Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức sao Việt 16/6: Diễn viên Lê Phương giảm 30kg sau 9 tháng sinh con thứ 2

Tin tức sao Việt mới nhất hôm nay 16/6: Lynk Lee công khai quá trình phẫu thuật chuyển giới, Lê Phương giảm 30kg sau 9 tháng sinh con.

Lynk Lee lần đầu công khai quá trình chuyển giới

Câu chuyện Lynk Lee "come out" là một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm. Bên cạnh những lời khen còn có không ít lời chê bai, bình luận tiêu cực về quá trình chuyển giới của Lynk Lee, thậm chí là buông lời miệt thị.

Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, mới đây, Lynk Lee đã trực tiếp chia sẻ quá trình chuyển giới trên trang cá nhân.

Tin tức sao Việt 16/6: Diễn viên Lê Phương giảm 30kg sau 9 tháng sinh con thứ 2 0

Trong bài viết này, Lynk Lee cho biết, ngay từ khi học cấp 1 đã biết mình là con gái và muốn được mặc váy, tuy nhiên vì định kiến xã hội nên phải cố gắng gồng mình.

Giọng ca "Tạm biệt nhé" trải lòng:

"30 năm qua, Linh đã gồng mình sống cuộc đời của 1 người khác, mỗi ngày tỉnh dậy đều là một ngày chán chường, không biết đi đâu, làm gì, không có gì khiến mình cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Đơn giản vì Lynk không được là chính mình đã quá lâu. Nên hiện tại sau khi được là chính mình thì mỗi ngày trôi qua với Linh đều vô cùng ý nghĩa và hạnh phúc".

Tin tức sao Việt 16/6: Diễn viên Lê Phương giảm 30kg sau 9 tháng sinh con thứ 2 1

Để được như hiện tại, Lynk Lee đã dành 1 năm để tìm hiểu về quá trình chuyển giới và phẫu thuật thẩm mỹ. Lynk Lee chọn Hàn Quốc để thực hiện quá trình làm đẹp.

Ngoài những chia sẻ này, Lynk Lee cũng đăng tải 1 số bức ảnh trong quá trình thẩm mỹ.

Tin tức sao Việt 16/6: Diễn viên Lê Phương giảm 30kg sau 9 tháng sinh con thứ 2 2

Bài đăng của giọng ca "Tạm biệt nhé" hiện đang là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Bảo Thy công bố full ảnh cưới xinh như công chúa

Sau gần 1 năm kết hôn với ông xã đại gia, mới đây ca sĩ Bảo Thy đã đăng tải full bộ ảnh cưới được giấu nhẹm suốt 1 thời gian qua.

Tin tức sao Việt 16/6: Diễn viên Lê Phương giảm 30kg sau 9 tháng sinh con thứ 2 3

Trong bộ ảnh này, giọng ca "Công chúa bong bóng" khoe nhan sắc xinh đẹp rạng ngời. Bộ váy cưới trắng tinh khôi kết hợp lối make up đơn giản nhưng vẫn làm toát lên sự sang trọng, thanh lịch của Bảo Thy.

Chia sẻ về lý do không công khai ảnh cưới, Bảo Thy từng cho biết, cô muốn giữ khoảnh khắc riêng tư và không muốn bị soi mói quá nhiều.

Tin tức sao Việt 16/6: Diễn viên Lê Phương giảm 30kg sau 9 tháng sinh con thứ 2 4

Loạt ảnh cưới của Bảo Thy nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài viết này đã nhận được hàng chục ngàn lượt thích, bình luận và chia sẻ.

Diễn viên Lê Phương giảm 30kg sau 9 tháng sinh con thứ 2

Từng vấp phải nhiều lời chê bai ngoại hình sau khi sinh nhóc tỳ thứ 2, mới đây nữ diễn viên Lê Phương đã hào hứng chia sẻ, cô giảm được 30kg sau 9 tháng sinh con.

Tin tức sao Việt 16/6: Diễn viên Lê Phương giảm 30kg sau 9 tháng sinh con thứ 2 5

Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" chia sẻ: "Hôm qua em đi gym về. 30 ký mỡ bay đi khá nhiều. Các mẹ bỉm sữa lạc quan lên nào".

Được biết, để có kết quả này, Lê Phương đã xây dựng 1 lộ trình giảm cân khoa học. Không chỉ ăn kiêng, nữ diễn viên còn chăm chỉ tập gym. Làm nghệ thuật nên việc nhanh chóng lấy lại vóc dáng là vô cùng quan trọng.

Cô cũng chia sẻ, bản thân may mắn khi có chồng luôn ở bên động viên, an ủi.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO