Báo Điện tử Gia đình Mới

Tiếp lửa cho tuyển Việt Nam, hai cây xăng miễn phí cho khách hàng tên Hải và Phượng

Với khẩu hiệu “Tiếp bão cùng đội tuyển Việt Nam”, 2 cây xăng ở Long An dành tặng 50.000 đồng tiền xăng cho khách hàng tên Hải và Phượng (trùng tên với cầu thủ Quang Hải, Công Phượng).

  Cây xăng Tây Nam Bộ tiếp lửa cho tuyển Việt Nam bằng cách giảm giá 50.000 đồng cho những ai tên Hải, Phượng.

Cây xăng Tây Nam Bộ tiếp lửa cho tuyển Việt Nam bằng cách giảm giá 50.000 đồng cho những ai tên Hải, Phượng.

Sáng 12/12, trao đổi với Gia Đình Mới, anh Nguyễn Văn Hiếu, nhân viên của cây xăng Tây Nam Bộ (ven quốc lộ 1 thuộc ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An) xác nhận, trạm xăng nơi anh làm việc đang triển khai chương trình khuyến mãi tặng 50.000 đồng cho khách đổ xăng tên Hải và Phượng (trùng tên cầu thủ Quang Hải và Công Phượng).

Anh Hiếu cho biết, chương trình được áp dụng từ ngày 7/12 đến hết ngày 15/12, không vì mục đích lợi nhuận mà là sự thể hiện tình yêu bóng đá của chủ cây xăng và các nhân viên. Tập thể cán bộ, nhân viên cây xăng Tây Nam Bộ muốn ủng hộ tinh thần đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết.

Theo anh Hiếu, thủ tục đổ xăng miễn phí rất đơn giản. Bất kỳ ai tên Hải và Phượng mua xăng tại đây chỉ cần đưa giấy CMND hoặc Giấy phép lái xe đúng tên, đúng hình là sẽ được tặng 50.000 đồng (trị giá bằng xăng) cho một lần duy nhất.

"Người nào mua nhiều hơn 50.000 đồng phải trả thêm. Còn đổ ít hơn 50.000 đồng cũng không được nhận phần tiền chênh lệch. Có ngày chúng tôi đón cả trăm khách như vậy" - nhân viên này nói.

  Nhiều người tên Hải, Phượng được miễn phí 50.000 đồng khi đổ xăng.

Nhiều người tên Hải, Phượng được miễn phí 50.000 đồng khi đổ xăng.

Dù khuyến mãi đổ xăng liên tục cho khách và không ghi vào sổ theo dõi nhưng anh chưa gặp trường hợp nào gian lận, quay lại đổ xăng miễn phí.

Cũng nằm trong hệ thống của cây xăng Tây Nam Bộ, một cây xăng khác tọa lạc ấp Kế Mỹ (xã Trường Bình, huyện Cần Giuộc, Long An) cũng thực hiện chương trình khuyến mãi như trên. Ngoài việc khuyến mãi cho khách hàng tên Hải, Phượng, cây xăng treo băng rôn rất lớn in ghi đậm hàng chữ "Việt Nam vô địch".

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO