Báo Điện tử Gia đình Mới

Apple Watch 4: Pin dùng được cả ngày, chip mạnh hơn và theo dõi sức khoẻ tốt hơn

Apple Watch Series 4 sẽ có 2 phiên bản là 399 USD và 499 USD. Người dùng có thể đặt hàng vào ngày 14/9 và nhận máy vào ngày 21/9.

Apple Watch 4: Pin dùng được cả ngày, chip mạnh hơn và theo dõi sức khoẻ tốt hơn 0

Vào 0h ngày 13/9 (giờ Việt Nam), Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại nhà hát Steve Jobs, trong khuôn viên trụ sở Apple Park ở Cupertino, California. 

Watch Series 4 màn hình to hơn, chip mạnh hơn


Watch Series 4 vừa chính thức được Apple giới thiệu với nhiều thay đổi và nâng cấp nhất từ trước tới nay. 

Chiếc đồng này cũng được trang bị eSIM giống như phiên bản Series 3 trước đó. Phần mặt dưới của đồng hồ cũng được phủ kính sapphire.

Apple Watch 4: Pin dùng được cả ngày, chip mạnh hơn và theo dõi sức khoẻ tốt hơn 1

Apple Watch Series 4 này cũng được trang bị cả loa ngoài, bên cạnh đó là con chip mới với tốc độ nhanh gấp đôi so với thế hệ máy trước.

Apple Watch Series 4 có màn hình nổi và bo tròn hơn so với các thế hệ trước. Apple Watch Series 4 bao gồm 2 phiên bản 40mm và 44mm, với màn hình lớn hơn 30% so với Apple Watch Series 3 nhờ viền cạnh mỏng hơn, do đó thiết bị có thể hiển thị nhiều thông tin hơn, giúp cung cấp cho người dùng thêm nhiều thông tin mỗi khi sử dụng.

Nhìn chung, Apple Watch có thiết kế mới, màn hình cong, loa thoại lớn hơn, khả năng đo nhịp tim chính xác hơn, hiệu quả hơn. Apple Watch Series 4 được trang bị kết nối Bluetooth 5.0. 

Điểm được nhiều người quan tâm nhất là Pin của chiếc smartwatch này có thể dùng cả ngày.

Apple Watch Series 4 theo dõi sức khoẻ tốt hơn


Chiếc Apple Watch Series 4 cũng có khả năng nhận diện chuyển động chính xác hơn. Điều này giúp nó phục vụ tốt hơn cho các tính năng theo dõi sức khoẻ.

Apple Watch 4: Pin dùng được cả ngày, chip mạnh hơn và theo dõi sức khoẻ tốt hơn 2

Thiết bị cũng được hỗ trợ khả năng EKG (đo điện tâm đồ), giúp người dùng có thể nhanh chóng phát hiện các dấu hiệu bất thường của tim và phòng ngừa các cơn đau tim và đột quỵ.

Apple Watch Series 4 có khả năng nhận biết trong trường hợp sức khoẻ người dùng chuyển biến xấu. Khi đó nó sẽ tự động liên lạc tới số điện thoại cấp cứu.

Apple Watch Series 4 có một tính năng mới là biến các thông số mà máy theo dõi thành dạng biểu đồ điện tử. Kết quả đo này sẽ được gửi thẳng tới bác sĩ cá nhân.

Apple Watch 4: Pin dùng được cả ngày, chip mạnh hơn và theo dõi sức khoẻ tốt hơn 3

Apple Watch Series 4 phiên bản GPS sẽ có giá 399 USD, trong khí đó bản GPS với kết nối di động sẽ có giá 499 USD. Khách hàng có thể đặt trước sản phẩm từ ngày 14/9, và máy sẽ chính thức lên kệ tại một số thị trường từ ngày 21/9.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO