Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức sao Việt 12/8: Bị mỉa mai vì bán hàng online, bà xã Lam Trường đáp trả sâu cay

Tin tức sao Việt mới nhất, hay nhất và nóng nhất hôm nay ngày 12/8. Cập nhật các thông tin đáng quan tâm nhất về showbiz Việt 24h qua.

Tổng hợp những thông tin, tin tức sao Việt, người nổi tiếng, showbiz Việt mới nhất 24h hôm nay ngày 12/8/2019.

Noo Phước Thịnh được khen hết lời khi âm thầm tới thăm nhà fan ruột mắc bệnh hiểm nghèo

Bức ảnh Noo Phước Thịnh tới thăm nhà fan ruột mắc bệnh hiểm nghèo đang được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Tin tức sao Việt 12/8: Bị mỉa mai vì bán hàng online, bà xã Lam Trường đáp trả sâu cay 0

Trên trang cá nhân của mình, cô bạn Nguyễn Hiền - người được Noo Phước Thịnh đến thăm đã đăng tải 1 bài viết trên trang cá nhân:

"Thật sự không biết nói gì. Vì đến giờ mình quá cảm động. Tình cảm của idol dành cho fan. Chỉ biết nói lời cảm ơn tới idol cùng anh quản lý đáng yêu và toàn thể FC. Mình thật sự quá xúc động vì không có người ca sĩ nào lại tình cảm như vậy, làm mình quá hạnh phúc.

Cảm ơn vì suốt thời gian qua đã được là fan của bạn. Cảm ơn vì bạn mãi là người ca sĩ luôn hết lòng vì fan như vậy. Đến giờ cảm xúc vẫn không sao tả được. Bạn là món ăn tinh thần của mình. Mình hứa sẽ cố gắng để được khỏe lại, và lại được đi show và được nghe bạn hát. Để được nhìn thấy bạn từng ngày. Bạn mãi là người mình yêu thương. Mình luôn cầu chúc cho bạn luôn thành công và thật sự hạnh phúc bên gia đình và luôn tràn ngập hạnh phúc bên fan. Mãi yêu Noo Phước Thịnh".

Tin tức sao Việt 12/8: Bị mỉa mai vì bán hàng online, bà xã Lam Trường đáp trả sâu cay 1

Bài đăng lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Phần lớn đều dành lời khen có cánh cho Noo Phước Thịnh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh liên tiếp bị chỉ trích tại Cuộc đua kỳ thú

Trong tập 6 của chương trình Cuộc đua kỳ thú, các đội chơi đã phải đối mặt với thử thách bất ngờ đó là nhảy cóc hoặc vượt rào ở mật thư đầu tiên. Và đội xanh dương của Lê Xuân Tiền và Đỗ Mỹ Linh đã quyết định chọn nhiệm vụ này. 

Tin tức sao Việt 12/8: Bị mỉa mai vì bán hàng online, bà xã Lam Trường đáp trả sâu cay 2

Trái với mong đợi của khán giả, trong quá trình thực hiện thử thách này, Đỗ Mỹ Linh lại tiếp tục để Lê Xuân Tiền "gánh team" còn mình chỉ ngồi 1 chỗ và than phiền.

Trong lúc đồng đội đang thực hiện nhiệm vụ, Đỗ Mỹ LInh liên tục giục giã đồng đội khiến anh phát cáu. 

Chưa dừng lại ở đó, Đỗ Mỹ Linh còn liên tiếp nói trống không, mang tính chất ra lệnh với bạn đồng hành: 

"Mang hòm lên xem nào?", "Tìm hòm nhanh lên nào?", "Đưa đây xem biết đâu có người gọi đến thì sao?"...

Tin tức sao Việt 12/8: Bị mỉa mai vì bán hàng online, bà xã Lam Trường đáp trả sâu cay 3
Tin tức sao Việt 12/8: Bị mỉa mai vì bán hàng online, bà xã Lam Trường đáp trả sâu cay 4

Kết thúc tập phát sóng, Đỗ Mỹ Linh nhận về không ít chỉ trích. Một số khán giả còn cho thẳng thắn bày tỏ: "Em Mỹ Linh chỉ mỗi việc đi thôi cũng kêu mệt".

Bị dân mạng mỉa mai bán hàng online, bà xã Lam Trường đáp trả mọi người ai cũng đồng tình

Mới đây, bà xã Lam Trường bất ngờ chia sẻ 1 đoạn status rất dài chia sẻ về chuyện làm mẹ và sự hi sinh của người phụ nữ sau khi sinh. Không chỉ vậy, cô cũng ngầm lên tiếng về ồn ào bán hàng online làm ảnh hưởng đến danh tiếng của chồng.

Cô khẳng định, trong gia đình cần có 1 người ra ngoài kiếm tiền, người còn lại sẽ trở thành hậu phương vững chắc. Việc cô bán hàng online để bản thân đỡ cảm thấy ăn không ngồi rồi và cô chọn làm mẹ "mìn" để là người trực tiếp nuôi dạy con còn hơn.

Tin tức sao Việt 12/8: Bị mỉa mai vì bán hàng online, bà xã Lam Trường đáp trả sâu cay 5

Theo đó, bà xã anh hai Lam Trường viết:

"Mấy hôm nay nhiều câu chuyện xảy ra xoay quanh các bạn nhỏ, đã làm mẹ rồi nên lồng ngực mình cứ nhoi nhói, xót xa và lo lắng quá lại không dám share hay phát biểu điều gì... Ở đâu cũng vậy thôi không riêng ở đất nước này, điều gì cũng có thể xảy ra và nguy hiểm luôn rình rập xung quanh.

Nhiều khi có những suy nghĩ và lựa chọn của mình ở thời điểm nào đó chỉ có bản thân mình là hiểu nhất và không thể giãi bày sao để mọi người hiểu. Như việc mình chọn thà làm mẹ 'mìn' để luôn là người trực tiếp nuôi dạy con. Mình chọn không đi làm văn phòng, kinh doanh mở rộng, chỉ bán lai rai để bản thân đỡ cảm thấy ăn không ngồi rồi.

Đôi khi không biết có phải do mình không có cầu tiến hay mình sợ mình sẽ ít có thời gian dành cho con và không thể trực tiếp đưa đón con đi học. Một người trong gia đình đi kiếm tiền là đủ và sẽ yên tâm hơn"....

Những chia sẻ của Yên Phương nhanh chóng nhận được sự đồng tình của đông đảo người hâm mộ.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO