Báo Điện tử Gia đình Mới

Sữa đậu nành Fami có gì đặc biệt?

Sữa đậu nành Fami nguyên chất đang được nhiều gia đình ưa chuộng. Vậy loại sữa này có gì đặc biệt, giá bao nhiêu, bán ở đâu?

Sữa đậu nành Fami có gì đặc biệt?

Sữa đậu nành Fami nguyên chất được làm từ 100% đậu nành hạt chọn lọc, không biến đổi Gen (Non - GMO), Fami nguyên chất sánh mịn, thơm ngon, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho gia đình bạn sức khỏe và niềm vui thưởng thức mỗi ngày.

Công thức đột phá mới từ Fami Canxi, tăng cường 8 vitamin và khoáng chất gồm Canxi, Kẽm, Magie, vitamin A, D3, B6, B9, B12, không chỉ giúp bổ sung và hấp thụ canxi tốt hơn cho xương chắc khỏe mà còn thêm vi chất giúp cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.

Sữa đậu nành Fami đã phục vụ hơn 1,2 tỷ sản phẩm cho người tiêu dùng Việt Nam trong năm 2017 và là thương hiệu bán chạy số 1 Việt Nam (79,7% thị phần toàn quốc) (*).

Sữa đậu nành Fami có gì đặc biệt? 0
Thành phần dinh dưỡng/100ml  
  FAMI NGUYÊN CHẤT ÍT ĐƯỜNG
Năng lượng/Energy: 55.9 Kcal 48.4 Kcal
Đạm/Protein: 2.0 g 2.5 g
Chất béo/Fat: 1.1 g 1.2 g
Đường/Carbohydrate: 9.5 g 6.9 g
Natri/Sodium: 25 mg 30 mg
Chất xơ: 220 mg 220 mg
Cholesterol: 0.0 g 0.0 g

 (*)  Nguồn: từ số liệu thống kê nghiên cứu trên tại vùng nông thôn và thành thị Việt Nam (Bao gồm Kênh bán lẻ truyền thống và kênh bán lẻ hiện đại tại khu vực thành thị bao gồm Saigon Coop nhưng không bao gồm MM Mega Market Viet Nam), theo thị phần doanh thu của và sản lượng ngành hàng sữa đậu nành uống liền, từ tháng 12/2016 đến tháng 11/2017.

Sữa đậu nành Fami nhiều lựa chọn 

Nắm bắt được sự đa dạng trong khẩu vị người tiêu dùng. Vinasoy đã tung ra dòng sản phẩm ít đường, thêm nhiều sự lựa chọn với bao bì hộp 200ml và bịch Fino 200ml.

Với công thức đột phá bổ sung 8 Vitamin và khoáng chất, tăng 25% chất đạm và giảm đến 25% lượng đường, Fami Canxi ít đường sẽ cung cấp thêm cho bạn lựa chọn dinh dưỡng phù hợp. Không chỉ giữ được vị ngon của Fami Canxi mà còn tốt hơn cho sức khỏe.

Sữa đậu nành Fami có gì đặc biệt? 1

Sữa đậu nành Fami nguyên chất: Giữ nguyên được hương vị thơm ngon, sánh mịn của hạt đậu nành. Nhờ công nghệ xử lý tiệt trùng UHT (Utra High Temperature) giúp đảm bảo sữa đậu nành vô trùngkhông bị oxy hóa đến 6 tháng, không cần dùng đến chất bảo quản.

Sữa đậu nành Fami Canxi: Vẫn được làm từ 100% hạt đậu nành, nhưng Fami Canxi được bổ sung thêm canxi và vitamin D3, tăng khả năng hấp thụ canxi, giúp cho hệ xương chắc khỏe.

Sữa đậu nành Fami Kid: Đây là dòng sữa đậu nành giành riêng cho trẻ em có vị sô cô la, với hàm lượng dinh dưỡng cao hơn. Thêm vào đó, Fami Kid còn được bổ sung thêm các dưỡng chất khác như canxi, DHA và một số loại vitamin khác.

Sữa đậu nành Fami bán tại các siêu thị trên cả nước và trên các mạng thương mại điện tử. 

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO