Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin bóng đá 21/11: Động cơ khiến trợ lý tuyển Thái Lan khiêu khích HLV Park?

Tin tức bóng đá 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 21/11/2019: Trợ lý tuyển Thái Lan khiêu khích HLV Park Hang-seo; Thủ môn Thái tung bằng chứng bị Văn Hậu phạm lỗi;...

Tin bóng đá 21/11: Động cơ khiến trợ lý tuyển Thái Lan khiêu khích HLV Park? 0

Lý do trợ lý tuyển Thái Lan khiêu khích HLV Park 

Khi trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan tối 19/11 kết thúc, trợ lý người Serbia làm cử chỉ tay với ý miệt thị chiều cao của nhà cầm quân người Hàn Quốc trong lúc ông đang bắt tay chiến lược gia Nishino.

Hành vi này cũng được Sasa Todic thực hiện từ trận lượt đi trên sân Thái Lan hôm 5/9.

"Trong quá trình chỉ đạo, tôi thấy anh ta thỉnh thoảng cười mỉa. Nếu anh ta thích chiến đấu, tôi sẵn sàng", HLV Park trả lời câu hỏi đến từ báo giới Hàn Quốc trong cuộc họp báo sau trận.

Lý giải vì sao trợ lý tuyển Thái Lan lại có hành vi khiêu khích như vậy, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa của HLV Park cho rằng:

"Trận vòng loại đợt 1 tại Thái Lan, có thể do ức chế, chính đội ngũ trợ lý Thái, nhất là cả 2 người trong hình đã rất nhiều lần cố tình gây áp lực với cầu thủ Việt Nam, phản ứng hò hét.

Khi HLV Park và chúng tôi phản đối thì hai người này tỏ ra giễu cợt mỉa mai khiến chúng tôi cũng không chịu đựng nổi vào nhảy vào cuộc khẩu chiến, ống kính truyền hình không ghi kịp, nên không ai biết, trọng tài bàn đã phải đứng ra can thiệp các đầu nóng.

Thầy Park đã bị 1 thẻ vàng, nếu ông nổi nóng trong trận thì có thể dính thêm thẻ nữa, vắng chỉ đạo trận tới.

Đây phải chăng có thể là chiêu của họ vì họ biết ông nóng tính nên khiêu khích, và chúng tôi biết trước, HLV Park đã rất kiềm chế và bỏ qua, nhưng có vẻ màn nhạo báng ông vẫn tiếp diễn nên ông nổi xung."

Về vấn đề này, đại diện Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã chia sẻ với Zing như sau:

"Báo chí Thái Lan nói nhiều, và tôi đã nắm được bản chất của câu chuyện sau trận đấu. Hành động của ông ấy thật kém văn minh và khó chấp nhận"

"Ban kỷ luật hoàn toàn có thể tính tới việc sa thải HLV người Serbia".

"Tôi tin là sớm thôi, Sasa Todic sẽ phải chịu hình phạt. Đó là hành vi sai trái, ông ấy đã không thể hiện sự tôn trọng dành cho đối thủ. Chúng tôi đang nóng lòng muốn nghe xem ông ấy sẽ nói gì. Ngày 21/11, ông ấy phải giải trình trước chủ tịch."

HLV Akira Nishino cũng đã gửi lời xin lỗi công khai đến HLV Park Hang Seo.

Khi được hỏi về sự cố tại Mỹ Đình, ông nói: “Cá nhân tôi đã biết ông Park từ lâu, khi chúng tôi còn ở Nhật Bản. Khi gặp nhau, chúng tôi đã chào nhau, ôm nhau như những người bạn cũ. Chúng tôi cũng bắt tay nhau trước và sau trận đấu. Tôi đã xin lỗi ông ấy trên sân”.

“Về sự cố giữa trợ lý của tôi và ông Park, tôi vẫn chưa nhận được thông tin cụ thể. Tôi chỉ biết ông Park tỏ ra rất bức xúc, vì thế, tôi sẽ làm rõ xem có ai có hành vi không đúng hay không”.

Thủ môn Thái Lan tung bằng chứng bị Văn Hậu phạm lỗi

  Kawin - Thủ môn Thái Lan đăng trên trang cá nhân, với một vết cắt nhỏ ở mắt phải, không cần khâu

Kawin - Thủ môn Thái Lan đăng trên trang cá nhân, với một vết cắt nhỏ ở mắt phải, không cần khâu

Theo Ngôi sao, tấm ảnh do Kawin đăng trên trang cá nhân, với một vết cắt nhỏ ở mắt phải, không cần khâu.

Thủ môn đang chơi bóng ở Bỉ cho rằng đây là vết thương sau va chạm với Văn Hậu trên không, ít giây trước khi Bùi Tiến Dũng đánh đầu ghi bàn.

Vì vết cắt này, Kawin đã nằm sân rất lâu và phải nhờ trợ giúp từ các nhân viên y tế.

Tình huống Kawin nằm sân diễn ra ở phút 32 khi lưới của thủ môn này rung lên từ quả đánh đầu cận thành của trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Tuy nhiên trọng tài Ahmed Al-Kaf đã thổi phạt Việt Nam, cho rằng Văn Hậu phạm lỗi với thủ môn Thái, không cho anh này khống chế bóng.

Quyết định của trọng tài người Oman gây bức xúc với khán giả chủ nhà.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO