Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin sao việt 15/10: Nam Em đồng cảm với Sulli, netizen Việt nhắn nhủ điều này

Tin tức sao Việt 24h mới nhất, hay nhất và nóng nhất hôm nay ngày 15/10/2019: Nam Em đăng trạng thái lạ sau khi nghe tin Sulli tự tử; Nhã Phương chứng minh tình cảm với Trường Giang.

  Tin sao việt 15/10: Nam Em đồng cảm với Sulli, netizen Việt nhắn nhủ điều này

Tin sao việt 15/10: Nam Em đồng cảm với Sulli, netizen Việt nhắn nhủ điều này

Tổng hợp những thông tin, tin tức sao Việt, người nổi tiếng, showbiz Việttin mới nhất 24h hôm nay ngày 15/10/2019.

Bị soi thường xuyên không đeo nhẫn cưới, Nhã Phương làm điều này chứng minh tình cảm với Trường Giang

Những ngày qua, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương khiến không ít người hâm mộ hoang mang vì cả hai thường xuyên không đeo nhẫn cưới. 

Một số cho rằng, việc cặp đôi không đeo nhẫn là để tiện cho việc quay phim, ghi hình chứ chẳng có gì là lạ. Tuy nhiên, một số ý kiến lại bày tỏ lo ngại về mối quan hệ của cặp đôi. 

Tin sao việt 15/10: Nam Em đồng cảm với Sulli, netizen Việt nhắn nhủ điều này 1

Trước những ồn ào này, cả Trường Giang và Nhã Phương đều chọn cách im lặng và không có bất cứ phản hồi nào. 

Mới đây, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã có động thái chứng minh tình cảm bền chặt với Trường Giang khi đăng tải video ghi lại khoảnh khắc tình bể bình của cả hai từ thuở mới yêu.

Tin sao việt 15/10: Nam Em đồng cảm với Sulli, netizen Việt nhắn nhủ điều này 2

Bên cạnh video này, Nhã Phương viêt: "Vậy mà đã hơn 1 năm rồi, cả nhà cùng xem lại những khoảng khắc đáng yêu của Bi và anh Giang nhé".

Động thái này của Nhã Phương khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. Nhiều người dành lời khen cho cách xử lý thông minh của nữ diễn viên.

Nam Em có động thái lạ sau cái chết của nữ ca sĩ Sulli khiến người hâm mộ lo lắng

Chiều ngày 14/10, cả showbiz châu Á bàng hoàng trước thông tin cựu thành viên f(x) Sulli qua đời tại nhà riêng. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tự tử vì trầm cảm.

Tin sao việt 15/10: Nam Em đồng cảm với Sulli, netizen Việt nhắn nhủ điều này 3

Trên trang cá nhân của mình, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long Nam Em đã đăng tải hình ảnh của Sulli kèm caption thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo đó, Nam Em viết: "I understand why you did that... My angel". Tạm dịch: "Tôi hiểu tại sao bạn lại làm như vậy. Thiên thần của tôi".

Ngay sau khi dòng trạng thái này được chia sẻ, nhiều người đã lên tiếng an ủi, động viên người đẹp. Một số cũng không quên khuyên nhủ Nam Em đừng bao giờ làm giống như Sulli nhé.

Tin sao việt 15/10: Nam Em đồng cảm với Sulli, netizen Việt nhắn nhủ điều này 4

Trước đó, Nam Em từng có khoảng thời gian khó khăn sau ồn ào tình ái với Trường Giang. Cũng như Sulli, Nam Em liên tục có hành động lạ, phát ngôn chẳng giống ai. Nhiều người cho rằng cô bị trầm cảm nặng cần phải điều trị.

Lên tiếng chỉ trích Kacey Musgraves, Ngô Thanh Vân bị khui lại ảnh mặc áo dài phản cảm cách đây hơn 10 năm

Câu chuyện nữ ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ Kacey Musgraves diện trang phục áo dài của Việt Nam nhưng không mặc quần gây phản cảm thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Tin sao việt 15/10: Nam Em đồng cảm với Sulli, netizen Việt nhắn nhủ điều này 5

Nhiều người lên tiếng chỉ trích ngôi sao này trong đó có đả nữ Ngô Thanh Vân. 

"Trước khi mặc bộ trang phục truyền thống của đất nước nào thì cũng nên tìm hiểu cho kỹ hoặc làm ơn kìm kiếm thông tin để xem nước người ta mặc nó như thế nào. Thời đại gì rồi. Điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ. Vậy tại sao?", Ngô Thanh Vân viết.

Chia sẻ của Ngô Thanh Vân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Rất nhiều ý kiến ủng hộ quan điểm của Ngô Thanh Vân nhưng số khác lại đào lại ảnh cũ từng diện áo dài phản cảm chẳng khác gì nữ ca sĩ nhạc đồng quê nói trên. 

Trong bức ảnh này, Ngô Thanh Vân diện 1 thiết kế kiểu áo dài bằng chất liệu xuyên thấu. Áo xẻ cao, hở bụng và cô không mặc nội y.

Tin sao việt 15/10: Nam Em đồng cảm với Sulli, netizen Việt nhắn nhủ điều này 6

Trước hàng loạt ồn ào này, Ngô Thanh Vân cho biết, trang phục trong ảnh đó là cách đây 15 năm, lúc đó cô đang là người mẫu thời trang. Nhà thiết kế đưa gì, cô mặc đó.

Ngoài ra, Ngô Thanh Vân cũng cho biết trang phục mình diện không phải áo dài vì thế việc đánh đồng cô với nữ ca sĩ Kacey Musgraves là không chính xác.

Ngô Thanh Vân cũng nhấn mạnh, ở thời điểm hiện tại cô là nhà sản xuất phim với sứ mệnh quảng bá văn hóa Việt Nam, vì thế khi nhìn thấy hình ảnh chiếc áo dài bị mặc sai lệch cô cả thấy phẫn nộ.

Và dù cộng đồng mạng có thế nào thì Ngô Thanh Vân vẫn giữ quan điểm cho rằng việc Kacey Musgraves mặc trang phục áo dài như vậy là sai và cần lên án.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO