Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin nhắn chúc năm mới hay, ý nghĩa nhất cho bạn trai

Tin nhắn chúc tết vợ chồng, người yêu, bạn trai hay nhất là một món quà tinh thần thật ý nghĩa trong ngày đầu năm mới Mậu Tuất 2018.

Tin nhắn chúc năm mới hay nhất cho bạn trai

1. Anh bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của em, đánh cắp trái tim em, và cướp đi mọi cảm xúc trong em. Anh bị kết án chung thân cùng anh mãi mãi. Anh có gì biện hộ không?

2. Chúc anh yêu một năm mới với thiệt nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới…nhưng “người thương” thì luôn luôn là cũ nha anh! Hihi. Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp…về tụi mình anh ha.

3. Đây là cái tết đầu tiên mình có nhau phải không anh ? Nhưng mình cũng không được ở cạnh nhau anh nhỉ…Bông rất mong đến lúc có thể hát được bài “Xuân họp mặt” lắm đó anh à…

4. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!

5. Anh à, năm mới em hy vọng anh có nhiều cái mới. Những cái cũ xếp xó một bên đi. Đừng làm lòng mình không thể mới vì những cái cũ kỹ. New Year, New YOU.

tin nhan chuc tet ban trai

Tin nhắn chúc tết dành cho bạn trai đêm giao thừa hay nhất là một món quà tinh thần thật ý nghĩa trong ngày đầu năm mới Mậu Tuất 2018.

Tin nhắn chúc năm mới lãng mạn, ý nghĩa nhất cho bạn trai

6. Chúc tình yêu của em năm mới 2018 luôn có sức khỏe dồi dào, hạnh phúc ngọt ngào và công danh thành đạt nhé! Yêu Anh

7. Năm mới vui vẻ, may mắn, thành công nhé anh, yêu anh nhiều.

8. Chúc anh năm mới nhiều may mắn, lắm thành công. Tiền vào như nước sóng thần, tiền ra chầm chậm như cần hoa sen.

9. Chúc anh sang năm mới nhiều măn máy à lộn may mắn, luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, tươi trẻ, thật nhiều tiền chẵn và ít tiền lẻ.

10. Chúc anh một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới… nhưng “người thương” thì luôn luôn là cũ nha anh! Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp… về tụi mình anh nha.

11. Anh yêu dấu! Em luôn khao khát được dành tặng cả cuộc đời mình cho anh. Mong anh mãi khỏe mạnh và bình an. Chúc cho tình yêu của anh và em sẽ cập bến bờ hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!

12. Anh yêu anh có biết không năm qua là năm hạnh phúc nhất với em vì em đã có người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, anh hãy để em được yêu và bên anh nhé. Cám ơn anh vì đã yêu em!

Xem thêm:

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO