Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tìm được nhẫn cưới hoàn hảo không khó nếu có trong tay 5 tips này

Nhẫn cưới chính là chứng nhân cho tình yêu cũng như luôn mang trong mình thông điệp thiêng liêng tại lễ cưới của hai người. Dưới đây là 5 lưu ý để có thể tìm được chiếc nhẫn hoàn hảo nhất.

Cân nhắc tài chính

Tìm được nhẫn cưới hoàn hảo không khó nếu có trong tay 5 tips này 0

Ý nghĩa của chiếc nhẫn cưới nằm ở tình yêu, chứ không phải giá trị vật chất của nó. Nó hoàn toàn không cần thiết phải cực kỳ đắt đỏ hay sở hữu một viên kim cương lớn trên mình.

Bạn nên suy tính chi phí phù hợp với bản thân hai người trước khi đưa ra quyết định khi điều ấy còn giúp thu hẹp phạm vi tìm kiếm kiểu dáng hay thương hiệu nhẫn trên thị trường.

Chọn theo sở thích

Tìm được nhẫn cưới hoàn hảo không khó nếu có trong tay 5 tips này 1

Không ai quy định rằng cứ nhẫn cưới là phải có kim cương. Bạn thích ngọc bích hay thạch anh hơn cả? Hay cảm thấy kiểu cách nhẫn trơn đơn giản vẫn là số một?

Đừng ngại ngần tìm kiếm một cặp nhẫn như vậy bởi suy cho cùng, bạn cùng người kia mới là chủ nhân của đôi nhẫn cưới ấy, vậy nên nếu không lựa chọn theo sở thích của hai người thì thật sự đáng tiếc đấy.

Tìm hiểu về chất liệu nhẫn

Tìm được nhẫn cưới hoàn hảo không khó nếu có trong tay 5 tips này 2

Mỗi một chất liệu nhẫn lại phù hợp với một nhu cầu và phong cách khác nhau. Ví dụ, vàng trắng là một sự thay thế hiện đại và tinh tế cho vàng vàng, nhưng lớp mạ rhodium của nó có thể bị mòn theo thời gian.

Ngoài ra, bạch kim là một lựa chọn tuyệt vời bởi tính sang trọng và quý phái của nó nhưng giá cả thì không phải là rẻ. Thị trường trang sức luôn vô cùng rộng lớn và đa dạng, chính vì thế tìm hiểu kỹ trước khi chọn lựa là một điều cần thiết đấy.

Chuẩn bị từ sớm

Tìm được nhẫn cưới hoàn hảo không khó nếu có trong tay 5 tips này 3

Tốt nhất bạn nên lên kế hoạch trước đó một thời gian cho cặp nhẫn hoàn hảo của mình và đừng để “nước đến chân mới nhảy”. Việc chọn được một đôi nhẫn cưới ưng ý mất nhiều thời gian hơn bạn nghĩ, và khó mà có thể tìm thấy chúng chỉ trong vài ba ngày.

Thêm vào đó, công cuộc chuẩn bị cho đám cưới cũng sẽ đáng kể dần theo thời gian, và có lẽ bạn không muốn tất cả các đầu việc dồn dập cùng lúc, phải không?

Đừng đi chọn nhẫn một mình

Tìm được nhẫn cưới hoàn hảo không khó nếu có trong tay 5 tips này 4

Nếu bạn đang muốn làm người ấy bất ngờ, hãy rủ người nhà hoặc bạn thân của hai người – những ai hiểu rõ đối phương nhất đi cùng.

Họ có thể đưa ra những lời khuyên cực kỳ hữu ích mà bạn không thể ngờ đến, và bạn thì không muốn mua về một cặp nhẫn mà người ấy không ưng ý phải không?

Còn nếu hai người cùng lên kế hoạch cho chiếc nhẫn thì đi cùng nhau chọn lựa sẽ luôn là phương án hoàn hảo nhất.

Tickets To Asia/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO