Báo Điện tử Gia đình Mới

Thị trường bán lẻ cuối năm tăng nhiệt vì 117 cửa hàng VinMart+ đồng loạt khai trương

Ngày cuối cùng năm 2018, 117 cửa hàng VinMart+ đồng loạt khai trương trên toàn quốc với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn mang đến trải nghiệm mua sắm an tâm, thuận tiện cho người tiêu dùng trên cả 3 miền.

Trong đợt rét đậm, rét hại kỷ lục ngày cuối năm, có nơi chỉ còn 7 – 9 độ C như tại Hải Phòng, Phú Thọ, Thanh Hoá thì việc có một cửa hàng tiện lợi ngay gần nhà với đủ các nhu yếu phẩm cần thiết thực sự là niềm vui lớn cho người dân địa phương.

Thay vì phải tất bật thức dậy lúc 6h sáng để đi chợ cách nhà hơn 2 km mua đồ nấu ăn cho cả nhà, hôm nay chị Nhã Phương – một người dân sinh sống tại phường Thọ Sơn, Việt Trì , Phú Thọ có dư thời gian để chăm sóc cho các con trước khi thong thả đi bộ ra cửa hàng VinMart+ cách nhà chưa đầy 200m để sắm sửa các thực phẩm cần thiết cho gia đình.

  Mỗi cửa hàng VinMart+ đều có không gian mua sắm rộng rãi với diện tích trung bình từ 80 – 200m2, cùng hệ thống quầy kệ quy hoạch thông minh mang tới trải nghiệm mua sắm hiện đại.

Mỗi cửa hàng VinMart+ đều có không gian mua sắm rộng rãi với diện tích trung bình từ 80 – 200m2, cùng hệ thống quầy kệ quy hoạch thông minh mang tới trải nghiệm mua sắm hiện đại.

Không chỉ chị Phương mà hàng nghìn người tiêu dùng khác ở 13 tỉnh thành trên các nước đều có chung niềm vui trong ngày cuối cùng của năm 2018 khi có tới 117 cửa hàng VinMart+ đồng loạt khai trương hôm nay. Từ Phú Thọ, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hà Nội… đến Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu… Tất cả các cửa hàng VinMart+ đều nằm trên những con phố có mật độ dân cư cao, mang đến địa điểm mua sắm an tâm, tiện lợi, gần nhà cho người dân địa phương.

  Người dân khu vực phố Nguyễn Quý Đức, Hà Nội hào hứng tới mua sắm tại một cửa hàng VinMart+ vừa khai trương tại đây.

Người dân khu vực phố Nguyễn Quý Đức, Hà Nội hào hứng tới mua sắm tại một cửa hàng VinMart+ vừa khai trương tại đây.

Trong vòng 15 ngày đầu khai trương, chuỗi cửa hàng tiện lợi VinMart+ tung ra khuyến mại hấp dẫn với ưu đãi lên tới 40% các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu như khăn mặt VinMart Home, nước rửa chén VinMart Home, các loại bánh VinMart Cook hay các loại thực phẩm phục vụ nội trợ như dầu ăn, hạt nêm, thực phẩm đông lạnh…

Đến mua sắm tại VinMart+, người tiêu dùng được tiếp cận với hàng ngàn sản phẩm đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hơn 33 phòng /trạm kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm tiêu chuẩn quốc tế.

Thị trường bán lẻ cuối năm tăng nhiệt vì 117 cửa hàng VinMart+ đồng loạt khai trương 2

Các bà nội trợ tỏ ra vô cùng thích thú với các sản phẩm sơ chế và chế biến sẵn VinMart Cook tại một số cửa hàng VinMart+ khi giúp họ tiết kiệm được vô số thời gian mà vẫn đảm bảo được bữa ăn gia đình chuẩn vị, thơm ngon, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi sắp tới.

Thị trường bán lẻ cuối năm tăng nhiệt vì 117 cửa hàng VinMart+ đồng loạt khai trương 3

Thương hiệu nông sản sạch công nghệ cao VinEco sạch tươi ngon, chuẩn VietGAP cũng là sản phẩm nhận được nhiều quan tâm nhất của người tiêu dùng trong ngày đầu khai trương.

Thị trường bán lẻ cuối năm tăng nhiệt vì 117 cửa hàng VinMart+ đồng loạt khai trương 4

Thương hiệu hóa mỹ phẩm VinMart Home từ lâu đã được tin dùng bởi những bà nội trợ thông thái với các dòng sản phẩm phong phú như: nước giặt, nước xả vải, các loại chất tẩy rửa, các loại khăn, giấy ăn, giấy vệ sinh… cũng đã có mặt tại các cửa hàng VinMart+ mới, phục vụ nhu cầu chăm sóc nhà cửa những ngày cuối năm.

Thị trường bán lẻ cuối năm tăng nhiệt vì 117 cửa hàng VinMart+ đồng loạt khai trương 5

Thực phẩm khô VinMart Good - nhãn hàng riêng mới nhất của VinMart & VinMart+ có bao bì được thiết kế vô cùng bắt mắt với đa dạng các mặt hàng trái cây sấy, snack rong biển giá thành hợp lý – tiết kiệm hơn tới 30% và hương vị thơm ngon phù hợp cả gia đình nhâm nhi trong những ngày nghỉ lễ.

  Người dân tấp nập đứng xếp hàng chờ thanh toán tại một cửa hàng VinMart+ mới.

Người dân tấp nập đứng xếp hàng chờ thanh toán tại một cửa hàng VinMart+ mới.

Sự kiện khai trương đồng loạt 117 cửa hàng hôm nay của VinMart+ đã lập kỷ lục trong ngành bán lẻ Việt Nam và quốc tế, nâng tổng số VinMart+ lên con số 1.700 cửa hàng trên toàn quốc. Đây là nỗ lực của VinMart & VinMart+ để tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về độ phủ và điểm bán của nhà bán lẻ uy tín số 1 trên thị trường, đánh dấu một năm vô cùng thành công của hệ thống VinMart & VinMart+.

Nguyễn Thanh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO