Kangaroo ra mắt dòng máy lọc nước Hydrogen Lux mới

Yến Anh
Dòng máy lọc nước Hydrogen Lux mới của Kangaroo có thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng 1 chiếc CPU máy tính, giảm đến 65% kích thước, tích hợp công nghệ tạo Hydrogen lần đầu ứng dụng ở VN.
  Dòng máy lọc nước mới của Kangaroo có tính thẩm mỹ cao

Dòng máy lọc nước mới của Kangaroo có tính thẩm mỹ cao

Xem thêm


Máy lọc nước Hydrogen Lux công nghệ mới 

Dòng sản phẩm máy lọc nước Hydrogen Lux mới được Kangaroo giới thiệu gồm hai mẫu KG100HU cơ và KG100HU+ điện tử.

Dòng sản phẩm nổi bật với thiết kế nhỏ gọn hơn 65% so với máy lọc nước truyền thống. Kích thước tương đương một CPU máy tính giúp lắp đặt máy trong không gian sống của gia đình tiện lợi hơn.

Máy với kích thước lần lượt cao, rộng và sâu là 44cm, 27cm và 39cm nhưng đã được các kỹ sư thiết kế đồng bộ từ bình chứa, hệ thống lọc, bơm một cách gọn gàng bên.

Kangaroo ra mắt dòng máy lọc nước Hydrogen Lux mới 1

Ở dòng sản phẩm mới, hãng giới thiệu bộ lõi đúc nguyên khối 5 trong 1. Thay cho các thiết kế cốc lọc và bộ lõi rời, toàn bộ lõi từ lọc thô, màng RO đến lõi chức năng đều được đúc nguyên khối với cơ chế tự làm kín, tự khóa nước khi được tháo ra khỏi máy.

Việc tháo lắp cũng vô cùng thuận tiện chỉ với 1 thao tác vặn ngược chiều kim đồng hồ 90 độ để tháo ra và ngược lại.

 Viện nghiên cứu và ứng dụng Kangaroo đã kết hợp 5 loại đá khoáng trong cùng 1 lõi đúc nguyên khối cho khả năng tạo nước Hydrogen tương đương với các dòng máy đạt chuẩn quốc tế trước đây.

  Các lõi lọc đặc biệt

Các lõi lọc đặc biệt

“Bộ lõi đúc nguyên khối là sự phát triển vượt bậc trong công nghệ kiểu dáng sản phẩm”, Chuyên gia tại Viện nghiên cứu Kangaroo nói.

“Độ khó trong sản xuất có thể nói đạt mức cao nhất nhưng với thiết kế mới, các lõi được đảm bảo kín khít, sạch tối đa và triệt tiêu hoàn toàn các khả năng rò rỉ, nhiễm khuẩn ngược từ môi trường. Công nghệ này cũng triệt tiêu tình trạng hàng giả, nhái đang tràn lan trên thị trường hiện nay”.

Với kết cấu mới, máy lọc nước Hydrogen Lux vẫn đảm bảo khả năng tạo nước Hydrogen tối ưu, đạt tiêu chuẩn nước sạch uống liền.

  Máy lọc nước chưa bao giờ đẹp hơn thế!

Máy lọc nước chưa bao giờ đẹp hơn thế!

Uống nước trực tiếp tại vòi 

Với dòng điện tử, máy được trang bị thiết bị UVC led ngay tại bình chứa nước nhằm chống tái nhiễm khuẩn bình chứa trước khi nước đi lên vòi uống trực tiếp.

Một điểm khác biệt đó là hệ thống kiểm soát điện tử được trang bị cho máy với khả năng tính toán chính xác lượng nước qua màng, từ đó máy đưa ra các cảnh báo thay lõi đảm bảo chất lượng nước sau lọc. Máy cũng sẽ phát các tín hiệu đèn, âm thanh khi có các sự cố như thời gian thay lõi, bơm hoặc van không ngắt, nước yếu.

Đặc biệt, trong trường hợp van không ngắt nước, bơm hoạt động liên tục trong vòng 30 phút sẽ tự động ngắt nhằm khống chế khả năng tràn nước không kiểm soát.

Máy cũng được rtang bị vòi lấy nước cảm ứng tích hợp điều khiển kích hoạt UVC led khi lấy nước, hiển thị tình trạng máy với các tín hiệu đèn xanh là tình trạng tốt, đèn đỏ là máy cần được kiểm tra.

  Vòi nước sang trọng, tinh tế

Vòi nước sang trọng, tinh tế

Toàn bộ liên kết đường nước của máy là dạng kết nối nhanh, giúp hạn chế tối đa rò rỉ nước, ngăn vi khuẩn xâm nhập tại các vị trí nối. Công nghệ RO Vortex tiếp tục được hãng ứng dụng trên dòng sản phẩm mới nhằm giảm tỉ lệ nước thải, tăng tuổi thọ màng lọc. 

Lõi RO Vortex là lõi lọc số 4 trong hệ thống bộ lọc của máy lọc nước RO - là trái tim của máy lọc nước. Hoạt động với công nghệ thẩm thấu ngược, tạo dòng xoáy nước mạnh có tác dụng loại bỏ tác vi khuẩn, kim loại nặng, muối khoáng có hại, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật… trong nước và tạp chất bám trên màng.  

Nhờ cấu tạo này, nước chảy qua màng lọc dưới áp lực bơm được chia tách thành nước tinh khiết và tạp chất, đẩy nước tinh khiết vào bình áp theo màng RO trong khi tạp chất loại bỏ theo đường nước thải.

Thông tin chi tiết về sản phẩm TẠI ĐÂY

Nước hydrogen là gì?

Hydrogen theo tiếng Hy Lạp “Hydro” có nghĩa là nước, “gen” là tạo ra. Ở dạng khí, hydrogen rất nhẹ, không tan trong nước và bay hơi cực nhanh. Bằng các công nghệ hiện đại, người ta đã “bắt” hydrogen ở lại trong nước.

Nước hydrogen khác nước thông thường ở chỗ đã được xử lý và bổ sung khí hydrogen hòa tan. Nước Hydrogen có khả năng hỗ trợ loại bỏ tác nhân gây lão hóa, căn nguyên của bệnh tật.

Nghiên cứu của Khoa nghiên cứu Y học (Viện đào tạo sau Đại học Kyoto) ở cấp độ tế bào công bố năm 2009 cho thấy, Hydrogen có trong nước có tác dụng làm chậm hơn quá trình lão hóa và cải thiện sự bất ổn định của thể thường được tìm thấy trong các tế bào lão hóa.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO