Báo Điện tử Gia đình Mới

Giá vàng hôm nay 8/5: Quay đầu tăng trưởng

Giá vàng hôm nay 8/5 tăng vọt sau nhiều ngày giảm giá. Hiện, giá vàng đã vượt qua mốc 1.280 USD/ounce.

giá vàng thế giới hôm nay tăng mạnh.

Tính đến đầu giờ sáng, giá vàng hôm nay 8/5 đang giao dịch quanh ngưỡng 1.284 USD/ounce - tăng 6 USD so với ngày hôm qua.

  giá vàng hôm nay 8/5: Quay đầu tăng trưởng

Giá vàng hôm nay 8/5: Quay đầu tăng trưởng

Giá vàng thế giới phiên ngày thứ Tư tiếp tục tăng, sau khi nhiều thị trường chứng khoán lớn trên toàn cầu chao đảo mạnh bởi dòng Twitter của ông Trump về việc đe dọa tăng thuế lên 25% đối với 200 tỉ USD hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc, khiến giới đầu tư tìm đến các kênh trú ẩn an toàn như là vàng.

Vào thứ 6, hợp đồng tương lai vàng được giao dịch từ mức 1.271 USD/ounce và đóng cửa ở mức xấp xỉ 1.281 USD/ounce.

Những biến động trên thị trường tài chính thế giới ngay lập tức kéo giá vàng đi lên. Tuy nhiên, một đồng USD mạnh đã giữ vàng không thể bứt phá. Trong khi đó, sức cầu đối với vàng cũng ở mức thấp khiến mặt hàng kim loại quý này nhanh chóng suy giảm.

Trong tuần này, Chủ tịch FED Powell sẽ có bài phát biểu về chính sách tiền tệ vào ngày 9/5 tới. Ngoài ra, còn có một số số liệu kinh tế của Mỹ, như chỉ số giá tiêu dùng (CPI) và chỉ số giá sản xuất (PPI) tháng 4. Nếu ông Powell tiếp tục bày tỏ quan điểm lo ngại về áp lực lạm phát của Mỹ đang giảm, và CPI giảm so với cùng kì, thì sẽ hỗ trợ cho giá vàng.

Giá vàng trong nước hôm nay.

Giá vàng hôm nay 8/5 tại thị trường trong nước ít thay đổi so với ngày hôm qua. Chốt phiên giao dịch chiều ngày 7/5, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,230 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,310 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,160 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,350 triệu đồng/lượng (bán ra).

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,16 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,35 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 40 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối giờ ngày 6/5.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO