Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức sao việt mới nhất, nóng nhất 24h qua ngày 5/6/2019

Tin tức sao việt mới nhất, hay nhất và nóng nhất hôm nay ngày 5/6. Cập nhật các thông tin đáng quan tâm nhất về showbiz Việt 24h qua

Những thông tin, tin tức sao việt, người nối tiếng, showbiz Việt mới, hay nhất hôm nay 5/6/2019.

Jun Vũ gặp fan trong sinh nhật

Ngày 4/6, Jun Vũ có buổi ra mắt photobook đầu tay mang tên "Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ" và offline fan nhân dịp sinh nhật tuổi 24. Đây là dự án cô và ekip ấp ủ suốt 3 tháng như một món quà gửi tặng những người yêu quý mình.

  Jun Vũ xuất hiện với chiếc đầm hoa dạng voan nhẹ nhàng, nữ tính như công chúa.

Jun Vũ xuất hiện với chiếc đầm hoa dạng voan nhẹ nhàng, nữ tính như công chúa.

"Jun đặt tên cuốn sách là 'Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ' vì khoảng thời gian vừa qua là những ngày tháng đẹp nhất. Jun nhận được nhiều tình cảm yêu mến, được làm những công việc yêu thích, có những vai diễn rất hài lòng", Jun Vũ tâm sự.

Tim xuất hiện gầy gò, tiết lộ bị trầm cảm nhiều năm

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tim bất ngờ có những dòng chia sẻ liên quan tới tình hình sức khỏe của bản thân. Tim cho biết, anh đã trải qua 6 tháng bị chán ăn, không thể ăn uống như bình thường. Chính vì thế, nam ca sĩ đã giảm từ 85kg xuống còn 67kg.

  Tim (Trần Nguyên Cát Vũ) đăng ảnh giảm hơn 15 kg do stress

Tim (Trần Nguyên Cát Vũ) đăng ảnh giảm hơn 15 kg do stress

Những chia sẻ của Tim khiến người hâm mộ và bạn bè vô cùng lo lắng. Khi chia sẻ với bạn bè, Tim cho biết anh đã bị stresstrầm cảm mấy năm nay rồi.

Thời gian gần đây, Tim khiến nhiều người lo lắng khi lộ diện với thân hình gầy xơ xác, tiều tụy. Có thời điểm, cư dân mạng cho rằng Tim bị sụt cân vì đau buồn sau khi ly hôn nhưng nam ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Công Phượng khoe body khiến fan mê tít

Tối 4/6, tuyển Việt Nam tập luyện tại sân Khao Kradong trước khi bước vào trận đấu chính gặp Thái Lan tại giải King's Cup 2019. Trước khi khởi động, các cầu thủ được ban huấn luyện hỗ trợ đeo thiết bị đo chỉ số nhịp tim, huyết áp để có những bài tập phù hợp với từng cá nhân. Các fan được dịp chứng kiến màn thay áo trên sân của các cầu thủ, trong đó có Công Phượng.

Dù quay lưng vào ống kính, với mái tóc vàng nổi bật, fan vẫn nhận ra tiền đạo xứ Nghệ. Hình ảnh nhận về nhiều bình luận như: "Ăn cơm quê bố Park có 4 tháng mà nõn nà thế này hả Phượng?", "Thế này thì ai gọi là Phượng Núi nữa, da trắng, tóc vàng thế này phải gọi là Phượng Tây thôi", "Cực phẩm Phượng Công chúa nhà ta", "Trắng thế này Tư Dũng ghen tị phải biết"...

Tiền đạo thuộc biên chế CLB HAGL chia sẻ để có cơ bụng 6 múi và thể lực bền bỉ, anh thường có chế độ tập gym 2 lần/tuần. Chế độ ăn uống cũng được nam tiền đạo quan tâm để có sức khỏe tốt.

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO