Báo Điện tử Gia đình Mới

Dòng SUV Lux V8 của Vinfast ra mắt tại Geneva Motor Show 2019 có gì đặc biệt?

Sử dụng động cơ 6.2L, 8 xy lanh, cho công suất 455 mã lực, chiếc Lux V8 tại Triển lãm Geneva Motor Show đã gây ngạc nhiên cho nhiều người. Vậy chiếc SUV Lux V8 này có gì đặc biệt?

Dòng SUV Lux V8 của Vinfast ra mắt tại Geneva Motor Show 2019 có gì đặc biệt? 0

Trong khuôn khổ triển lãm xe hơi thế giới Geneva Motor Show 2019, hãng xe đến từ Việt Nam đã giời thiệu dòng SUV mới với tên gọi Lux V8. Đây là dòng xe sử dụng động cơ mạnh nhất trong các phiên bản hiện tại của hãng xe này. 

Đây là mẫu xe được phát triển từ nguyên mẫu là chiếc SUV Lux SA2.0, là mẫu xe SUV đầu tiên của VinFast. Tuy nhiên nó đã được làm cho đặc biệt hơn rất nhiều. 

   

 

Theo VinFast, đây là mẫu xe được phát triển dựa trên nguyên mẫu Lux SA 2.0. Lux V8 sử dụng động cơ 6.2L, 8 xy lanh, cho công suất 455 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm và có thể đạt tốc độ tối đa 300 km/h.

   

 

Ngoại thất của chiếc VinFast Lux V8 tại triển lãm khá bắt mắt với màu sơn đen bóng, kết hợp với các chi tiết kim loại màu bạc phủ carbon.

Toàn bộ các hốc gió và bộ lưới tản nhiệt đã được làm mới theo kiểu dạng lưới mắt cáo sử dụng vật liệu nhôm cao cấp.

Bên cạnh đó, xe được trang bị bộ lốp thể thao cỡ lớn 22 inch, lưới tản nhiệt dạng mắt cá bằng chất liệu nhôm cao cấp, mặt trước được sơn phủ lớp carbon…

   

 

Phía trong, theo nhà sản xuất, chất liệu nội thất là sự kết hợp da lộn cao cấp Ultrasuede cùng hợp chất sợi carbon. Toàn bộ phần da phủ bên trong xe đều được chế tác hoàn toàn thủ công.

Để nhấn mạnh đặc tính sang trọng và độc đáo của VinFast Lux V8, hàng ghế dưới của phiên bản đặc biệt đã được cân chỉnh kỹ càng để mang đến sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho người ngồi sau.

Sự đặc biệt của VinFast Lux V8 không chỉ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cùng cảm giác phấn khích khi cầm lái cho người dùng mà còn là sản phẩm tạo nhiều cảm hứng cho Magna – đối tác tư vấn sản xuất ô tô của VinFast.

Dòng SUV Lux V8 của Vinfast ra mắt tại Geneva Motor Show 2019 có gì đặc biệt? 4

Các kỹ sư của Magna đã đầu tư nhiều công sức và tâm huyết cùng VinFast để cho ra đời một phiên bản đặc biệt hoàn hảo nhất. Đó cũng là lý do, Magna - nhà sản xuất ô tô OEM số 1 thế giới, đối tác của các hãng xe hàng đầu như Mercedes-Benz, BMW, Aston Martin, Jaguar, Audi… 

Dự kiến, VinFast Lux V8 sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế và bán ra thị trường trong năm 2020.

Triển lãm Geneva Motor Show là một trong những triển lãm lớn chuyên ngành xe hơi của thế giới. Năm nay, triển lãm này đã bước sang kỳ thứ 99. Theo thông báo từ triển lãm, sự kiện sẽ mở cửa cho khách tham quan từ ngày 7/3 đến 17/3/2019 (theo giờ Thụy Sĩ). Trước đó, trong hai ngày 5 và 6/3, triển lãm chỉ mở cửa đón giới truyền thông.

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO