Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin y tế nước ngoài 5/12: Cặp đồng tính người Anh sinh con bằng 2 tử cung

Tin tức y tế nước ngoài mới nhất, hay nhất hôm nay 5/12/2019: Cặp đồng tính người Anh đầu tiên trên thế giới sinh con bằng 2 tử cung, 1 người trung quốc mất mạng vì làm việc quá sức

  cặp vợ chồng đồng tính người Anh sinh con bằng hai tử cung

cặp vợ chồng đồng tính người Anh sinh con bằng hai tử cung

Anh: Cặp vợ chồng đồng tính nữ sinh con bằng 2 tử cung

Cặp vợ chồng đồng tính người Anh trở thành người đầu tiên trên thế giới có con từ hai tử cung của mình.

Jasmine Francis-Smith, 28 tuổi, và Donna Francis-Smith, 30 tuổi, đều đã mang phôi thai của bé trai 2 tháng tuổi tên là Otis sau khi trải qua phương pháp "chia sẻ cảm giác làm mẹ".

Các chuyên gia đã đặt trứng trong cơ thể một người trước khi người khác mang bào thai cho đến lúc sinh. Điều này cho phép họ có cảm giác đều đang mang thai và cũng có thể cung cấp cho thai nhi những dưỡng chất quan trọng trong môi trường tự nhiên của mẹ.

Cả hai đều không biết tinh trùng đó là của ai, nhưng điều kỳ diệu và hạnh phúc hơn hết là họ đã cùng nhau trải qua quá trình mang thai thật đặc biệt này.

Trung Quốc: Người đàn ông 36 tuổi tử vong đột ngột khi phỏng vấn xin việc

  Làm việc quá sức có thể dẫn đến ngừng tim đột ngột

Làm việc quá sức có thể dẫn đến ngừng tim đột ngột

Một người đàn ông Trung Quốc đang phỏng vấn xin việc mới và đột nhiên ngã gục xuống bàn. Lập tức, anh ta được đưa đến bệnh viện Hàng Châu cấp cứu. Dù được các bác sỹ nỗ lực cữu chữa nhưng anh này vẫn tử vong vì ngừng tim đột ngột. 

Thông tin cho hay, anh ta có tiền sử huyết áp cao và trước đó thường xuyên làm việc quá sức. Bác sĩ Hong tại khoa tim mạch của bệnh viện Hàng Châu cho biết những người mắc bệnh tim mạch vành, huyết áp cao có nguy cơ mắc bệnh về tim mạch cấp tính và nguy hiểm đến tính mạng.

Mỹ: 41 tuổi chưa quá muộn để bắt đầu tập thể dục

  41 tuổi chưa bao giờ là quá muộn để tập thể dục nâng cao sức khỏe

41 tuổi chưa bao giờ là quá muộn để tập thể dục nâng cao sức khỏe

Trong một cuộc khảo sát gồm 2.000 người Mỹ, hầu hết mọi người đều cho rằng tuổi 41 là quá muộn để tập thể dục. Hầu hết những người bước qua tuổi 40 thường không có thời gian, lười vận động. Họ vẫn nghĩ rằng mình không hợp để tập luyện.

Có thể kể đến Fauja Singh - vận động viên marathon người Ấn Độ đã chạy ở tuổi 84 và bắt đầu chạy marathon ở tuổi 89. Ông đã chạy thêm 7 cuộc đua nữa và một trong số các cuộc đua đó là khi ông bước vào tuổi 100. 

Đúc kết lại từ khảo sát cho thấy, tập thể thao có lợi cho sức khỏe và dù ở độ tuổi 41, 42 hay 89 thì bạn vẫn nên tập luyện để có cuộc sống chất lượng hơn. 

Minh Trần/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO