Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Thử thách 'chồng sắp cưới' theo cách không giống ai, cô gái đã nhận cái kết đắng

Cô gái bày xe và tiền cùng thử thách chàng trai đi hết cây cầu đáng sợ mới cưới anh, kết quả khiến cả "chồng sắp cưới" và cộng đồng mạng phẫn nộ cao độ.

co-gai-thu-thach-chong-sap-cuoi 1(1)

Buổi sáng ngày 15/8 vừa qua, tại Tân Mật, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã diễn ra câu chuyện vô cùng đặc biệt thu hút sự quan tâm, tò mò của rất nhiều người qua lại.

Trên cây cầu thủy tinh giữa không trung, một cô gái tên gọi Tiểu Tĩnh đã mặc áo cô dâu chuẩn bị thử thách cuối cùng dành cho bạn trai của mình trước khi quyết định kết hôn với anh.

Bên cạnh cô dâu trẻ trung là một chiếc xe điện vô cùng sang trọng, trên nắp xe còn đặp một chiếc vali chứa đầy tiền 100 Nhân dân tệ. Trên cầu, Tiểu Tĩnh còn treo tấm băng rôn lớn ghi: “Anh dám đi hết chiếc cầu này, em sẽ cưới anh”.

Empty

Theo lời chia sẻ của Tiểu Tĩnh, cô và bạn trai là Tiểu Vũ đều mới ở tuổi 23, quen nhau đã hơn 2 năm. Trong mắt bạn bè, Tiểu Tĩnh là cô gái xinh đẹp đoan trang, trong khi đó bạn trai cô lại lãng mạn, là một cặp xứng đôi vừa lứa.

Thế nhưng hai gia đình lại không môn đăng hộ đối. Gia đình Tiểu Vũ chỉ là nông dân thông thường, còn gia đình Tiểu Tĩnh lại khá giả.

Không chỉ thế, Tiểu Tĩnh lại là con gái duy nhất của gia đình, nên được coi là "cành vàng lá ngọc", niềm hy vọng của cha mẹ. Vì muốn sớm có cháu bồng bế, gia đình liên tục ép cô nhanh chóng kết hôn.

Trước sự thúc giục của cha mẹ, Tiểu Tĩnh đã quyết định thử thách bạn trai. Cô đã tìm đến một cây cầu thủy tinh trên không, vô cùng đáng sợ khi nhìn xuống, đặc biệt với những ai sợ độ cao.

Cây cầu thủy tinh trong suốt lơ lửng giữa không trung, nhiều người không đủ can đảm nhìn xuống, không nói đi hết cây cầu.

Cây cầu thủy tinh trong suốt lơ lửng giữa không trung, nhiều người không đủ can đảm nhìn xuống, không nói đi hết cây cầu.

Rất nhiều người đã tập trung tại cây cầu. Khi đến đây, bạn trai của Tiểu Tĩnh tỏ ra vô cùng sợ hãi. Mặc dù mọi người hết lòng cổ vũ, nhưng anh vẫn không đủ can đảm tiến về phía trước.

Vài người muốn giúp anh đứng dậy, nhưng đều bị đẩy ra. Sau cùng, Tiểu Vũ tỏ ra vô cùng tức giận bỏ đi. 

Bạn trai Tiểu Tĩnh tỏ ra vô cùng sợ hãi đến không dám đứng lên, huống chi đi vòng quanh cây cầu. Có thể anh mắc chứng sợ độ cao.

Bạn trai Tiểu Tĩnh tỏ ra vô cùng sợ hãi đến không dám đứng lên, huống chi đi vòng quanh cây cầu. Có thể anh mắc chứng sợ độ cao.

Không chỉ Tiểu Vũ, rất nhiều người trên cầu và cư dân mạng đã tỏ thái độ bất bình với cách “thử thách” tình yêu của cô gái.

Cư dân mạng chia sẻ: “Yêu là yêu, sao lại có kiểu thử thách như vậy. Nếu lấy về cũng không biết cô ấy sẽ còn thử thách những gì nữa?”, “Chắc cô ý cậy mình là người có tiền, rằng mình hơn đẳng cấp với người yêu nên bày ra thử thách này chăng?”.

Có người bức xúc cao độ: “Nhìn cái cách cô ấy bày xe và tiền ra tôi đã không chịu nổi. Nếu tôi là chàng trai chắc sẽ từ bỏ luôn, không cần thử đi qua cầu làm gì?"

Đa phần đều cho rằng, tiến tới hôn nhân phải là hai người yêu thương, thấu hiểu cho nhau, thử thách chính là những sóng gió họ đã trải qua với nhau.

Không hiểu mang thử thách "đi qua cầu" ra để thử có thực sự mang lại tác dụng gì? Chưa kể nếu chàng trai có thể mắc chứng sợ độ cao, hoặc có quá khứ gì đó sợ hãi có thể gây những tổn thương không đáng có.

Ngay cả việc dùng tiền, xe ra để "cưới" cũng đã đụng chạm đến lòng tự tôn của chàng trai. 

Lạc Minh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO