Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức giáo dục 19/8: Trường sa thải cô giáo 'dạy trẻ' bằng cách... nhốt vào tủ đựng đồ

Các tin tức giáo dục mới nhất, hay nhất ngày 19/8/2019: Cô giáo mầm non ở Hà Nội nhốt trẻ vào tủ đựng đồ, đội Việt Nam giành giải Nhất thi an toàn thông tin quốc tế...

  Tin tức giáo dục 24h mới nhất, hay nhất 19/8.

Tin tức giáo dục 24h mới nhất, hay nhất 19/8.

Cô giáo mầm non Maple Bear Westlake Point phạt trẻ bằng cách nhốt vào tủ đựng đồ

Tối 18/8, trên website của trường mầm non Maple Bear Westlake Point (Quảng Bá, Tây Hồ, Hà Nội) phát đi thông báo và lời xin lỗi về hành vi sai trái của cô giáo đối với học sinh.

Thông báo này ghi rõ: “Chúng tôi rất đau lòng khi nhận được video clip về việc cô giáo của lớp Panda Bears có hành vi hoàn toàn sai trái, phi sư phạm trong thực hiện kỷ luật học sinh tại cơ sở Maple Bear Westlake Point. Cụ thể, giáo viên dọa cháu bằng việc nhốt cháu vào tủ quần áo rồi đóng cửa lại trong khoảng 50 giây vì thấy cháu nghịch, không nghe lời...".

Tin tức giáo dục 19/8: Trường sa thải cô giáo 'dạy trẻ' bằng cách... nhốt vào tủ đựng đồ 1

Theo tìm hiểu của PV Gia Đình Mới, chị L.M.L (Tây Hồ) phản ánh, thời gian gần đây, con gái chị rất sợ mỗi khi phải tới lớp. Sau nhiều lần tìm hiểu và yêu cầu trích xuất camera lớp học, chị L cùng một số phụ huynh hốt hoảng khi thấy cô giáo nhốt học sinh vào trong tủ đựng đồ.

Thông báo của trường mầm non Maple Bear Westlake Point cho biết đã sa thải cô giáo thực hiện hành vi phạt học sinh này.

Thanh Hóa thưởng 750 triệu cho học sinh và giáo viên đạt Huy chương tại các cuộc thi Olympic quốc tế

Nhằm ghi nhận, khích lệ những thành tích mà học sinh và giáo viên trên địa bàn tỉnh đạt giải trong các cuộc thi Olympic quốc tế năm 2019, UBND tỉnh Thanh Hóa vừa tặng Bằng khen và trao thưởng tiền mặt 750 triệu đồng cho học sinh và giáo viên có học sinh đoạt huy chương vàng, bạc, đồng.

Theo đó, có 4 học sinh trường THPT chuyên Lam Sơn đạt Huy chương và được tặng thưởng. Cao nhất là em Nguyễn Khánh Linh giành huy chương vàng trong kỳ thi Olympic Vật Lý quốc tế lần thứ 50 và huy chương đồng trong kỳ thi Olympic Vật Lý châu Á lần thứ 20 năm 2019.

Em Linh được thưởng 120 triệu đồng.

4 giáo viên thuộc trường THPT chuyên Lam Sơn có học sinh đoạt các huy chương trên, cũng được thưởng với tổng số tiền 370 triệu đồng.

Đội Việt Nam giành giải Nhất thi an toàn thông tin quốc tế

Trường Đại học Duy Tân (Đà Nẵng) vừa công bố kết quả cuộc thi "An toàn thông tin quốc tế 2019" (viết tắt là ISITDTU CTF 2019 – FINALS). Đội Việt Nam giành giải Nhất.

  Tin tức giáo dục 24h mới nhất, hay nhất 19/8.

Tin tức giáo dục 24h mới nhất, hay nhất 19/8.

Cuộc thi có sự tham dự của hơn 300 đội thi đến từ các quốc gia trên thế giới, trong đó có 12 đội lọt vào vòng chung kết.

Ban tổ chức cuộc thi cho biết, việc tổ chức cuộc thi này đã thể hiện được trách nhiệm đào tạo của Đại học Duy Tân với cộng đồng an toàn thông tin/an ninh không gian mạng cả nước nói chung và với mục tiêu xây dựng thành phố thông minh của Đà Nẵng nói riêng.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO