Báo Điện tử Gia đình Mới

Thủy Tiên tiết lộ lí do đóng tài khoản ủng hộ, sẽ giải trình như đã hứa với bà con

Nữ ca sĩ Thủy Tiên cho biết, cô sẽ sao kê toàn bộ số tiền thực nhận từ xác nhận ngân hàng và giải trình chi tiết cho các mạnh thường quân.

Thủy Tiên tiết lộ lí do đóng tài khoản ủng hộ, sẽ giải trình như đã hứa với bà con 0

Tối 20/11, ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải bài viết dài về việc đóng tài khoản ngân hàng và giải thích cho người hâm mộ lý do cũng như hướng dẫn mọi người kiểm tra lại khoản kinh phí mà mình góp sức ủng hộ đồng bào miền Trung.

Thủy Tiên tiết lộ lí do đóng tài khoản ủng hộ, sẽ giải trình như đã hứa với bà con 1

Cụ thể, Thủy Tiên cho biết, trước đây cô nghĩ rằng, nếu đóng tài khoản thì những ai chuyển vào không được ngân hàng sẽ tự động trả về. Tuy nhiên mới đây Thủy Tiên lại nhận được thông tin một số mạnh thường quân gửi tiền vào tài khoản nhưng không thể xác minh là đã gửi được hay trả về.

Vì thế, bà xã Công Vinh đã xin xác nhận từ phía ngân hàng về thời gian tạm khóa, mở khóa tài khoản ủng hộ miền Trung để những ai đã chuyển khoản vào thời gian này kiểm tra lại xem mình đã chuyển được chưa. 

Thủy Tiên tiết lộ lí do đóng tài khoản ủng hộ, sẽ giải trình như đã hứa với bà con 2

Trong bài viết, Thủy Tiên gửi lời xin lỗi tới những người yêu mến và tin tưởng mình vì những bất cập liên quan tới việc này đồng thời tiết lộ dự án cứu trợ miền Trung đã bước vào giai đoạn cuối. 

Cô sẽ sao kê toàn bộ số tiền thực nhận từ xác nhận ngân hàng và giải trình chi tiết cho các mạnh thường quân.

Trước đó, Thủy Tiên vấp phải không ít ý kiến trái chiều về cách làm từ thiện. Nhiều người chỉ trích cô thậm chí lập group anti để hạ bệ giọng ca gốc Kiên Giang. Một bộ phận khác tấn công vào các nhãn hàng mà Thủy Tiên nhận quảng cáo khiến công việc của cô gặp không ít khó khăn.

Nguyên bài đăng của Thủy Tiên trên trang cá nhân:

Hôm trước lúc Tiên đóng tài khoản ngân hàng chỉ nghĩ đơn giản là mình đóng tk thì ai chuyển vào sẽ được ngân hàng tự động trả về nơi gửi nên cũng không thông báo đóng do 1 phần quá bận vì khối lượng công việc quá nhiều.

Nhưng hôm qua Tiên nhận được thông tin từ trợ lý là nhiều kiều bào quyên góp cho 1 người đại diện ở Việt Nam gửi tiền vào Tài Khoản Tiên không thể xác minh được là gửi được hay trả về, nên Tiên đã xin thông tin ngày giờ đóng mở tài khoản có xác nhận của ngân hàng để mọi người thuận tiện cho việc kiểm tra thời gian gửi nhé ạ.

Như thông tin ngày 28.10 anh Vinh bắt Tiên đóng tài khoản nên Tiên có gọi ngân hàng đóng tài khoản đợt 1, tuy nhiên sau khi Tiên đóng tài khoản thì nhận được thông tin thêm 1 số tỉnh miền trung gặp bão nặng và 1 vài tỉnh khác chưa lụt cũng đã lụt nên Tiên nóng ruột và lén ảnh mở tài khoản...vì lo không đủ tiền giúp vì đến 7 tỉnh bị thay vì 4-5 tỉnh như ban đầu.

Tuy nhiên sau đó Tiên lại bị anh Vinh phát hiện và lúc này bị anh Vinh nạt Tiên quá nên phải đóng lại đợt 2 vào 15:15p 2.11.2020

Vậy nên những chuyển khoản sau ngày 28/10/2020 sẽ không hoàn thành lệnh chuyển được trừ khoản thời gian 12:22p 30/10/2020- 15:15p 2/11/2020

Mọi người có thể dựa vào khoảng thời gian này để check xem mình đã chuyển được chưa hoặc có thể liên lạc ngân hàng để kiểm tra lệnh chuyển ạ.

Xin lỗi vì sự bất tiện này. Hơn 1 tháng rưỡi ròng rã...Dự án miền Trung đang ở giai đoạn cuối cùng rồi ạ.

Tuần sau đã có thể sao kê toàn bộ số tiền thực nhận từ xác nhận ngân hàng và giải trình chi ra minh bạch từng chi tiết cho mọi người đóng góp cùng theo dõi như ban đầu đã hứa ạ.

Cảm ơn các bạn đã đóng góp và luôn bên cạnh Tiên, đó là động lực vô cùng lớn để Tiên cố gắng thật nhiều ạ

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO