Báo Điện tử Gia đình Mới

Danh sách U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á: Ai sẽ được chọn?

Tin tức bóng đá 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 25/12/2019: Cuộc đua khốc liệt tranh suất trong U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á; LĐBĐ Indonesia xác nhận bổ nhiệm HLV trưởng Shin Tae-yong.

  Tin bóng đá hôm nay 25/12: Cuộc đua tranh suất trong U23 Việt Nam dự U23 châu Á

Tin bóng đá hôm nay 25/12: Cuộc đua tranh suất trong U23 Việt Nam dự U23 châu Á

Cuộc đua khốc liệt trước giờ G chốt danh sách U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á

Cuộc đua tranh suất trong danh sách mà HLV Park Hang-seo sẽ chốt hạ 23 cầu thủ để dự VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan được đánh giá rất khốc liệt.

Ở vị trí thủ môn, Văn Toản đang được coi như sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo với những màn trình diễn khá ổn ở giai đoạn cuối SEA Games 30.

Tuy nhiên cũng chưa thể nói Văn Toản đã chắc suất bắt chính khi màn trình diễn của anh vẫn chưa thực sự tạo sự an tâm.

Thậm chí, đàn em Y Eli Niê cũng sẽ có cơ hội cạnh tranh nếu như các đàn anh mắc sai lầm.

Nhìn vào danh sách U23 Việt Nam lúc này, nhóm cầu thủ từng tham dự SEA Games 30 gần như đã chắc suất trừ những trường hợp bất khả kháng vì chấn thương vào giờ chót.

Vì thế, 5 cái tên rời đội vào giờ chót sẽ rơi vào nhóm 11 cầu thủ mà HLV Park Hang Seo gọi lên sau này.

Sự trở lại của Đình Trọng gần như là chắc chắn cùng với nhóm các cầu thủ từng giành tấm HCV SEA Games như Ngọc Bảo, Thành Chung, Tấn Sinh, Thanh Thịnh...

Ở hàng tiền vệ, trừ những cầu thủ đã dự SEA Games thì hiện tại U23 Việt Nam đang còn có Bảo Toàn, Trọng Đại, Hữu Thắng... là mới, và rất có thể 2/3 cầu thủ này sẽ phải rời đội khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách.

Ông Park nhiều khả năng sẽ mang sang Thái Lan 3 tiền đạo, trong đó chỉ có 1 trong 2 cái tên Mạnh Dũng hoặc Danh Trung được chọn vì Tiến Linh và Đức Chinh đã chắc suất.

Phó chủ LĐBĐ Indonesia xác nhận bổ nhiệm HLV trưởng Shin Tae-yong

Danh sách U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á: Ai sẽ được chọn? 1

Báo chí Indonesia cho biết, Liên đoàn bóng đá xứ Vạn đảo đã quyết định bổ nhiệm ông Shin Tae-yong làm HLV trưởng ĐTQG Indonesia.

Ông Shin Tae-yong sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ Indonesia trong buổi lễ được tổ chức vào ngày 25 tháng 1.

Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Indonesia chưa công bố về thời hạn và giá trị hợp đồng của tân HLV Shin Tae-yong, nhưng sẽ thông báo với báo chí sau Đại hội PSSI vào tháng 1/2020.

Trở thành HLV trưởng ĐT Indonesia, ông Shin Tae-yong sẽ có nhiệm vụ dẫn dắt đội bóng xứ Vạn đảo thi đấu tốt những trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022, hướng đến vòng loại Asian Cup 2023.

VCK U.23 châu Á: Thái Lan “cầu cứu” ngôi sao bị Nishino… ghét

Trong danh sách được triệu tập cho tuyển U23 chuẩn bị VCK U23 châu Á mà Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã công bố ngày 23/12, có tên hậu vệ trái Kevin Deeromram của CLB Port FC. 

Cầu thủ gốc Thụy Điển này trước đó đã bị HLV Nishino đuổi thẳng cổ do giả vờ chấn thương khi được triệu tập lên tuyển U22 chuẩn bị cho SEA Games 30.

Tuy nhiên sau màn trình diễn thiếu thuyết phục ở SEA Games 30, HLV Akira Nishino không còn cách nào khác phải gọi Kevin trở lại.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO