Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức bóng đá 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 11/8

Cập nhật tin tức bóng đá 24h qua trong nước và quốc tế, thông tin chuyển nhược, kết quả bóng đá mới nhất hôm nay 11/8/2019. Thông tin bóng đá đang được quan tâm

  Tin tức bóng đá 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 11/8

Tin tức bóng đá 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 11/8

HLV Lampard lên tiếng vụ bán David Luiz cho Arsenal

HLV Lampard đã lên tiếng sau khi Chelsea bán David Luiz cho Arsenal, ông này tuyên bố mình không có mâu thuẫn với ngôi sao người Brazil: “Tôi không bán Luiz để chứng tỏ quyền lực của mình, tôi không cần phải làm thế. Tôi chỉ đưa ra quyết định tốt cho đội bóng và tạo ra một đội hình mà mình mong muốn”.

“Tôi không nói Luiz không phải là một phần của kế hoạch. Nhưng tôi phải tạo ra nhiều quyết định mỗi ngày và tất cả chúng không phải để thể hiện quyền lực. Những quyết định đó sẽ là theo cách mà tôi muốn chứ không phải để chứng tỏ điều gì. Quyết định mà tôi và David Luiz đưa ra thuần về bóng đá”.

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh 11/8: Kane lập cú đúp, Tottenham ngược dòng đá bại Aston Villa

Khuya 10/8, Tottenham đã ngược dòng đá bại tân binh Aston Villa 3-1 trong trận ra quân mùa giải Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019/20.

VÒNG 1 - GIẢI NGOẠI HẠNG ANH

(PREMIER LEAGUE) 2019/20

10/8/2019 2h Liverpool 4-1 Norwich City
18h30 West Ham United 0-5 Manchester City
21h AFC Bournemouth 1-1 Sheffield United
21h Burnley 3-0 Southampton
21h Crystal Palace 0-0 Everton
21h Watford 0-3 Brighton
23h30 Tottenham 3-1 Aston Villa
11/8/2019 20h Leicester City   Wolverhampton
20h Newcastle United   Arsenal
22h30 Manchester United   Chelsea

Kết quả ICC 2019 ngày 11/8: Ronaldo tịt ngòi, Juventus bại trận trước Atletico Madrid

Khuya 10/8, Atletico Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Juventus trong trận giao hữu tại International Champions Cup (ICC) 2019.

Juventus khởi đầu trận đấu ấn tượng hơn đối thủ Atletico Madrid, họ đẩy cao đội hình gây sức ép từ khá sớm. Trong khi diện của La Liga, họ sử dụng lối chơi phòng ngự sở trường và sẵn sàng tấn công khi có cơ hội.

Sau khoảng 20 phút bị áp đảo, Atletico bất ngờ thi đấu khởi sắc hơn và có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Từ một tình huống phản công, Felix đón đường chuyền của đồng đội và dứt điểm không cho thủ môn Juventus cơ hội cản phá. Thế nhưng lợi thế dẫn bàn của Atletico chỉ kéo dài 5 phút, sau đó Khedira có pha dứt điểm bên ngoài vòng cấm hiểm hóc quân bình tỉ số 1-1 cho Juventus.

Dù vậy, ngay phút 33 Atletico một lần nữa vươn lên dẫn trước và tiếp tục Felix tỏa sáng với pha xuống khôn ngoan loại bỏ hàng phòng ngự đối phương và dứt điểm thành bàn. 2-1 cũng là tỉ số cuối cùng của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Juventus và Atletico thực hiện hàng loạt sự thay đổi người nhằm mục đích thử nghiệm. Các cầu thủ đôi bên nỗ lực thể hiện, qua đó tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn. Mặc dù vậy, mục tiêu quan trọng nhất là ghi bàn thắng đã không xảy ra.

Kết thúc trận đấu, Atletico giành chiến thắng trước Juventus với tỉ số 2-1.

Tin chuyển nhượng bóng đá 11/8: HLV Bara nói về khả năng mua lại Neymar

Giám đốc thể thao Leonardo của PSG xác nhận rằng đội bóng nước Pháp nhận được lời đề nghị chiêu mộ Neymar ở Hè 2019: “Vào tháng 6, PSG chưa nhận được lời đề nghị nào cả, nhưng trong tháng 8 chúng tôi đã nhận được những lời đề nghị. PSG sẵn sàng đàm phán, nhưng chưa có một thỏa thuận nào được ký kết”.

Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra, chúng tôi sẽ chỉ để những cầu thủ quan trọng nhất ra đi nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý”. Theo báo chí TBN, Barca vừa gửi thêm lời đề nghị mua lại cầu thủ người Brazil. Barca chấp nhận chi 50 triệu euro cộng thêm 2 cầu thủ là Philippe CoutinhoNelson Semedo qua đó hy vọng mua lại Neymar. Theo báo chí Pháp, PSG đang cân nhắc lời đề nghị mới nhất từ phía Barca.

Lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh ngày 11/8: MU vs Chelsea tối nay trên K+PM

Thời gian Trận đấu   Kênh phát sóng
20:00 Leicester City Wolverhampton K+PC
20:00 Newcastle United Arsenal K+PM
22:30 Manchester United Chelsea K+PM
Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO