Báo Điện tử Gia đình Mới

Mua được căn nhà mới, tự nhiên... các thứ đều mới

Không chỉ mãn nguyện khi sở hữu một tài sản lớn, mà khi mua nhà xong, trong ý thức và những việc làm thường ngày bỗng dưng đều thay đổi. Việc mua được căn nhà chính là góp phần quan trọng để xây "tổ ấm"..

  6 tác giả của những câu chuyện mua nhà đầy cảm xúc và có sức lan tỏa, truyền cảm hứng.

6 tác giả của những câu chuyện mua nhà đầy cảm xúc và có sức lan tỏa, truyền cảm hứng.

6 câu chuyện đầy cảm xúc và có sức lan tỏa, truyền cảm hứng

Sáng nay 27/7, Tạp chí Điện tử Gia Đình Mới tổ chức lễ trao giải Tuần cuộc thi viết "Hành trình mua nhà Hà Nội của tôi" cho 6 tác giả trong thời gian từ đầu tháng 6 đến ngày 17/7/2019.

Sau hơn 1 tháng phát động cuộc thi, Gia Đình Mới đã có gần 30 bài viết được đăng tải, là những câu chuyện thật về hành trình mua nhà Hà Nội của các tác giả.

Song song với đó, Gia Đình Mới cũng đăng tải gần 20 bài viết tư vấn, chỉ dẫn cho việc mua nhà Hà Nội được thuận lợi, dễ dàng hơn. 

Các bài viết được hiệu đính, tư vấn bởi các chuyên gia nên chất lượng tham khảo cao cho những người muốn mua nhà, đang có dự định mua nhà. 

Lượng bạn đọc bài nhiều nhất lên tới gần 100.000 lượt cùng với hàng trăm ngàn tương tác trên hệ thống Facebook. 

  Ông Trần Trọng An khẳng định: Việc mua được một căn nhà ở Hà Nội là một hành trình giàu cảm xúc, mang lại cho mỗi người những trải nghiệm thú vị.

Ông Trần Trọng An khẳng định: Việc mua được một căn nhà ở Hà Nội là một hành trình giàu cảm xúc, mang lại cho mỗi người những trải nghiệm thú vị.

Dựa trên tiêu chí là câu chuyện thật về nhân vật thật; Bài viết có chất lượng tốt, hình ảnh đẹp; Bài viết tiếp cận được lượng người đọc và chia sẻ cao nhất (căn cứ theo lượng view và lượt chia sẻ), Ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra được 6 giải thưởng Tuần, là những bài viết chất lượng, có lượng bạn đọc lớn

Phát biểu tại buổi trao giải, ông Trần Trọng An, Phó Tổng biên tập Gia Đình Mới gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những bạn đọc đã tham gia dự thi và chúc mừng 6 tác giả đạt giải.

Ông Trọng An bày tỏ: "Gọi đây là cuộc thi nhưng thực ra là để chia sẻ, gợi nhớ lại những kỷ niệm, trải nghiệm của mình, mang lại những bài học hữu ích cho những người khác cũng giống như mình.

“Bởi đối với mỗi người Việt, hầu như ai cũng mong muốn "an cư" để "lạc nghiệp". Việc mua một căn nhà cho gia đình mình, đặc biệt là một căn nhà ở Hà Nội là một hành trình giàu cảm xúc, mang lại cho mỗi người những trải nghiệm thú vị.

Mua được căn nhà mới, tự nhiên... các thứ đều mới 2

Đối với đa số, trải qua hành trình mua căn nhà Hà Nội khi còn nhiều những vất vả, khó khăn cũng là nền tảng giúp mỗi người có thêm quyết tâm để thực hiện những việc lớn, việc hệ trọng khác”.

Những bài dự thi, những câu chuyện gửi đến Gia Đình Mới kể về hành trình tìm mua, vay tiền, trả nợ và sự hân hoan, mừng vui khi mua được căn nhà ở Hà Nội thực sự rất xúc động, nhận được nhiều sự cảm phục, đồng cảm và chia sẻ từ các độc giả cả nước.

Những tác phẩm được trao giải hôm nay không chỉ đạt tất cả các tiêu chí của Ban tổ chức yêu cầu mà còn có sức truyền cảm hứng rất lớn, tạo động lực giúp cho rất nhiều người đã và đang có khao khát mua nhà, thực hiện được khát khao đó một cách dễ dàng hơn".

Căn nhà mới là yếu tố quan trọng xây dựng "tổ ấm"

Chia sẻ tại buổi trao giải, hai vợ chồng chị Lê Quỳnh Mai chia sẻ: "Nhờ có cuộc thi, mà tôi được một lần nhìn lại trọn vẹn hành trình mua căn nhà gần 70m2 của 2 vợ chồng, khi số tiền tiết kiệm chỉ bằng 1/5 giá trị ngôi nhà.

Đó thực sự là một trải nghiệm, một kỷ niệm không thể nào quên của chúng tôi.

  Chị Lê Quỳnh Mai, tác giả bài viết: 'Tiếc tiền thuê nhà, hai vợ chồng có 170 triệu mua nhà Hà Nội ngon lành'.

Chị Lê Quỳnh Mai, tác giả bài viết: "Tiếc tiền thuê nhà, hai vợ chồng có 170 triệu mua nhà Hà Nội ngon lành".

Tôi cho rằng, "chỉ số vượt khó" là một trong những yếu tố để giúp tất cả những ai muốn có một căn nhà Hà Nội.

Chỉ số vượt khó sẽ giúp chúng ta nhìn rõ những khó khăn, những gian nan phía trước, và những ai có tinh thần vượt khó thì tôi nghĩ việc mua một căn nhà phù hợp với điều kiện sống của gia đình mình là điều không quá khó.

Thêm nữa, khi mua được một căn nhà, tôi thấy bỗng dưng mọi thứ có sự thay đổi tích cực.

Ai cũng muốn đó sẽ là một tổ ấm theo đúng nghĩa nên mỗi người sẽ có trách nhiệm hơn trong việc vun vén xây dựng hạnh phúc gia đình.

Cuộc sống gia đình thực sự gắn bó và hạnh phúc khi mỗi ngày, mỗi tuần, vợ chồng cùng nhau trồng rau, trồng cây, dọn dẹp nhà cửa, bên trong có tiếng cười con trẻ...".

6 tác giả và tác phẩm đạt giải Tuần:

1. Gia đình vợ không cho phép cưới, tôi đã quyết tâm mua nhà Hà Nội để chứng minh

Tác giả: Nguyễn Văn Nho

2. Tiếc tiền thuê nhà, 2 vợ chồng chỉ có 170 triệu vẫn mua nhà Hà Nội ngon lành

Tác giả: Lê Quỳnh Mai

3. Vợ chồng tôi gọi điện vay bạn bè từng khoản 2 triệu, 5 triệu đồng để mua nhà Hà Nội

Tác giả: Nhữ Phong

4. Đang yên ổn ở nhà tập thể 25m2, tôi quyết mua chung cư Hà Nội sau khi nghe 2 con nói chuyện

Tác giả: Huệ Anh

5. Chiến dịch 'xoay tiền' mua nhà Hà Nội của cặp vợ chồng có tổng lương 8,8 triệu/tháng

Tác giả: Hà Phương- Lê

6. Là 'giai phố cổ' Hà Nội nhưng tôi phải mất 15 năm mới dành được 120 triệu để mua nhà

Tác giả: Nguyễn Trí Tuệ.

Giải thưởng Tuần gồm: 1.000.000 đồng tiền mặt và voucher quà tặng.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO