Báo Điện tử Gia đình Mới

Tiến sĩ Diana Wehrell-Grabowski chính thức thành cố vấn giáo dục STEM cho Egroup

Lễ ký kết giữa EGroup và Mobile Science ký kết nhằm hợp tác để phát triển giáo dục STEM ở Việt Nam, trong đó có nội dung Tiến sĩ Diana Wehrell-Grabowski trở thành cố vấn giáo dục STEM cho EGroup.

Tiến sĩ Diana Wehrell-Grabowski chính thức thành cố vấn giáo dục STEM cho Egroup 0

Tại hội thảo "STEM – Nền tảng vững chắc cho học sinh trong kỷ nguyên số" tại Hà Nội sáng 18/11, Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Egroup và Công ty Dịch vụ Tư vấn Giáo dục Mobile Science đã ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác để phát triển giáo dục STEM tại Việt Nam.

Theo đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Egroup sẽ tổ chức các chương trình đào tạo bởi Mobile Science; Tiến sĩ Diana Wehrell-Grabowski của công ty Mobile Science sẽ trở thành một Cố vấn Giáo dục STEM cho Egroup.

Mobile Science sẽ cung cấp việc đào tạo hoặc chương trình giảng dạy theo yêu cầu của Egroup

Được biết, Mobile Science là công ty riêng do Tiến sỹ Diana Wehrell-Grabowski thành lập năm 1987, ở Florida, Mỹ.

Đây là công ty chuyên tư vấn và tổ chức đào tạo khoa học, giáo dục khoa học cho giáo viên và nhân viên của các trường học, học khu ở Mỹ, các trung tâm và tổ chức giáo dục.

Nữ Tiến sỹ Diana Wehrell-Grabowski là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về STEM và ứng dụng STEM vào lớp học.

Bà vừa là một chuyên gia về Khoa học và STEM, vừa là 1 nhà sư phạm, 1 người truyền cảm hứng giáo dục trẻ nhỏ.

  Nữ Tiến sỹ Diana Wehrell – Grabowski.

Nữ Tiến sỹ Diana Wehrell – Grabowski.

Với 35 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và giảng dạy, bà đam mê phương pháp mang tính thực hành và ứng dụng vào thực tế lớp học hướng tới mục tiêu thay đổi việc giảng dạy và học tập cho giáo viên và học sinh thế kỷ 21.

Bà Diana cũng là thành viên của nhiều tổ chức khoa học và giáo dục như: Hội liên hiệp Toàn quốc các Giáo viên Khoa học (NSTA), Hiệp hội Giáo dục Kỹ thuật Mỹ (ASEE), Tổ chức Giám sát và Phát triển Chương trình học (ASCD),… và làm việc thường xuyên với các cơ quan và học viện trên toàn thế giới để thiết lập các chương trình STEM có chất lượng và bền vững ở các trường từ Mầm non đến Trung học ở cả khối công lập và tư thục.

Trước khi tham dự Hội thảo ngày 18/11, Tiến sỹ Diana Wehrell-Grabowski đã trực tiếp dẫn dắt khoá đào tạo nâng cao trình độ và cập nhật những kiến thức mới về STEM trên thế giới cho cán bộ giáo viên chủ chốt trên toàn Hệ thống Egroup trong 5 ngày. 

  STEM là mô hình học tập giúp trẻ hình thành và phát triển nhiều kỹ năng cần thiết trong thời đại kỷ nguyên số.

STEM là mô hình học tập giúp trẻ hình thành và phát triển nhiều kỹ năng cần thiết trong thời đại kỷ nguyên số.

STEM là mô hình học tập liên kết 4 môn: Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật) và Maths (Toán học) thành liên môn, giúp trẻ hình thành kỹ năng tư duy trong thời đại kỷ nguyên số.

Tập đoàn Egroup đã, đang có mong muốn các cấp quản lý, thầy cô và cha mẹ học sinh tại Việt Nam tiếp nhận và vận dụng mô hình STEM phù hợp và hiệu quả.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO