Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin bóng đá 13/11: Đoàn Văn Hậu xác nhận không đá VCK U23 châu Á

Tin tức bóng đá 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 13/11/2019: ĐT UAE đến Việt Nam lúc nửa đêm bằng chuyên cơ riêng; Thái Lan cử “gián điệp” xem Việt Nam đấu UAE; Đoàn Văn Hậu không đá VCK U23 châu Á.

Tin bóng đá 13/11: Đoàn Văn Hậu xác nhận không đá VCK U23 châu Á 0

Tin bóng đá trong nước hôm nay

  • Thái Lan cử “gián điệp” xem Việt Nam đấu UAE

HLV của ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino đã cử riêng cộng sự Issara Sritaro theo dõi tuyển Việt Nam.

Ngày 13/11, ông Issara Sritaro sẽ rời nơi đóng quân của đội, để tập trung toàn bộ vào việc theo dõi Việt Nam thi đấu.Sau trận đấu ở Malaysia, Thái Lan có chuyến làm khách ở Hà Nội, và Akira Nishino đang muốn "bắt bài" HLV Park Hang Seo.

  • ĐT UAE đến Việt Nam lúc nửa đêm bằng chuyên cơ riêng

HLV Bert van Marwijk và các cầu thủ UAE đã có mặt tại Hà Nội lúc 23h30 tối 12/11 sau khi đáp chuyến bay bằng chuyên cơ riêng từ địa điểm đóng quân ở Thái Lan.

Được biết, để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam, HLV Bert van Marwijk đã yêu cầu các học trò tập luyện với khối lượng khá nặng trong 4 buổi tập ở Thái Lan.

Trước đó, thay vì đến Việt Nam trước 3 ngày để chuẩn bị, UAE lại chọn Thái Lan làm điểm đóng quân và có 2 buổi tập luyện ở xứ sở Chùa Vàng.

"Trưởng đoàn Hassan đánh giá Bangkok có điều kiện về sân bãi, cơ sở vật chất rất tốt. Trong khi đó, chất lượng sân ở Hà Nội tệ hơn và đội tuyển UAE có thể không được cung cấp những thiết bị theo yêu cầu", Liên đoàn Bóng đá UAE viết.

  • Đoàn Văn Hậu xác nhận không đến Thái Lan đá VCK U23 châu Á

Theo cựu cầu thủ Hà Nội FC, anh đang thích nghi rất tốt cuộc sống ở Hà Lan, đã tập luyện và hội nhập nhanh với đồng đội.

Cầu thủ 20 tuổi cho biết, sinh hoạt hằng ngày của anh là tập luyện và học tiếng Anh.

Nói về khoảng thời gian gần một tháng rời CLB để về cùng đọi tuyển tham gia vòng loại World Cup rồi sau đó là chinh phục HCV SEA Games, Văn Hâu cho biết vì về Việt Nam nên việc học tiếng Anh của anh ở Hà Lan gián đoạn.

Tuy nhiên, sau hai chiến dịch quan trọng này, khi trở lại CLB Heerenveen anh sẽ dồn sức tập luyện để hy vọng được ra sân càng sớm càng tốt.

Cũng chính vì mục tiêu này mà Văn Hậu cho biết anh sẽ không cùng tuyển U23 đến Thái Lan đá VCK U23 châu Á vào đầu năm sau:

"Bởi Vòng chung kết U23 châu Á 2020 không nằm trong thời gian FIFA Day nên CLB sẽ không nhả quân. Hậu sẽ không tham dự giải đấu. Thầy Park sẽ có phương án hợp lý dù có Hậu hay không", Văn Hậu cho biết.

Tin bóng đá thế giới hôm nay

  • Van Dijk đánh bại Messi, đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019

Trung vệ Van Dijk đánh bại Messi của Barca và người đồng đội ở Liverpool, Mohamed Salah để trở thành hậu vệ đầu tiên để giành chiến thắng giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất thế giới năm 2019 của Goal.

Chia sẻ sau khi nhận giải thưởng, Van Dijk cho biết: "Tôi rất tự hào khi được ghi tên ở vị trí số 1 trong danh sách Goal 50 năm 2019. Được đứng trong hàng ngũ những cầu thủ vĩ đại của bóng đá thế giới là điều rất đặc biệt đối với tôi".

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO