhân Mã

Thời gian là thứ mà Nhân Mã phải hết sức chú ý hiện nay. Chỉ cần lựa chọn sai thời điểm thì mọi công sức của Nhân Mã sẽ tan thành mây khói. Hãy chú ý đến tính chính xác nhé, chỉ cần sai một chi tiết cũng đủ để Nhân Mã đối mặt với những khó khăn đấy.

10. Tử vi 12 cung hoàng đạo cung Ma Kết

Sự hoàn hảo quá mức của một ai đó khiến Ma Kết cảm thấy mình kém cỏi. Tuy nhiên, mỗi người đều có những điểm mạnh riêng vì thế đừng quá đặt nặng và so sánh bản thân mình nhé. Hãy chỉ coi họ như mục tiêu phấn đấu của chính bạn mà thôi.

11. Tử vi 12 cung hoàng đạo cung Bảo Bình

Tử vi ngày thứ Bảy 17/3/2018 cho thấy Bảo Bình đang cảm thấy mình chịu ảnh hưởng từ một người lớn tuổi hơn. Đôi khi sự ảnh hưởng này lại khiến Bảo Bình khó chịu, thậm chí là ám ảnh muốn rời bỏ càng sớm càng tốt. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy suy nghĩ thật chín chắn trước khi làm bất cứ việc gì nhé, chỉ một sơ suất nhỏ cũng đủ khiến bạn phải hối hận đấy.

12. Tử vi 12 cung hoàng đạo cung Song Ngư

Thứ Bảy này Song Ngư sẽ luôn ở trong trạng thái tội lỗi. Bạn không nên đổ lỗi cho áp lực khi chính bạn nôn nóng, vội vàng đưa ra những quyết định sau lầm. Hãy tập cho mình cách hành động dựa trên quan điểm sáng suốt. Chỉ khi quyết định đúng thì bạn mới có thể tránh gặp phải những sai lầm.

Xem thêm tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO