Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin bóng đá 19/11: Đại chiến Việt Nam vs Thái Lan là trận derby Đông Nam Á

Tin tức bóng đá 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 19/11/2019: Đại chiến Việt Nam vs Thái Lan; Trọng Hoàng, Hùng Dũng đá SEA Games,...

FIFA: Cuộc đấu giữa Việt Nam - Thái Lan là trận derby Đông Nam Á 

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) nhận định cuộc đối đầu giữa Việt Nam với Thái Lan loạt trận thứ 6 ở bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á được xem là trận derby Đông Nam Á, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

"Trận derby của khu vực Đông Nam Á sẽ là tâm điểm của bảng G tại vòng loại World Cup 2022.

Đội bóng đầu bảng - Việt Nam sẽ tiếp đón đội bóng xếp thứ 2 - Thái Lan. Đội chủ nhà vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trước đội khách ở đấu trường World Cup, sau 2 trận thua và 1 trận hòa.

Một chiến thắng sẽ giúp Việt Nam gia tăng cách biệt với chính đối thủ trong trận đấu sắp tới. Nhưng nếu để thua, họ cũng có thể sẽ để cho Thái Lan vượt mặt ở bảng đấu này."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 20 giờ hôm nay 19/11 trên sân Mỹ Đình; BTC trận đấu sẽ tiến hành mở cửa đón khán giả từ 16h00.

HLV Park Hang-Seo: "Ai cũng muốn thắng và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức..."

Phát biểu tại cuộc họp báo (18/11) trước trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang-Seo nhận định cuộc đối đầu với với Thái Lan trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình là một trận quan trọng.

“Ai cũng muốn thắng và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được kết quả tốt nhất. Chiều nay chúng tôi có buổi tập cuối cùng, dựa trên sức khỏe, phong độ tôi sẽ đưa ra danh sách thi đấu vào ngày mai". - HLV Park Hang-seo cho biết.

Cùng tham dự buổi gặp gỡ chia sẻ thông tin trước trận đấu, tuyển thủ Duy Mạnh cho biết:

“Trước mỗi trận đấu, đặc biệt những trận cầu vô cùng quan trọng, thầy đều truyền tinh thần Việt Nam rất cao. Đó là phải luôn thi đấu vì Tổ quốc, vì người hâm mộ Việt Nam luôn đứng sau mình. Đó là điều mà chúng tôi hướng đến để quyết tâm trong mỗi trận đấu”.

“Chính xác là 11 năm về trước, tôi vinh dự nhặt bóng cho đàn anh của mình ở trận chung kết gặp Thái Lan và hôm nay, tôi là một trong số những cầu thủ đại diện cho đội tuyển Việt Nam thi đấu, với tôi đây là một vinh dự.

Có thể nói, đây là trận đấu của hai đất nước, người hâm mộ chờ đợi đội tuyển Việt Nam đá sòng phẳng trước đội tuyển Thái Lan. Rất mong Ban huấn luyện tin tưởng cầu thủ chúng tôi thi đấu một cách tốt nhất, mang về kết quả tốt nhất trước đối phương”.

Trọng Hoàng, Hùng Dũng đá SEA Games

Rất nhiều ứng viên quá tuổi xuất hiện để HLV Park Hang Seo lựa chọn khi BTC SEA Games cho phép các đội dự giải có thêm hai cầu thủ không thuộc diện U22.

Cách đây ít tuần, một số thông tin cho rằng những cái tên đang nằm trong tầm ngắm của ông Park là Hùng Dũng, Ngọc Hải, Trọng Hoàng hay Văn Thanh.

Chiều qua 18/11, HLV Park Hang Seo đưa ra quyết định cuối cùng, hai cái tên được lựa chọn là Trọng Hoàng và Hùng Dũng.

Sau khi trận đấu với Thái Lan kết thúc, Trọng Hoàng, Hùng Dũng cùng các cầu thủ thuộc lứa U22 là Văn Hậu, Quang Hải, Thành Chung, Tiến Linh, Hoàng Đức, Trọng Hùng sẽ bay vào TP.HCM để hội quân và chuẩn bị cho SEA Games.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO