Báo Điện tử Gia đình Mới

Đánh giá máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Plus KG100HP: 10 lõi lọc, bổ sung khoáng chất, giá dưới 8 triệu đồng

Trong mùa hè này, nếu bạn cần một chiếc máy lọc nước phục vụ gia đình mình thì Kangaroo Hydrogen Plus KG100HP là một sự lựa chọn ưu tiên bởi công nghệ lọc hiện đại cùng mức giá hợp lý.

Hãy cùng Gia Đình Mới tìm hiểu những điểm nổi bật trên máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Plus KG100HP:

Thiết kế sang trọng

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Plus KG100HP được thiết kế ấn tượng lấy cảm hứng từ kim cương, kiểu dáng chắc chắn, tinh tế với kính cường lực, tem thiếc tạo điểm nhấn ấn tượng trong không gian sử dụng.

Kangaroo-Hydrogen(5)

Vòi nước trong máy làm bằng Inox không rỉ sét, giúp bạn lấy nước sạch hơn, an toàn hơn và tiện lợi hơn.

Kangaroo-Hydrogen(3)

Với kích thước tổng thể nhỏ gọn là 440 x 335 x 575 mm, thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công ty, nhà hàng… tạo nên sự sang trọng và chuyên nghiệp cho cho người dùng.

Kangaroo-Hydrogen(6)

Công nghệ lọc nước tiên tiến

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Plus KG100HP được trang bị tới 10 lõi lọc, trong đó 6 lõi chức năng sau lọc với khả năng chia tách phân tử nước, bổ sung các khoáng chất như Ca2+, Mg2+, K+, Na+, Fe2+ cho nước đồng thời tạo nước Hydrogen.

Kangaroo-Hydrogen(13)

Việc kết hợp tối ưu 6 lõi lọc chức năng, đặc biệt bổ sung thêm lõi 5 in 1, cho hàm lượng khoáng và Hydrogen đến hơn 25% so với thế hệ máy đời đầu.

Kangaroo-Hydrogen

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ màng lọc RO Vortex được nghiên cứu và sáng chế bởi Trung tâm nghiên cứu ứng dụng Kangaroo Hàn Quốc.

Kangaroo-Hydrogen(21)

Màng RO Vortex giúp tiết kiệm nước đến 75% so với màng RO thông thường. Loại bỏ tác nhân gây hại của kim loại nặng, vi khuẩn, chất hữu cơ nguy hại hòa tan, các muối khoáng có hại cho sức khỏe (Nitrate, Nitrite), dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, trùng amoeba (Amip ký sinh trong não người)

Kangaroo-Hydrogen(14)

Khả năng bơm hút vượt trội

Máy lọc nước cũng được trang bị chức năng bơm hút tự động với khả năng hút sâu đến 3m, điều này đáp ứng tình trạng nước cấp đầu vào yếu, ở các địa hình khác nhau như bể ngầm, bể ngang máy đều hoạt động tốt và đảm bảo tuổi thọ của máy, màng lọc cũng như công suất lọc.

Kangaroo-Hydrogen(4)

Bên cạnh các giá trị gia tăng vượt trội như vậy thì máy lọc nước Kangaroo Hydrogen thế hệ thứ 2 này còn được hãng bảo hành lên đến 2 năm cho phần điện.

Kangaroo-Hydrogen(17)

Chú trọng đến sức khỏe người dùng

Nước Hydrogen đã được khoa học thế giới chứng minh với nhiều giá trị cho sức khỏe người sử dụng.

Tại Nhật bản và Hàn Quốc, thiết bị tạo nước Hydrogen đã được công nhận là thiết bị y tế gia đình với các công dụng hỗ trợ đối với các bệnh mãn tính như dư thừa axit dạ dày, ợ chua, hỗ trợ tới các bệnh như gout, tiểu đường.

Kangaroo-Hydrogen(2)

Thêm nữa, thiết bị này còn hỗ trợ làm chậm hơn quá trình lão hóa nhờ khả năng loại bỏ các tác nhân ô xi hóa mạnh cùng các gốc tự do.

Bảo vệ khách hàng

Trên mỗi thân máy lọc nước Kangaroo KG100HP đều được dán tem chống hàng giả. Khách hàng cào nhẹ lớp phủ bạc trên tem và nhắn tin theo hướng dẫn phía dưới, tổng đài Kangaroo sẽ trả lại tin nhắn ngay sau đó để xác minh hàng chính hãng hoặc không chính hãng.

Kangaroo-Hydrogen(16)

Giá tham khảo tại siêu thị điện máy Kangaroo: 7.990.000 đồng

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO