Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin bóng đá 28/11: Thua Indonesia, cầu thủ Thái Lan vẫn tự tin thắng cả 4 trận còn lại

Tin tức bóng đá 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 28/11/2019: U22 Việt Nam vs U22 Lào, U22 Thái Lan vs U22 Brunei; hoàng điệt Brunei nhập viện vì dị ứng thức ăn; cầu thủ Thái Lan tự tin vô địch;...

  Tin bóng đá 28/11: Thua U22 Indonesia, cầu thủ Thái Lan vẫn tự tin vô địch SEA Games

Tin bóng đá 28/11: Thua U22 Indonesia, cầu thủ Thái Lan vẫn tự tin vô địch SEA Games

Lịch thi đấu SEA Games 30 môn bóng đá nam

Ngày

Giờ

Bảng

Trận đấu

Kênh

28/11

15h00

B

U22 Việt Nam vs U22 Lào

VTV6, VTV3

15h00

B

U22 Thái Lan vs U22 Brunei

VTV2

19h00

B

U22 Singapore vs U22 Indonesia

VTV6

Hoàng điệt Brunei nhập viện vì dị ứng thức ăn

Truyền thông tiết lộ cháu trai quốc vương Brunei là hoàng điệt Faiq Bolkiah, tiền đạo mang áo số 9 của đội tuyển U22 Brunei từng phải đi cấp cứu vị dị ứng thức ăn trước thềm trận đấu gặp U22 Việt Nam.

Nguyên nhân hoàng tử Brunei Faiq Jefri Bolkiah không có tên trong danh sách thi đấu ở trận Brunei ra quân gặp Việt Nam phần nào được tiết lộ, khi tờ ABS News của Philippines hé lộ tiền đạo mang áo số 9 đã được đưa thẳng tới bệnh viện Manila Doctor ít giờ trước thềm trận đấu, sau khi anh có dấu hiệu dị ứng với đậu phộng trong món cà ri tại khách sạn nơi U22 Brunei đóng quân.

Faiq vốn dị ứng với đậu phộng và theo Faisal, thông tin này đã được ghi rõ trong bảng thông tin vận động viên mà Brunei gửi cho nước chủ nhà Philippines, nhưng không hiểu sao cầu thủ của họ vẫn ăn phải loại hạt nói trên.

Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, Faiq đã bình phục và tham dự trận ra quân của U22 Brunei. Anh cùng đồng đội nhận thất bại 0-6 trước U22 Việt Nam.

Sau sự việc, người phụ trách về vấn đề thực phẩm tại SEA Games 30, ông Bruce Lim, cũng khẳng định sẽ làm tất cả để tránh vụ việc tương tự xảy ra: "Chúng tôi sẽ cố gắng liên lạc với ban huấn luyện để tìm hiểu rõ chế độ ăn của họ. Sau đó, chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ thức ăn, ít nhất 3 lần để không ai gặp vấn đề".

Cầu thủ Thái Lan: 'Thua Indo, chúng tôi vẫn đủ sức vô địch SEA Games'

Ở lượt trận ra quân SEA Games 30, U22 Thái Lan đã gây thất vọng rất lớn, khi để thua trắng 0-2 trước U22 Indonesia, rơi xuống vị trí áp chót bảng B.

Tuy nhiên hậu vệ Saringkan Promsupa của Thái Lan khẳng định tự tin sẽ thắng những trận đấu còn lại và giành ngôi vô địch.

Theo SMM Sport, Hậu vệ Saringkan Promsupa chia sẻ: "Tinh thần của tôi và toàn đội hiện đang rất. Chúng tôi đã cố gắng đoàn kết và khích lệ nhau, để tiếp tục chiến đấu. Dẫu biết rằng mọi trận đấu đều rất khó khăn. Nhưng chúng tôi phải có niềm tin giành chiến thắng. Tôi tin tưởng các đồng đội sẽ thi đấu tốt hơn sau trận thua Indonesia.

U22 Thái Lan cần quên đi trận thua trước Indonesia. Đó là một bài học để chúng tôi không được phép phạm sai lầm. Tôi tin rằng ngay cả khi Thái Lan có khởi đầu tệ, nhưng chúng tôi vẫn có thể chiến thắng mọi trận đấu còn lại và trở thành nhà vô địch SEA Games 2019".

Tiền đạo Supachok cũng tự tin cho biết: "Thất bại trước Indonesia đã là quá khứ. Thái Lan sẽ làm lại từ đầu. Các đối thủ cạnh tranh vẫn chưa bỏ quá xa Thái Lan. Chúng tôi sẽ cố thắng cả bốn trận còn lại ở vòng bảng để đoạt vé đi tiếp. Tôi và các đồng đội tin rằng chúng tôi làm được điều này".

Hoàng Nguyên (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO