Báo Điện tử Gia đình Mới

Chủ tiệm thời trang bật mí kinh nghiệm để không bị 'cháy túi' trong ngày Black Friday

"Cơn lốc" khuyến mãi ngày Black Friday có thể khiến bất cứ tín đồ mua sắm nào cũng phải móc hầu bao. Tuy nhiên, hãy là người tiêu dùng thông thái để không bị "cháy túi" ngày này.

  Black Friday là ngày các tín đồ mua sắm có thể khuôn hàng chục sản phẩm về nhà.

Black Friday là ngày các tín đồ mua sắm có thể khuôn hàng chục sản phẩm về nhà.

Hôm nay 23/11 là ngày Black Friday. Nhiều nước trên thế giới và cả Việt Nam hưởng ứng mạnh mẽ ngày "Thứ 6 đen tối" bằng việc doanh nghiệp giảm giá nhiều sản phẩm, tạo nên ngày hội mua sắm lớn nhất cho người tiêu dùng.

Ngay từ vài ngày trước, tại Hà Nội, nhiều hãng thời trang, thương hiệu lớn đã quảng cáo rầm rộ chương trình Sale này. 

Bà Cao Quỳnh Anh, chủ tiệm hãng thời trang MYAN STORE nổi tiếng ở Hà Nội chia sẻ: Nếu nói về các dịp Sale thì có lẽ Black Friday là chương trình Sale chất lượng nhất, hào phóng nhất mà các doanh nghiệp đưa ra cho người tiêu dùng. 

  Chuyên gia thời trang Cao Quỳnh Anh và con gái.

Chuyên gia thời trang Cao Quỳnh Anh và con gái.

Là người gắn bó và am hiểu về ngày hội mua sắm Black Friday, tôi thường thấy nhiều khách hàng rất hào hứng với ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm này.

Tuy nhiên, chính vì rất hào hứng và thời gian lựa chọn rồi "xuống tiền" chỉ trong 1 thời gian rất ngắn, có khi vài chục phút, hay nhiều thì cũng chỉ vài tiếng nên có nhiều trường hợp, các tín đồ mua sắm bị "cháy ví", trong khi nhiều sản phẩm mua về lại thấy không ưng ý.

Do đó, tôi cho rằng, các khách hàng cần có một chiến lược mua sắm hoàn hảo. Nên vạch sẵn kế hoạch nhu cầu mua sắm của mình, để vừa có thể thỏa mãn cơn nghiện mua sắm vừa hợp túi tiền. Hãy đặt câu hỏi và đưa ra câu trả lời về: Bạn có đang cần món đồ đó? Bạn sẽ sử dụng nó vào những dịp nào, có quá cần thiết hay không? . 

Hạn chế tối đa những món đồ không cần thiết. Bởi, một sản phẩm dù có rẻ đến mấy nhưng bạn không có nhu cầu sử dụng thì cũng đều trở nên lãng phí.

  Người tiêu dùng cần sáng suốt trước những giá sale khủng.

Người tiêu dùng cần sáng suốt trước những giá sale khủng.

Black Friday là ngày hội mua sắm thường niên có mặt tại Việt Nam đã nhiều năm nay. Nhiều cửa hàng đều công bố chương trình giảm giá từ 3 – 5 ngày trước ngày Black Friday. Vì thế,  chị em nên tranh thủ tìm hiểu về thương hiệu, chất lượng, giá cả của từng sản phẩm, từng hãng để chọn sản phẩm có giá phù hợp, chất lượng tốt.

Trước những con số khuyến mãi khủng lên tới 50 hoặc 70%, người tiêu dùng luôn phải tỉnh táo, đừng vội nghĩ đó đã là mức giá rẻ để có thể bỏ ngay vào giỏ đồ. Hãy tìm hiểu thật kỹ từ trước giá cả sản phẩm để so sánh với mức giá đang sale.

Bên cạnh đó, người mua cũng nên cân nhắc việc dùng tiền mặt để shopping thay vì dùng thẻ tính phí để không bị “vung tay quá trán” cho ngày mua sắm Black Friday.

Riêng đối với lĩnh vực thời trang, bà Quỳnh Anh "bật mí" kinh nghiệm khi "săn" hàng Sale. Đó là hãy tập trung "săn" những sản phẩm mới, đúng mùa, đang có ưu đãi.

  Khi lựa hàng Sale, bà Quỳnh Anh khuyên các tín đồ mua sắm thời trăng nên lựa những sản phẩm mới, đang mùa và có ưu đãi.

Khi lựa hàng Sale, bà Quỳnh Anh khuyên các tín đồ mua sắm thời trăng nên lựa những sản phẩm mới, đang mùa và có ưu đãi.

Nếu là những mẫu cũ, hoặc không phù hợp với mùa hiện tại, hãy lựa chọn những mẫu thật basic để có thể diện thường xuyên mà không lo lỗi mốt.

Đặc biệt những món đồ của mùa trước nếu mua, bạn nên chọn loại freesize, co giãn để tránh việc lên xuống cân nặng sẽ khiến bạn không thể mặc vừa món đồ mua trước đó.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO